ไม่น่าเชื่ออายุเท่าน้าค่อม! พีท ทองเจือ เผยอายุ โรเบิร์ต สายควัน ได้แต่นั่งเงียบ


ให้คะแนน


แชร์

พระเอกในตำนาน พีท ทองเจือ มาออกรายการ อะจ๊าก เผยเป็นแฟนคลับรายการนี้ พร้อมเปิดตัวเลขอายุตัวเองตอนนี้ 52 ปี เกิดปีวอก 2511 ทำเอาเหล่า อะจ๊าก ชื่นชมหน้าเด็ก หล่อตลอดกาลมากๆ ส่วน น้าค่อม ชวนชื่น รีบบอกทันที เกิดปีเดียวกันเลย

ทำเอาแก๊งตลกแห่ถามจริงหรือเนี่ย โดย ตั๊ก บริบูรณ์ ถึงกับหันไปถามน้าค่อม “ไปเยอะมากเลย น้าค่อมขับรถเร็วใช่ไหม” น้าค่อม บอก “กูขับสิบล้อไม่ได้ดริฟต์” ก่อน แจ๊ส ชวนชื่น สงสัยอดีตพระเอกดังดูแลตัวเองอย่างไรให้ยังคงความหล่อแบบนี้

โดย พีท เผยว่า ตัวเองเป็นคนไม่ดื่ม ไม่ใช่กระแดะดื่มไม่ได้แต่เป็นคนไม่ดื่ม ถ้ามาด้วยกันเยอะๆ ดื่มเป็นเพื่อน ไม่เกิน 10 นาที จะหายไปจากวงแล้ว ไปหามุมสงบนอน แจ๊ส ถึงกับบอก พี่คบกับผมไม่ได้แล้ว เพราะเวลาผมกินผมจะปมโน่นปมนี่ คนไม่เมาจะฟังผมไม่รู้เรื่อง ตั๊ก ถึงกับเตือน พีท อย่าให้เบอร์ แจ๊ส เมาๆดึกๆ ชอบโทรหาทุกคน

อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นเรื่องอายุ พีท กับ น้าค่อม โดยบอกว่า “หล่อแท้.52แล้ว” , “52จริงหรออ? ยังหล่อยุเลย” , “อังกอร์ จนตอนนี้ทรงก็ยังคงเดิม สุดจริง” ขณะที่หลายคนก็บอกว่า น้าค่อมกับพีท อายุไม่น่าจะเท่ากัน น้าค่อม อายุ 62 แล้ว น่าจะเป็นการปล่อยมุขมากกว่า บางคนก็คอมเมนต์ติดตลกว่า “โรเบิร์ดสายควันอายุ54นั่งเงียบอยู่” เป็นต้น

ขอบคุณที่มา อะจ๊าก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4742380
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4742380