สามีน้ำหวาน เดอะเฟซ โพสต์เดือด ดาราต้องคู่ไฮโซ-ยุ่งกับแฟนคนอื่นไม่ดี


ให้คะแนน


แชร์

ถูกจับตาเรื่องความรักหลังแต่งงานมาตลอด สำหรับนักแสดง-นางแบบสาว น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ และนักธุรกิจเต็นท์รถซุปเปอร์คาร์ ณัฐ ดร.ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว เพราะตั้งแต่แต่งงานในปี 2561 ก็มีกระแสข่าวเตียงหักออกมาเรื่อยๆ โดยฝ่ายชายมีข่าวเรื่องมือที่ 3 ซึ่ง น้ำหวาน ก็ยอมรับว่ามีปัญหาจริง แต่พยายามประคับประคองให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้

น้ำหวาน-ดร.ณัฐ น้ำหวาน-ดร.ณัฐ

แต่ล่าสุด ดร.ณัฐ โพสต์ข้อความสุดเดือดลงไอจีสตอรี่ไว้ดังนี้ “ถ้าจะด่าเราว่าหน้าตัวเมีย เราควรดูเค้า ว่าที่เค้าทำมันหน้าตัวไหน”, “เรามันคนธรรมดา แต่ดาราย่อมต้องคู่กับไฮโซ #ทองแก๊”, อยากได้ Computer ดีๆ สักเครื่อง ก่อนซื้อ “โง่” ไม่อ่านสเปก ไม่อ่านรีวิว ได้มาเดี๋ยวก็รู้ อะไรที่เสียไป เรียกคืนไม่ได้ *สินค้าที่ซื้อแล้วไม่รับคืน”, “บ้าน รถ เงินทอง ของนอกกาย “ชู้” ที่เลิศเลอ รวย “ไฮโซ” ต้อง Support ให้ครบนะจ๊ะ อย่าให้น้อยหน้า “ผัว” คนธรรมดาอย่างเค้า”, “โตจนป่านนี้แล้ว… ยังไม่รู้อีกว่ายุ่งกับแฟนคนอื่นมันไม่ดี”

และเมื่อมีการแชร์ภาพดังกล่าวในโลกโซเชียล ก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ก็ไม่รู้ว่าที่ ดร.ณัฐ สามีของน้ำหวาน โพสต์แบบนี้กำลังจะสื่อถึงอะไร ส่วนเรื่องทั้งหมดจริงๆ จะเป็นอย่างไร คงต้องรอถามเจ้าตัวดีกว่า.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1914368
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1914368