“น้ำตาล พิจักขณา” ยันไร้แพลนแต่ง “ไผ่ พาทิศ” รับจริงจังเดินสายมูเตลู


ให้คะแนน


แชร์

“น้ำตาล พิจักขณา” ยันไร้แพลนแต่ง “ไผ่ พาทิศ” รับจริงจังเดินสายมูเตลู

     ผ่านอาถรรพ์เลข 7 ไปเป็นที่เรียบร้อย จนตอนนี้ได้คบหาดูใจกับฝ่ายชายอย่าง “ไผ่ พาทิศ พิสิฐกุล” เข้าปีที่ 8 แล้วแต่ยังไร้แพลนที่จะจูงมือแต่งงานกัน สำหรับ “น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมบอกเดินสายมูเตลูเหตุส่วนตัวเชื่อให้ฟังด้วยว่า

ไผ่ พาทิศ,น้ำตาล พิจักขณา

อ่านข่าวต่อ : “น้ำตาล พิจักขณา” รับเบรค “ไผ่ พาทิศ” ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

ไผ่ พาทิศ,น้ำตาล พิจักขณา

      ก่อนอื่นอย่างวันเกิดปีนี้ไม่ได้จัดอะไรอาจจะไปเที่ยวเพราะหลังโควิดยังไม่ได้ไปทริปไหนเลยทริปนี้คิดว่าไม่สวีทเพราะไปกันหลายคนและช่วงนี้ทางพี่เขาจะติดน้องหมามากส่วนตัวไม่ได้น้อยใจเพราะทำให้ได้เห็นมุมอีกมุมนึงของเขาจากผู้ชายแมนๆซึ่งทางพี่เขาชอบไปดำน้ำตนไปได้บางโอกาสแต่จะชอบภูเขาชอบน้ำมากกว่า

ไผ่ พาทิศ,น้ำตาล พิจักขณา

ไผ่ พาทิศ,น้ำตาล พิจักขณา

      กับระยะเวลาที่คบหาดูใจกันตอนนี้เข้าปีที่ 8 แล้วยังไม่ได้วางแผนแต่งงานมีครอบครัวแต่ได้มีการคุยกันคงไม่ใช่ใกล้ๆนี้แน่นอนโดยพอคบกันมานานสเต็ปต่อไปก็ต้องแต่งงานอยู่แล้วแต่ยังไม่พร้อมตนก็ยังถ่ายละครและแฮปปี้กับการทำธุรกิจพี่เขาก็ต้องบวชก่อนแพลนก็น่าจะอายุ 30 ปีอัพขึ้นไปตอนนี้ได้ผ่านอาถรรพ์เลข 7 ไปแล้วโดยก่อนหน้านี้ยอมรับกังวลมีปัญหาและห่างกันไปช่วงนึงพอได้มาปรับจูนกันและพอคุยก็ไม่ค่อยทะเลาะกันแล้วรับกังวลเพราะตอนแรกที่รู้จักพี่เขาไม่เป็นแบบนี้แต่เข้าใจความติสท์ทำให้ต้องปรับจูนความคิดกัน

ไผ่ พาทิศ,น้ำตาล พิจักขณา

      ส่วนที่ไปมูเตลูมาก็จะเชื่อเรื่องแบบนี้เพราะตอนอายุ 25 ปีตนเจอเหตุการณ์ที่ไม่ดีกับชีวิตเยอะมากที่ทำเพื่อความสบายใจด้วย ทั้งนี้พี่เขาเคยทำเซอร์ไพรส์วันเกิดเยอะมากแต่พอคบกัน 8 ปีก็ไม่รู้จะให้อะไรแต่เขาบอกที่อยากได้จะพาไปซื้อแต่เป็นการแซวเล่นมากกว่ายุคนี้เก็บเงินประหยัดไว้ดีกว่าโดยของขวัญวันเกิดเขาตนได้ให้ล่วงหน้าไปแล้ว

ไผ่ พาทิศ,น้ำตาล พิจักขณา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

แถลงข่าวโครงการประกวดออกแบบเครื่องประดับ ครั้งที่ 11

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/93121/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/93121/read