ป้าหวานเจี๊ยบ ถาม น้องพายุ จะนอนตีอะไร คำตอบที่ได้บอกเลยพีคมาก (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เป็น 2 หนุ่มน้อยขวัญใจชาวโซเชียลที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็น่ารักน่าเอ็นดูไปซะหมด สำหรับ น้องสายฟ้า-น้องพายุ ลูกชายสุดน่ารักของนางเอกซุป’ตาร์สาว ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ซึ่ง หวานเจี๊ยบ ผู้จัดการส่วนตัวของชมพู่ มักจะเผยมุมน่ารักๆ ของหนุ่มน้อยทั้งสองคนให้แฟนๆ ได้อมยิ้มอยู่เป็นประจำ

ชมพู่ และ น้องสายฟ้า-น้องพายุ ขอบคุณภาพจากไอจี @chomismaterialgirl ชมพู่ และ น้องสายฟ้า-น้องพายุ ขอบคุณภาพจากไอจี @chomismaterialgirl
หวานเจี๊ยบ ธนรัตน์ ขอบคุณภาพจากไอจี @hwanjeabjeab หวานเจี๊ยบ ธนรัตน์ ขอบคุณภาพจากไอจี @hwanjeabjeab

ล่าสุด หวานเจี๊ยบ โพสต์คลิปน่ารักๆ ตอนที่ น้องสายฟ้า-น้องพายุ กำลังเล่นอย่างสนุกสนาน พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “ยุจะนอนตีอะไรคร้าบบบ ?? ไปฟังยุตอบกันค่ะ ไปต่อไม่ถูกเลย 55 #teamstorm #ลูกแม่ชมพ่อน็อต” ซึ่งในคลิปดังกล่าวป้าหวานเจี๊ยบถามน้องพายุว่าวันนี้จะนอนตีอะไร แต่คำตอบพีคมาก เพราะน้องพายุตอบว่า “ตีลังกา” พอถามต่อว่านอนตีลังกาได้เหรอ น้องพายุก็ตอบว่าได้ แถมทำท่าตีลังกาโชว์ให้ดูด้วย ทำเอาคนถามแทบไปต่อไม่ถูก

ด้านน้องสายฟ้าก็มีโมเมนต์น่ารักไม่แพ้กัน เมื่อป้าหวานเจี๊ยบเรียกให้มากินส้ม แต่น้องสายฟ้าก็ทำท่าจะกินส้มที่ยังไม่ทันแกะเปลือก ก่อนที่ป้าหวานเจี๊ยบจะถือลำไยและถามน้องสายฟ้าว่าอันนี้เรียกว่าอะไร แต่น้องสายฟ้ากลับตอบว่า “พลัง” ซึ่งน่าจะหมายถึงฝรั่ง ก่อนที่จะมีคนบอกว่าลำไย น้องสายฟ้าถึงเรียกว่าลำไย และวิ่งไปเล่นกับน้องพายุต่อ

ทำเอาหลายคนที่ได้เห็นคลิปต่างอดขำในความน่ารัก ไร้เดียงสาของหนุ่มน้อยทั้งคู่ไม่ได้ บ้างก็บอกว่าไม่เคยทำให้ผิดหวังจริง ๆ 10 เต็ม 10 ไปเลยจ้า.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1914501
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1914501