ค่อม ชวนชื่น ปล่อยมุกฮา เกิดปีเดียวกับ พีท ทองเจือ แต่นำไปไกลแล้ว (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาหลายคนฮือฮา เมื่อนักแสดงหนุ่ม พีท ทองเจือ มาร่วมรายการ “อะจ๊าก” ทางช่อง GMM25 ซึ่งมีเหล่านักแสดงตลกเป็นพิธีกร อาทิ ค่อม ชวนชื่น, บอล เชิญยิ้ม, โรเบิร์ต สายควัน, แจ๊ส ชวนชื่น, นุ้ย เชิญยิ้ม, ตั๊ก บริบูรณ์ งานนี้ไม่บอกก็รู้ว่าเหล่าพิธีกรพร้อมปล่อยมุกใส่พีทแบบไม่ยั้ง

ขอบคุณภาพจากรายการ ขอบคุณภาพจากรายการ “อะจ๊าก” ทางช่อง GMM25

และมีช่วงหนึ่งของรายการที่ นุ้ย เชิญยิ้ม พูดว่า “ไม่อยากจะพูดเรื่องอายุพี่พีทเลย เพราะเจอกี่ครั้งพี่พีทก็เหมือนเดิม” พีทก็ตอบว่า “ถามได้ เพิ่งผ่านวันเกิดไป” ก่อนที่ แจ๊ส ชวนชื่น จะถามว่า ปีนี้อายุเท่าไหร่ พีทตอบว่า “52 ครับ เกิดปีวอกไง 2511” ทำเอา ค่อม ชวนชื่น ที่ฟังอยู่ถึงกับพูดว่า “ปีเดียวกันเลย ปีเดียวกับกูเลย” งานนี้เลยเจอ ตั๊ก บริบูรณ์ แซวว่า “แต่น้าค่อมไปเยอะมากแล้วนะ” ส่วนพีทถึงกับหันไปถามว่า “จริงเหรอพี่ค่อม” ตั๊กยังแซวต่อ “น้าค่อมขับรถเร็วใช่มั้ย” น้าค่อมรับมุกตอบทันที “กูขับสิบล้อ ไม่ได้ดริฟต์” ฮ่าๆๆๆ

ขอบคุณภาพจากรายการ ขอบคุณภาพจากรายการ “อะจ๊าก” ทางช่อง GMM25

จากนั้นแจ๊สถามถึงการดูแลตัวเอง พีทตอบว่า “แค่ไม่ดื่ม ไม่ใช่กระแดะว่าดื่มไม่ได้ แต่เป็นคนไม่ดื่ม สมมติถ้ามาด้วยกันเยอะๆ แบบนี้จะดื่มเป็นเพื่อนไม่เกิน 10 นาที จะหายไปจากวงแล้ว ไปหามุมสงบนอน” แจ๊สบอกว่า “แสดงว่าพี่คบกับผมไม่ได้ เวลาผมกินผมจะปมโน่นปมนี่ไปเรื่อยๆ ถ้าคนไม่เมาจะฟังผมไม่รู้เรื่อง” แต่งานนี้แจ๊สเจอตั๊กแฉต่อว่า “มึงอะปมไม่ว่า ตกดึกมึงเป็นโรคจิต ชอบโทรหาทุกคน เชื่อผมนะพี่ ห้ามให้เบอร์โทรศัพท์กับมันเลยนะพี่ ตี 2-3 มันจะโทรหาพี่แล้ว”

ขอบคุณภาพจากรายการ ขอบคุณภาพจากรายการ “อะจ๊าก” ทางช่อง GMM25

นุ้ย เชิญยิ้ม ชมพีทว่าขนาดอายุ 52 แล้วยังตัดผมทรงวัยรุ่นอยู่เลย พร้อมทั้งถามถึงการแต่งตัว พีทตอบว่า “แต่งเองครับ แต่เราเปลี่ยนไปตามยุคเรื่อยๆ อย่างวันนี้ใส่เสื้อช็อป ถ้าเป็นยุคก่อนก็ต้องใส่กางเกง Dickies, Ben Davis, Vans เต็มชุด แต่ยุคสมัยนี้ถ้าใส่อย่างนั้นมันจะดูเป็นแก๊งหนักๆ เกินไป เราก็มาใส่กับกางเกงชิลๆ หน่อย เป็นยีนส์ แต่ยังมีลุค Old School อยู่บ้าง”

ขอบคุณภาพจากรายการ ขอบคุณภาพจากรายการ “อะจ๊าก” ทางช่อง GMM25

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่ ซึ่งหลายคนบอกว่าน้าค่อมน่าจะปล่อยมุกมากกว่า เพราะจริงๆ ปัจจุบันน้าค่อมอายุประมาณ 62 ปีแล้ว รวมไปถึงคอมเมนต์แซวโรเบิร์ต สายควัน อายุ 55 ปีนั่งเงียบอยู่ นอกจากนี้ยังมีแฟนๆ ที่ชมว่าไม่น่าเชื่อว่าพีทจะอายุ 52 แล้ว ยังดูดีอยู่เลย ฯลฯ (ชมคลิป คลิกที่นี่).

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1914676
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1914676