ต๋อย อึ้ง เบื้องหลัง ยุ้ย จู่ๆเดินมาหาผู้ชาย2คน ยกมือไหว้ ผู้ให้ชีวิต สุดซึ้งมาก


ให้คะแนน


แชร์

อึ้งกันหมดตากล้องพิธีกรยุ้ย จีรนันท์ เจออาต๋อยในรอบ13ปี! ก่อนออกรายการ TODAY SHOW ต๋อย ไตรภพ เผยสิ่งที่ไม่มีใครรู้ วันนี้มาเจอกันอีกครั้ง หลังจาก 13 ปี ได้พูดคุยกัน มีสิ่งที่ยุ้ยก็ไม่รู้ ว่าสิ่งที่เจ้าตัวได้สะสมมา ตั้งแต่ครอบครัว การงาน ชีวิตที่ต้องต่อสู้ จนมาเป็นดาราช่อง7 ที่ยิ่งใหญ่มากฝีมือ

หลายสิ่งที่สะสมวันนี้ได้แสดงออก รายการตัวเองมีกล้อง 2 ตัว ก่อนหน้าที่จะอัดเทป ก่อนออกรายการ จู่ๆ ยุ้ยได้เดินมายกมือไหว้ช่างกล้อง 2 คนนี้ ถึงกับเลิ่กลั่กมองหน้ากัน ยุ้ยไหว้คนคุมกล้อง 2 คนนี้ ซึ่งเป็นผู้ให้ชีวิตเขา

เป็นสิ่งที่ถูกปลูกฝังมาในตัวคน ทำให้คนหนึ่งน่ารักมาก ทำให้คนหนึ่งมีค่ามากในทุกที่ ผมยังพูดกับช่างกล้องว่า เห็นไหมคนรุ่นเก่าเขาเป็นแบบนี้ คนรุ่นใหม่เขาไม่เป็น ไม่รู้ว่านี่คือสิ่งมีค่าที่สุดในชีวิต การเป็นดาราต้องผ่านกล้อง คนรุ่นเก่ารู้ เขาทั้งเคารพและมีน้ำใจ

ก่อน ยุ้ย จะออกมา พร้อมทั้ง ต๋อย เข้าสวมกอด ยุ้ย บอกว่า ขอบคุณอาต๋อย ฟังแล้วซึ้งมาก ยุ้ย ย้ำว่า ทุกคนมีบุญคุณกับเราหมด ก่อนทำงาน ยุ้ย จะไหว้หมด แม้แต่กล้อง หรือ ไฟ

ยุ้ย ยังเผยเรื่องชีวิตครอบครัว ตอนนี้พยายามมีลูก ถ้ามีบุญ ได้ไปฝากไข่แล้ว หมอบอกยุ้ยทำงานหนักมาตลอด ทั้งร่างกายและความรู้สึก พักผ่อนน้อย ต้องพยายาม สามีก็เข้าใจ ไม่มีลูกก็เป็นสุข เลี้ยงหมาเลี้ยงแมว

นอกจากความกตัญญู ยุ้ย เผยเพราะความพยายาม ความอดทน ความขยัน ทำให้มีวันนี้ได้ มาไกลเกินฝันมาก กลับมาบ้านตัวเอง 9 ไร่ มีความสุขมาก เป็นสวน เป็นบ้าน ต้นไม้ หญ้าทุกต้นมีความหมายหมด

ขอบคุณที่มา TODAY SHOW

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4745256
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4745256