“น้ำหวาน” นั่งพับดอกบัวหลบระเบิด! หลังผัวโพสต์เดือด ชู้! ดาราต้องคู่ไฮโซ ยุ่งกับแฟนคนอื่นไม่ดี


ให้คะแนน


แชร์

มีกระแสข่าวเตียงหักออกมาตลอด โดยปีก่อน “น้ำหวาน รักษ์ณภัค” หรือ “น้ำหวาน The Face” ร้องห่มร้องไห้ แฉสามีหนุ่มนักธุรกิจ “ดร.ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว” นอกใจไปกิ๊กนักศึกษา โดยฝ่ายชายไม่ออกมาตอบโต้ใดๆ ก่อนต่อมาทั้งคู่จะกลับมาจูบปากคืนดีกัน

ล่าสุดดรามากลับมาปะทุ โดยรอบนี้เป็นฝั่งฝ่ายชายที่ออกมาโพสต์รัวๆ เดือดแตกลงในไอจีสตอรี่ ทั้ง ถ้าจะด่าเราว่าหน้าตัวเมีย เราควรดูเขา ว่าที่เขาทำมันหน้าตัวไหน, เรามันคนธรรมดา แต่ดาราย่อมต้องคู่กับไฮโซ #ทองแก๊, อยากได้ Computer ดีๆ สักเครื่อง ก่อนซื้อ “โง่” ไม่อ่านสเปก ไม่อ่านรีวิว ได้มาเดี๋ยวก็รู้ อะไรที่เสียไป เรียกคืนไม่ได้ *สินค้าที่ซื้อแล้วไม่รับคืน”, บ้าน รถ เงินทอง ของนอกกาย “ชู้” ที่เลิศเลอ รวย “ไฮโซ” ต้อง Support ให้ครบนะจ๊ะ อย่าให้น้อยหน้า “ผัว” คนธรรมดาอย่างเขา”, โตจนป่านนี้แล้ว… ยังไม่รู้อีกว่ายุ่งกับแฟนคนอื่นมันไม่ดี” พร้อมภาพตอนสวีตภรรยาพร้อมข้อความ “อกหัก” ไม่อยากไปพัทยา อีกทั้งยังได้เข้าไปชี้แจงที่เพจดังเรื่องกิ๊กนักศึกษาก่อนหน้านั้นว่าไม่ใช่เรื่องจริง แต่ที่ยอมเพราะเมียดัง

เจอดอกนี้เข้าไป สาวน้ำหวานเลิกแซ่บชั่วคราว เข้าวัดนั่งพับดอกบัวอย่างสงบเสงี่ยม โดยเผยว่าเป็นครั้งแรกในชีวิตของตน ส่วนบทสรุปจะเป็นเช่นไร ต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาชี้แจง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000085624
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000085624