"เก๋ ชลลดา" น้องหมาทำขาเตียงสั่น สามีแซวเหมือนได้เมียเพิ่ม 4 คน


ให้คะแนน


แชร์

หลังร่วมก่อตั้งมูลนิธิ the voice เสียงจากเรา เพื่อช่วยเหลือสุนัขที่โดนทิ้งมากว่า 7 ปีแล้ว ใครๆก็เรียก เก๋–ชลลดา เมฆราตรี นางฟ้าหมาจร ทั้งชีวิตทุ่มเทกับงานช่วยเหลือน้องหมา กาย อันโทนี่ กวินท์ ทง พิธีกรจากรายการ “นายจ๋า ทาสมาแล้ว” ช่อง 8 ไม่รอช้า บุกไปบ้านเรือนหอของ เก๋ ชลลดา เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับข่าวลือว่า

“ขาเตียงสั่น” สามีเริ่มบ่นบอกว่า แต่งงานกับเก๋ เหมือนได้เมียเพิ่มอีก 4 คน?

เก๋ เล่าว่า “ที่บ้านเลี้ยง หมาทั้งหมด 4 ตัวค่ะ เป็นตัวผู้ 3 ตัว และตัวเมีย 1 ตัว ทุกตัวก็เป็นหมามาจากโครงการ the voice เสียงจากเรา แต่ละตัวก็มีความซน ค่อนข้างมากจะอยู่ด้วยกันกับเรา 24 ชม. เค้าติดเราค่อนข้างมาก และค่อนข้างหวงมาก”

อยู่ที่บ้านใช้ชีวิตกับน้องหมายังไงบ้าง?

“กินนอนด้วยกันตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่ะ อาบน้ำด้วยกัน เค้าก็จะยืนรอไม่ไปไหนเลย”

เลี้ยงน้องหมาแบบนี้ได้ข่าวมาว่า “ขาเตียง” เก๋สั่น?

“เพราะ 4 ชีวิตนี้เลยค่ะ (ฮาฮ่า) สามีบอกว่า ไม่เคยรู้มาก่อนว่าแต่งงานกับคุณเก๋เนี่ยจะได้เมียเพิ่มอีก 4 คน คือวันแต่งงานตามธรรมเนียมหลักเลยว่าแต่งงานมาแล้วครบ 1 เดือน ต้องกลับมานอนที่บ้าน 2 วัน ปรากฏว่าหมานอนเต็มเตียงเลยค่ะ ก็เลยเป็นที่มาที่ไปว่า ซื้อ 1 ได้ถึง 4 เลยค่ะ”

ได้ข่าวว่ามีตัวหนึ่งที่เรา เปย์หมดไปเป็นล้านเลยจริงมั้ย?

“จริงค่ะ เค้าไม่สบายเราก็ต้องดูแลคือเค้าเป็นโรคภูมิแพ้ตัวเอง หรือโรคเอสแอลอีของคน รักษามาประมาณ 3 ปี ไม่รู้หรอกว่าค่ารักษาเท่าไหร่ แต่ผู้จัดการเรียกว่าน้องแคมรี่เพราะราคาค่ารักษาเท่ากับรถแคมรี่ 1 คันรักษาไปมา เปลี่ยนชื่อเป็นน้องปาเต๊ะ ดีกว่า คือ 1 ชีวิตคือ 1 ภาระหน้าที่ความรับผิดชอบของเรา ถ้าคุณคิดว่าการเลี้ยงเค้ามาต่อให้คุณรักเค้าขนาดไหน ถ้าไม่มีกำลังทรัพย์พอที่จะดูแลเวลาเค้าเจ็บป่วย เก๋รณรงค์เสมอว่าไม่พร้อมไม่เลี้ยงจะดีกว่าค่ะ”

ตามชมในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” ในวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคมนี้ เวลา 10.20 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือ เฟซบุ๊กแฟนเพจ @ช่อง 8.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1914580
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1914580