กอล์ฟ เบญจพล ลั่นคนที่บูลลี่เราแคปไว้หมดแล้ว ใครโดนแจ็คพอตไม่มียอมความแน่นอน


ให้คะแนน


แชร์

กอล์ฟ เบญจพล เปิดใจอีกครั้งหลังทำศัลยกรรมครบ 70 วัน เตือนคนที่ชอบบูลลี่ถ้าคิดว่ามีเงินไม่ถึง 2 แสนก็ขอให้หยุด ประกาศชัดอย่าเข้ามาในพื้นที่ของตัวเองและได้แคปหลักฐานไว้หมดแล้ว ถ้ามีอีกจะฟ้องให้เป็นเคสตัวอย่าง เพราะหลังๆ ลามปามไปถึงการดิสเครดิตสินค้าที่ตนขาย

กอล์ฟ เบญจพล เปิดเผยว่า สำหรับจมูกนั้น ตอนนี้ยังไม่เข้าที่ ต้องรอดูว่า 6 เดือน แล้วจะเข้าที่ขนาดไหน ถ้ายังไม่สมใจอยากมากปีหน้าว่ากันใหม่อีกที ประเด็นหลักคือเราตั้งใจแก้ให้เหมือนครอบครัว ถ้าทำแล้วยังไม่เหมือนก็ต้องแก้เป็นเรื่องปกติ พอลองมาศึกษาเขาบอกว่าคนทำศัลยกรรมครั้งแรกแล้วจะดีเลย มีน้อยคนมาก เราก็รอดูแล้วกัน แต่ก็หวังว่าจะดีขึ้นภายใน 6 เดือน จะได้ไม่ต้องทำใหม่

เมื่อถามถึงความคาดหวังเกี่ยวกับการทำศัลยกรรม กอล์ฟ เบญจพล ระบุว่า ตนไม่ได้คาดหวัง ไม่เคยทำ จึงไม่รู้ว่าต้องประมาณไหน แต่หลังจากทำมาแล้วน้องคนที่เคยทำมา เขาก็จะบอกว่าเราทำถูกต้องแล้ว ต้องค่อยๆ ทำเหลือไว้ให้แก้ได้ดีกว่า ถ้าทำไปครั้งแรกเลยอาจไม่เข้ากับหน้าก็ได้ แล้วค่อยมาดูอีกทีว่า 6 เดือน ลีนไปได้แค่ไหน ถ้ายังไม่ได้สมใจอยากจริงๆ ก็ค่อยแก้เพิ่มเติม

ส่วนกรณีที่ถูกคอมเมนต์บูลลี่นั้น หนุ่ม กอล์ฟ เบญจพล ก็ได้ออกมาเตือนว่า ขออย่าเข้ามาในพื้นที่ของตนเอง ตนมีพื้นที่นี้ไว้ให้กับแฟนคลับ ให้คนที่รักตนได้เข้ามพูดคุยกัน แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน ยอมรับว่าเมื่อเจอคอมเมนต์ลักษณะนี้ มันเสียอารมณ์ ขออย่าเข้ามาในพื้นที่ของตน ส่วนจะเข้าไปคอมเมนต์กันในพื้นที่ของคุณตรงไหน ถ้ามันเป็นความสุขของคุณ คุณก็ทำไป แต่อย่าดิสเครดิตสินค้าที่ผมขายแค่นั้นเอง เพราะหลังมันเรื่มลามปามมาเรื่อยๆ 

อย่าลืมว่ามันมี พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ถ้าหากว่าคุณลามปามจนเกินไป ก็คงจะต้องไปดำเนินคดีในส่วนตรงนั้น ตนจะเอาเรื่องให้มันเป็นเคสตัวอย่าง ถ้าหากว่าใครแจ็คพอตโดนผมเอาเรื่อง ไม่มีการยอมความแน่นอน เพราะฉะนั้นถ้าหากว่าใครอยากจะบูลลี่และไม่อยู่ในขอบเขต ก็ต้องเช็กในบัญชีก่อนว่ามีเงิน 200,000 บาทจ่ายหรือไม่ เพราะถ้าไม่มี แจ้งความจับติดคุกอย่างเดียว มันต้องมีเคสตัวอย่างเกิดขึ้นในบ้านเราได้แล้ว เราได้แคปพวกคุณเก็บไว้หมดแล้ว ผมแคปพวกคุณเก็บไว้หมดแล้ว เพียงแต่ว่าวันไหนคุณจะโดนแจ็คพอตแค่นั้นเอง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/440930
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/440930