มันส์แน่ "อะตอม" จัดเต็ม คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก


ให้คะแนน


แชร์

คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก “ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ อะตอม เฮาส์ ออฟ ฮาร์ท คอนเสิร์ต” ของ อะตอม ชนกันต์ จัดอย่างแน่นอน เพิ่มเติมคือจัด 2 วัน ในวันเสาร์ที่ 19 กันยายน และ วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563 ที่ยูเนี่ยน ฮอลล์ ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ชวนนับถอยหลังวันไปสนุกกัน

วันนี้ “อะตอม” พร้อมแล้วที่เขาทำตามสัญญาที่เคยให้ไว้กับแฟนๆที่จะพาทุกคนไปร้อง ไปสนุกกับทุกบทเพลงฮิตที่ถูกส่งผ่านน้ำเสียงนุ่มๆตามสไตล์ของเขา ไม่ว่าจะเป็นเพลง Please, แผลเป็น, ทางของฝุ่น ฯลฯ เป็นที่แน่นอนว่าเขามาเดี่ยว เล่นใหญ่ ใส่เต็ม ที่สำคัญคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะเป็นคอนเสิร์ตแรกของหนุ่มอะตอม และแฟนๆที่จะสนุกสุดฟินที่สุด ปลอดภัยที่สุด ทุกคนจะได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์การชมคอนเสิร์ตในรูปแบบใหม่ยุค New Normal

อะตอม เผยว่า “สวัสดีครับทุกคน อะตอมรอที่จะเจอทุกคนอยู่ที่คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของอะตอมกับเฮาส์ ออฟ ฮาร์ท คอนเสิร์ตครั้งนี้ทุกคนจะได้ฟังเพลงฮิตมากมาย ทั้งเพลงของอะตอมเองหรือจะเป็นเพลงที่อะตอมแต่งให้ศิลปินคนอื่นๆ รวมทั้งเพลงที่ชื่นชอบเป็นการส่วนตัวแต่อยากเล่นให้ทุกคนฟัง พูดเลยว่าทุกคนจะถูกใจอย่างแน่นอนครับ ยังมีความพิเศษอีกเพียบเอาไว้เซอร์ไพรส์ อยากบอกทุกคนว่านี่คืองานที่ผมภูมิใจที่ได้จัดขึ้นร่วมกับทีมงานที่มีฝีมือ ฉะนั้นห้ามพลาดนะครับ ผมรับรองว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะไม่เหมือนคอนเสิร์ตครั้งไหนๆที่คุณเคยได้ดูมาก่อนครับ” ใครที่เคยพลาดซื้อบัตร เตรียมตังค์ให้พร้อม เปิดขายบัตรหลุดในวันที่ 24 ส.ค. เวลา 10.00 น. ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1914597
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1914597