(ชมคลิป) เจ็บหนักจริงๆ “มารี” สะอื้น เลิก “กัน” ยังเป็นเพื่อนไม่ได้!


ให้คะแนน


แชร์


“มารี” เปิดใจยุติรัก “กัน นภัทร” ผิดหวังหนักเพราะคาดหวังมาก รับเป้าหมายในชีวิตต่างกัน แต่มันก็คือชีวิต มีรัก มีเลิก ร่ำไห้บอกทำดีที่สุดแล้ว ยิ่งพูดอีกฝ่ายก็ยิ่งโดน รับยังเป็นเพื่อนกันตอนนี้ไม่ได้ ต่อไปจะเปลี่ยนวิธีการรัก ไม่ทุ่มเทให้ใครมากเกินไป

หลังจากที่ “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” ออกมาเผยสาเหตุเลิก “มารี เบิร์นเนอร์” โดยยอมรับว่าให้ด่าตนได้เลย เพราะผิดที่สู้ไม่พอ จนทำให้รักไปต่อไม่ได้ และไม่มีโอกาสหวนกลับมาคืนดีกันอีก 

ล่าสุดฝั่งสาวมารี ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวด้วยอาการสะอื้น ลั่นชีวิตก็แบบนี้แหละ มีรักมีเลิก ส่วนจะเป็นเพื่อนกันได้หรือไม่ ให้รอดูอนาคต เพราะตอนนี้ยังไม่พร้อมเป็นเพื่อน 

โดยมารีเผยว่า ฝั่งเราก็เป็นความสัมพันธ์ที่เต็มที่ เราทำเต็มที่ที่สุดแล้ว (นิ่งพูดไม่ออก) ก็ตามนั้นค่ะ คาดหวังมากก็ผิดหวังมาก เขาบอกเขาผิดที่สู้ไม่พอ ถามว่าสู้ไม่พอเรื่องอะไร ความรักก็ต้องสู้ด้วยกันสองฝ่าย แต่ปัจจัยแต่ละคน เงื่อนไขชีวิตแต่ละคนไม่เหมือนกัน ถ้าคนใดคนหนึ่งไปต่อไม่ไหว สู้ไม่ถึงที่สุด ก็ทำให้เป็นไปได้

ถามว่าเห็นความพยายามเขาไหม มันก็มี ถ้าไม่ได้รักกันมากก็คงไม่ใช่เรื่องใหญ่ มันก็ชีวิตแหละ มีสมหวัง ผิดหวัง อะไรที่ยื้อกันไม่ได้ ทั้งที่รักกันมาก นอกเหนือจากความรักก็มีความรู้สึกอื่นๆ ด้วย มันก็ยากที่จะมาถึงตรงนี้ ในมุมหนูเข้าใจกัน แต่ก็มีเหตุผลที่ไม่สามารถยอมกันได้ในบางเรื่อง มันก็สู้กันมาตั้งแต่แรก แต่มีคนที่สู้กว่า หรือสามารถสู้กว่าได้ด้วยสถานการณ์ตัวเอง

ถามว่าเราสู้กว่าไหม (พยักหน้า) เขาก็เต็มที่ที่สุดของเขาแล้วแหละ (เสียงสั่นเครือ) ใครพูดคำว่าจบ ก็ไม่สำคัญ ก็ยอมรับว่าเป็นไปแบบนี้แหละ มูฟออนเท่าที่ทำได้ เรื่องรักๆ เลิกๆ ไม่เกี่ยว หนูรักคือรัก สู้คือสู้ ตั้งแต่วันแรก (ร้องไห้) ก็เต็มที่ที่สุดแล้ว

ถ้ามือที่สามคือไม่มีแน่นอน เราก็เชื่อว่าระหว่างที่คบเรา เขาทำตัวดีมาก ไม่มีใครผิดหรอก แต่คนเราโตมาไม่เหมือนกัน ความคิดมุมมอง ความรับผิดชอบที่ต้องดูแลก็เหมือนกัน

เรื่องครอบครัวก็ไม่สำคัญ มันคือวิธีการเติบโตของแต่ละคน มุมมอง หน้าที่ ความต้องการของแต่ละคน เป้าหมายในชีวิตอาจไม่ตรงกัน ทำให้เอาชนะทุกอย่าง บางวันก็เหมือนจะดี ก็หาอะไรทำไปเรื่อยๆ หากิจกรรมทำเอา

รักครั้งนี้เราก็มองว่าไม่ใช่สิ่งที่แย่ หรือเป็นบทเรียน เราทุ่มเทบางที วิธีการทุ่มเทอาจมากเกิน หรือเร็วเกิน ทำให้ต้องเปลี่ยนวิธีการรักของตัวเอง

กลับมาเป็นเพื่อนหรือคนรู้จักได้ไหม หนูไม่รู้อนาคต แต่ตอนนี้ยัง เขาก็อยู่คนละโซนกัน คิดว่าไม่น่าเจอกัน

เจ็บสุดในชีวิตไหม วัดกันไม่ได้หรอก ก็คาดหวังไว้ก็ผิดหวังมาก ย้อนเวลาได้ก็คงต้องเลือก มันมีอะไรหลายอย่างทำให้เราเลือก ทุกอย่างก็คงมีเหตุผลว่าทำไมถึงเกิดขึ้น รักก็สอนให้อย่ารีบร้อน สำหรับหนูคำว่าออกตัวแรง หนูไม่ได้เก็บมุมมองคนอื่นมาคิด เท่าความรู้สึกที่มี

คนโจมตีกันหนัก หนูไม่รู้จะพูดยังไง ยิ่งพูดเขายิ่งโดน (ร้องไห้) ขอบคุณที่ให้กำลังใจ มูฟออนไปพร้อมๆ กัน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000085824
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000085824