“ฟิล์ม ธนภัทร” ปัดผู้ใหญ่สั่งลดน้ำหนัก ตอบชัดสถานะ “ใบเฟิร์น”


ให้คะแนน


แชร์

“ฟิล์ม ธนภัทร” ปัดผู้ใหญ่สั่งลดน้ำหนัก ตอบชัดสถานะ “ใบเฟิร์น”

     มีหุ่นที่ดูฟิตแอนด์เฟิร์มกว่าเดิมแต่ก็เป็นการตั้งใจออกกำลังกายเพื่อเล่นละครมากกว่าไม่ได้ถูกผู้ใหญ่สั่งแต่อย่างใด สำหรับ “ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมตอบยยสถานะกับ  “ใบเฟิร์น อัญชสา มงคลสมัย” ให้ฟังด้วยว่า

ใบเฟิร์น อัญชสา,ฟิล์ม ธนภัทร

อ่านข่าวต่อ : “ฟิล์ม ธนภัทร” วาเลนไทน์นี้ ไม่โสดแล้ว?

ใบเฟิร์น อัญชสา,ฟิล์ม ธนภัทร

    มีความสุขกับการฟิตหุ่นยังไม่ถึงขั้นมีซิกแพกอยากฟิตให้ได้มากกว่านี้ทุกส่วนก็เริ่มไปในทางที่ดีโดยใช้วิธีทานอาหารคลีที่ฟิตเป็นความต้องการของตัวเองไม่ใช่ถูกผู้ใหญ่สั่งกับตอนฟิตติ้งเสื้อผ้าก็มีนิดหน่อยที่ต้องปรับเปลี่ยนไซส์บ้างใบหน้าก็ไม่กลัวจะไม่คอนทินิวเวลาถ่ายโดยลิมิตการออกกำลังกายก็ขึ้นอยู่กับการทำงานด้วยหากฟิตหุ่นพอใจถ้าดีกว่านี้พร้อมถอดโชว์และยังไม่มีนิตยสารติดต่อมาหากมีคงไม่ถึงกับโชว์หวิวแค่ชุดออกำลงกายเสื้อกล้ามพอรับมีคอมเมนต์แซวเยอะช่วงที่กล้ามดูใหญ่

ใบเฟิร์น อัญชสา,ฟิล์ม ธนภัทร

      ส่วนสถานะกับ “ใบเฟิร์น อัญชสา” ก็เป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานาน 3-4 ปีและเล่นละครมาหลายเรื่องเป็นเพื่อนที่สนิทที่ดีต่อกันเท่านั้นถ้าวันนึงดวงจะใช่ก็ใช่เองซึ่งตัวเขาก็เป็นคนน่ารัก โอกาสลุ้นพัฒนาก็ไม่ได้ปิดกั้นตัวเองกับเขาคุยได้ทุกเรื่องแต่ยากที่จะพัฒนาความสัมพันเพราะต่างคนต่างรู้เรื่องกันและกันเยอะและตัวเขาก็เป็นที่ปรึกษาหัวใจให้หลายครั้งเหมือนต่างกันผลัดเป็นที่ปรึกษา

ใบเฟิร์น อัญชสา,ฟิล์ม ธนภัทร

       สำหรับคนที่คุยอยู่ก็ไม่โฟกัสยังแฮปปี้กับการทำงานเขาเป็นคนนอกวงการยังเป็นแค่คนคุยกันอยู่ยังไม่พร้อมให้สถานะคนรู้ใจกับใครขนาดนั้นตอนนี้โฟกัสออกกำลังกายและถ่ายละครความรักยังเป็นแค่นี้ถ้าถึงเวลาก็จะใช่เองระยะเวลาที่คุยไม่นานมากส่วนตัวอยากจะมีความรักเหมือนคนทั่วไปโดยต่อไปอาจจะถูกจับตามากขึ้นก็คงใช้ชีวิตให้มีความสุขตามปกติไม่ต้องระวังอะไร

ใบเฟิร์น อัญชสา,ฟิล์ม ธนภัทร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

"ฟิล์ม" ขอเคลียร์หลังแฟนคลับถล่ม "ญิ๋งญิ๋ง" ในไอจี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/93155/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/93155/read