เสาร์สด – ‘มุกดา’ร่ายบทซิงเกิลมัม ปะทะ‘เข้ม’ดราม่าละคร‘โซ่เวรี’


ให้คะแนน


แชร์

‘มุกดา’ร่ายบทซิงเกิลมัม ปะทะ‘เข้ม’ดราม่าละคร‘โซ่เวรี’ – ช่อง 7HD จัดความปัง เสิร์ฟละครดราม่าข้น “โซ่เวรี” บทประพันธ์ ‘ณารา’ ผลิตโดยค่าย NINO BROTHERS ของ 2 ผู้จัด ‘นีโน่’ เมทนี บุรณศิริ และ ‘หนิง’ ปณิตา ธรรมวัฒนะ

คว้านางเอก ‘มุกดา นรินทร์รักษ์’ พลิกบทบาทสุดท้าทายในบท ‘ปารมิตา’ สาวอนาคตไกลที่ชีวิตพลิกผันมาเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ปะทะพระเอก ‘เข้ม’ หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล กับบท ‘ปรินทร์’ นักธุรกิจไฟแรง

ร่วมด้วย ‘บอส’ ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ (ชนาธิป), ‘มิ้นท์’ บารมิตา สาครจันทร์ (กวินา), ‘แอมป์’ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ (กันย์), ‘กุ๊กกิ๊ก’ กชกร ส่งแสงเติม (นภาสิริ), ‘บิ๊ก’ ศรุต วิจิตรา นนท์ (ชัชชัย), ‘กีต้าร์’ ศิริพิชญ์ วิมลโนช (นันทวัน), โจม-ศุกล ศศิจุลกะ (ปรมินทร์), ‘วิกกี้’ กันตา ดานาว (วิจิตรา), ‘ไก่’ สุปราณี เจริญผล (ประภาพร), ‘เปิ้ล’ ภารดี อยู่ผาสุข (วาสินี), ‘ณิริน’ ด.ญ.ปณิริน ธรรมวัฒนะ (พิมพ์), ‘ฟลอร่า’ ด.ญ. ฟลอร่า มัสซาโร (รีน่า), ‘แมท’ ด.ช.มาเตโอ ภาคิน กัสปารี (นิก) ฯลฯ

จับตาคู่จิ้นสายวาย ‘ป่าน’ คมกฤษณ์ ดวงสุวรรณ์ ที่มารับบท ‘ไตรทศ’ ประกบคู่หนุ่มฮอตขวัญใจชาววาย ‘คิมม่อน’ วโรดม เข็มมณฑา ที่รับบท ‘เกริกพล’ ผลงานการกำกับฯ ของ ‘ต่อ’ ศุภฌา ครุฑนาค

‘หนิง ปณิตา’ ผู้จัด เผยว่า “โซ่เวรีเป็นเรื่องราวความเข้าใจผิดทำให้เกิดความแค้น จากแค้นกลายเป็นรัก แต่พอรักแล้วมีทิฐิ โดยนางเอกถูกเพื่อนสนิทวางยา หลอกพระเอกว่านางเอกเป็นผู้หญิงขายบริการ ด้วยความเข้าใจผิด

พระเอกกับนางเอกได้เสียกัน นางเอกท้องเป็นซิงเกิลมัมและเข้าบริหารธุรกิจโรงแรมที่เป็นศัตรูกับครอบครัวพระเอก ก็เลยต้องฟาดฟันกัน ทั้งเรื่องความรักที่เกิดจากความเข้าใจผิด และความแค้นที่เกิดจากปมครอบครัว เป็นดราม่าเข้มข้นเชือดเฉือน แต่จะมีเบรกคอมเมดี้ด้วยคู่สองที่มีความน่ารัก และมีความจิ้นของคู่วายเบาๆ”

สั่งพระเอก ‘เข้ม หัสวีร์’ ฟิตหุ่นหนักเลย “ด้วยเป็นเด็กเขาจะมีเบบี้แฟต แล้วก่อน จะมาเล่นกับหนิง เขาเข้าป่าตากแดดตากลม พอมาเล่นกับหนิงเป็นละครในเมือง ต้องหล่อก็ต้องมีการดูแลเพิ่มมากขึ้น ต้องคุมกันนิดนึง เข้มรับบทปรินทร์ หนุ่มหล่อคมเข้ม เจ้าชู้เบาๆ แต่เป็นคนรักครอบครัว มีความอบอุ่น”

แล้วนางเอก ‘มุกดา’ ล่ะ ต้องเล่นเป็นซิงเกิลมัมด้วย “มุกดา รับบท ปารมิตา แข็งนอกอ่อนใน เก่ง แกร่ง เผชิญอุปสรรคต่างๆ ท้องตั้งแต่วัยเรียน และต้องต่อสู้กับอะไรหลายๆ อย่าง มารับบทซิงเกิลมัม หนิงคุยกับน้องประมาณนึงว่าเวลาเป็นแม่ ในเรื่องความอบอุ่นจะมียังไง แต่ในเรื่องเด็กจะไม่รู้ว่าเขาเป็นแม่ จะคิดว่าคือพี่

ฉะนั้นจะไม่ยากมากที่ต้องแสดงบทบาทแม่ เรื่องนี้น้องต้องเล่นตั้งแต่เด็กเรียนหนังสือจบ ไปเรียนต่อเมืองนอก กลับมารับผิดชอบชีวิตครอบครัว สุดท้ายเป็นแม่คน คือมิติของตัวละครมีมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา เรื่องนี้จะได้เห็นพัฒนาการด้านการแสดงของน้อง ซึ่งน้องทำได้ดีมาก ผู้ใหญ่ชมทั้งเข้มและมุกสวยหล่อมากขึ้น เล่นได้ดีมากขึ้น”

สีสันตัวละครอื่นๆ “คู่สองน้องบอสกับน้องมิ้นท์ บอสคาแร็กเตอร์เป็นลูกคนรวยเอาแต่ใจ มิ้นท์เป็นทอม เป็นสาวห้าว เพื่อนสนิทนางเอก แต่สุดท้ายสาวห้าวแพ้หนุ่มเจ้าชู้ จะมีโมเมนต์กุ๊กกิ๊กน่ารัก คู่นี้เป็นเส้นเรื่องที่เพิ่มเข้ามา เป็นคู่จิ้นเบาๆ”

และมีคู่วายด้วย “เส้นเรื่องตรงนี้เป็นไปตามบทประพันธ์ ไม่ได้เพิ่ม แต่ในบทประพันธ์มันบาง แค่ถูกกล่าวถึง พอมาทำหนิงหยิบยกขึ้นมาให้เป็นเส้นเรื่องที่ค่อนข้างมีคอน ฟลิกต์กับตัวพระเอกนางเอก ทำให้มีสีสันเพิ่มขึ้น เวลานำเสนอดูตามเหตุผลที่จำเป็นต้องมี ไม่ได้จงใจจะขายเพื่อเรียกกระแส คู่วายคือ คิมม่อน เขาดังจากซีรีส์วาย อยู่ในวง SBFIVE ส่วนป่านเป็นเด็กช่อง ยังไม่เคยเล่นแนวนี้ มาเล่นด้วยกันก็มีความเขิน เพราะน้องเป็นผู้ชายจริงๆ ทั้งคู่ ก็ได้ผู้กำกับฯ และพวกเราในกองช่วยกันละลายพฤติกรรม”

ข้อคิดที่ได้จากเรื่องนี้ “บางทีการฟังหรือการเชื่อสิ่งที่แม้เราได้ยินหรือได้เห็นเองโดยไม่ไตร่ตรองอาจทำให้เกิดความเข้าใจผิด และถ้ายอมรับว่าเข้าใจผิดปัญหาก็จะแก้ได้ แต่ส่วนใหญ่พอเข้าใจผิดแล้วเกิดอีโก้ไม่ยอมรับ ทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ เรื่องนี้หนิงจะเน้นความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว ถ้าครอบครัวอบอุ่นมีความช่วยเหลือมีความจริงใจเข้าใจกัน อุปสรรคก็จะผ่านไปได้”

ชมความเข้มข้นปนแซ่บ ละคร “โซ่เวรี” ทุกคืนศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD

โดย…วีรนุช จันทำ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4752766
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4752766