เผย โรเบิร์ต สายควัน หายจากวงการ ป่วยเป็นมะเร็ง เพื่อนตลกช่วยดูแล


ให้คะแนน


แชร์

บอล เชิญยิ้ม ร่วมกับเพื่อนก๊วนบริษัทฮาไม่จำกัด ตั้งโต๊ะแถลงข่าว เผย โรเบิร์ต สายควัน ป่วยเป็นมะเร็ง เหตุหายหน้าหายตาจากรายการ

จากกรณี โรเบิร์ต สายควัน หายหน้าหายตาไปจารายการต่าง ๆ ทั้งบริษัทฮาไม่จำกัด หรือ อาจ๊าก จนทำให้แฟนคลับต่างเป็นห่วง ซึ่งต่อมา บอล เชิญยิ้ม ได้โพสต์ภาพคู่กับโรเบิร์ต พร้อมระบุข้อความว่า “ขอบคุณทุกกำลังใจและความเป็นห่วงที่มอบให้กับพี่โรเบริตครับ แค่ตอนนี้พี่เค้าอยู่ในช่วงที่ต้องพักผ่อน ซักระยะ เพื่อให้ร่างกายได้พักฟื้น แล้วเร็วๆนี้ผมจะมาแจ้งให้ทุกคนทราบนะครับ ขอบคุณทุกกำลังใจครับ พวกเราดูแลกันครับ” ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ล่าสุดวันที่ 21 ส.ค. บอล เชิญยิ้ม พร้อมด้วย นุ้ย เชิญยิ้ม, น้าค่อม ชวนชื่น, แจ๊ส ชวนชื่น และ ตั๊ก บริบูรณ์ ได้ร่วมกันแถลงข่าวถึงสาเหตุที่ โรเบิร์ต สายควัน หายหน้าหายตาไปจากรายการ โดยตอนหนึ่งของการแถลงข่าว บอล เชิญยิ้ม ระบุว่า โรเบิร์ตได้รับการตรวจพบจากแพทย์ว่าป่วยด้วยโรคมะเร็ง ปอด ซึ่งตรวจพบมาเป็นเวลาประมาณ 1 เดือนแล้ว

บอล เชิญยิ้ม ร่วมกับเพื่อนก๊วนบริษัทฮาไม่จำกัด ตั้งโต๊ะแถลงข่าว

บอล เชิญยิ้ม ร่วมกับเพื่อนก๊วนบริษัทฮาไม่จำกัด ตั้งโต๊ะแถลงข่าว

บอล เชิญยิ้ม ระบุต่อว่า ซึ่งอาการเริ่มต้นที่ทำให้ตรวจพบโรคนั้น เนื่องจากก่อนหน้านี้โรเบิร์ตมีอาการปวดตามร่างกายมาเป็นระยะ พอกินยาก็หาย แต่ระยะหลังเริ่มเป็นบ่อย จึงเดินทางไปตรวจที่โรงพยาบาล กระทั่งทราบถึงผลตรวจดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ขณะนี้โรเบิร์ตได้เดินทางกลับมาพักฟื้นที่บ้านแล้ว ก่อนจะกลับไปพบแพทย์อีกครั้ง เพราะขณะนี้โรเบิร์ตยังไม่สามารถทำการฉายแสงหรือคีโมได้ เพราะร่างกายอ่อนแอ โดยมีเพื่อน ๆ จากวงการตลกคอยดูแล

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4753387
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4753387