“แก้มบุ๋ม” อัดคนด่าไม่สวย ที่บ้านไม่มีคนรัก! ถูกใจความมั่นหน้าแฟนหนุ่ม แม้ถูกบูลลี่ว่าเตี้ย


ให้คะแนน


แชร์

“แก้มบุ๋ม” แจงไม่ลงรูปคู่แฟน ไม่เกี่ยวกับที่แฟนโดนบูลลี่ว่าเตี้ย เผยสูงตามมาตรฐานชายไทย แต่ตนนั่นแหละที่สูงเกินไป ถูกใจความมั่นหน้าของแฟนไม่สนเรื่องนี้ อัดคนบูลลี่ไม่สวย ไม่มีใครคุยด้วย ที่บ้านไม่รัก

รักครั้งใหม่ของสาว “แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย” ดูจะทำเจ้าตัวแฮปปี้ดี๊ด๊าเป็นพิเศษ แต่นานๆ จะลงรูปสวีตกับแฟนสักที พอลงทีก็โดนกระแสวิจารณ์ โดยเฉพาะฝ่ายชายที่ถูกคนบูลลี่ว่าเตี้ยเกินไป ล่าสุดสาวแก้มบุ๋มเปิดใจแฟนสูงตามมาตรฐานชายไทย แต่ตนนั่นแหละที่สูงเกิน

“คนนี้คบมาปีกว่าๆ แล้วค่ะ ก็ดีนะ เขาน่ารัก เขาเทคแคร์ดูแลดี โอเคเลย ก็นานๆ จะลงรูปคู่ทีค่ะ คือทั้งเขาและเราไม่ชอบถ่ายรูป เขาชอบถ่ายรูปให้เรา แต่เราไม่ชอบถ่ายรูป เอาตรงๆ ตัวเราเองโดยพื้นฐานเป็นคนไม่ชอบถ่ายรูปเลย ถ้าสังเกตรูปที่ลงก็จะเป็นรูปที่เซลฟี่ตัวเอง เหมือนลงให้เป็นพิธีว่าเรามีรูปลงไอจีแล้วนะ ยิ่งรูปคู่นี่นานๆ เลย ก็มีถ่ายด้วยกัน แต่ไม่ได้ลง ถามว่าเพราะไม่อยากให้คนเข้ามาคอมเมนต์ในด้านลบหรือเปล่า ไม่หรอก ไม่รู้สิ”

ห่วงความรู้สึกแฟนหนุ่ม แต่อีกฝ่ายกลับไม่ได้ใส่ใจ ถูกใจความมั่น
“ลงแล้วแฟนโดนบูลลี่เหรอ ก็ไม่นะ ตอนที่เขาโดน เขาเห็นนะ เราก็แอบว่าอุ้ย เขาจะเห็นรึเปล่า เขาบอกเขาเห็นแต่เขาไม่รู้สึกอะไร เขาไม่สนใจ เขาก็มั่นของเขา เราเองก็ไม่เสียเซลฟ์นะ ใครมาว่าแฟนเรา ด้วยจริงๆ เขาก็สูงในแบบของเขา มันก็อยู่กับคนที่ดูว่าเขาจะมองไปยังไงมากกว่า แล้วตัวเราเองก็เป็นผู้หญิงที่สูงกว่ามาตรฐาน เราสูง 171 ซม. มันสูงมากสำหรับผู้หญิง ซึ่งเขาก็สูงเท่าเรานี่แหละก็เป็นมาตรฐาน แต่ว่าเราดันสูงเป็นพิเศษนิดนึงเท่านั้นเอง เขาก็เป็นผู้ชายกลางๆ ไม่ได้เตี้ยเลย

เราก็เป็นห่วงความรู้สึกเขา ซึ่งตัวเขาเองชิลมาก เขาบอกไม่เห็นเป็นอะไรเลย เขาไม่ได้สนใจด้วยซ้ำ อย่างอื่นเหรอ ก็จะมีเรานี่แหละที่โดน มาบอกว่าเราไม่สวย คืออะไร เขาเป็นอะไรกัน อยากหาคนคุยด้วยเหรอ ที่บ้านไม่มีคนรักเหรอ หรืออะไร งง แต่มันก็ไม่ใช่สาเหตุที่เราไม่อยากจะลงรูปหรอก ไม่เกี่ยวเลย เราไม่ชอบลงรูปอยู่แล้ว อย่างเจอเพื่อนก็ไม่ค่อยถ่ายรูป เพื่อนช่วยถ่ายรูปกัน คือไม่ได้หยิ่งหรืออะไรเลยนะ แต่ขี้เกียจถ่าย ขี้เกียจเก๊กหน้า รู้สึกว่าหน้ามันแป้น แล้วเราไม่ชอบ”

บอกไม่ชอบโดนถ่ายรูปถ้าไม่ได้ทำงาน
“แต่เพราะเราเป็นดาราก็ต้องอยู่หน้ากล้อง อันนั้นมันเป็นงาน งานก็คืองาน แต่ถ้าจะต้องมาใส่ชุดเพื่อจะไปถ่ายรูป ต้องไปหามุมสวยๆ ไม่เอา เหนื่อย ถ้าบอกว่าการทำอย่างนั้นทำให้เรามีรายได้จากการที่มีคนมาจ้างรีวิว มันก็มีบ้างแต่มันน้อย ถ้าเทียบกับคนอื่นๆ ทุกวันนี้เราก็ยังทำอยู่สม่ำเสมอแหละ แต่ถ้าไม่ใช่งานก็จะมีรูป หมา แมว อะไรแบบนี้ ไม่ก็หน้าตัวเองสภาพอยู่บนที่นอน ยิ้มนิดหน่อย รู้สึกว่าขี้เกียจแบกชุด หาชุดมาใส่ แล้วมาเก๊กหน้าถ่าย แล้วก็ต้องส่งให้คนแต่งรูปก่อนลง ให้น้องช่วยเอาแก้มขึ้นให้ ตบต้นแขนหน่อยนึง ถ้าตัวเราเลยมันไม่ขนาดนั้น แต่น้องผู้จัดการจะบอกตลอดให้เราลงรูปดีๆ ลงรูปแบบนี้ไม่ได้นะ ถ่ายรูปสิไม่มีรูปลงเลย

ถามว่าแฟนไม่รู้สึกอะไรเหรอ ที่เราไม่ค่อยลงรูปคู่เขา คือแฟนบุ๋มนี่หนักกว่าอีกนะ อายุ 30 แล้วยังไม่มีไอจีเลย เขาเพิ่งมามีไอจีตอนคบกับเรานี่แหละ เฟซบุ๊กก็ไม่เล่น แต่เราจะเล่นเฟซบุ๊ก ไอจีบางวันแทบไม่เข้าเลยนะ เราจะเล่นเฟซบุ๊กไว้อ่านข่าวสารต่างๆ มากกว่า”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000086004
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000086004