ซีรีส์ “สีดา มหารานีแห่งแผ่นดิน” ลงจอ เอาใจแฟนคลับ “ฮิมานชู โซนิ” รับบทนำ


ให้คะแนน


แชร์

จากที่สร้างความโด่งดังให้กับทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จนเรตติ้งถล่มทลายมาแล้ว สำหรับซีรีส์อินเดียฟอร์มยักษ์ “สีดาราม ศึกรักมหาลงกา” จนทำให้เกิดกระแสอินเดียฟีเวอร์ ล่าสุดสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ขอสานต่อตำนาน “รามายณะ” ของสีดาราม ฉบับใหม่แบบเข้มข้นขึ้น ชัดเจนขึ้นอีกครั้ง ผ่านเนื้อหามหากาพย์แฟนตาซีฟอร์มยักษ์ในซีรีส์ “สีดา มหารานีแห่งแผ่นดิน” ได้นักแสดงนำ ที่คนทั้งประเทศ ต่างรู้จักเป็นอย่างดีอย่าง “ฮิมานชู โซนิ” รับบท “พระราม” ประกบคู่ “ชิเวีย ปาธาเนีย” รับบท “สีดา” พร้อมลูกทั้งสองอย่าง “ฮาร์ชิต คาบรา” รับบท พระลบ และ “กริช เชาฮาน” รับบท พระมงกุฎ มาร่วมสร้างสีสัน

และความสนุกของตำนานมหากาพย์ภาคแยกของนางสีดา ในช่วงที่นางสีดาต้องใช้ชีวิตหลังออกจากเมืองอโยธยา พร้อมกับลูกทั้งสองที่ติดท้องไป ต้องเจอกับเรื่องราวความตื่นเต้น และบททดสอบโชคชะตาของผู้หญิงที่พร้อมพิสูจน์ตัวเอง จนยอมสละความสุขสบายจากพระราชวัง เพื่อก้าวผ่านตราบาปที่ถูกครหาว่าแอบมีสัมพันธ์สวาทกับทศกัณฑ์ เป็นต้นเหตุทำให้ชื่อเสียงของพระราม และราชวงศ์ต้องมัวหมอง รวมถึงเรื่องราวความรัก และความสัมพันธ์ของพระโอรสทั้งสองอย่าง พระลบ และพระมงกุฎ ที่คิดหาทางทำให้พระมารดาของตัวเองได้หวนคืนดีกับพระบิดาอีกครั้ง จนแฟนๆ คอซีรีส์อินเดียจะตราตรึง และจดจำไปตลอดกาลอย่างแน่นอน

ติดตามซีรีส์ “สีดา มหารานีแห่งแผ่นดิน” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.35 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เริ่มตอนแรก 24 สิงหาคมนี้

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1912828
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1912828