แก้มบุ๋ม โดนบูลลี่ไม่สวย-แฟนเตี้ย ฟาดกลับ เกรียนคีย์บอร์ด ที่บ้านไม่มีคนรักหรอ


ให้คะแนน


แชร์

ไม่ใช่แค่ตัวเองที่โดนบูลลี่จากนักเลงคีย์บอร์ด แม้กระทั่งแฟนหนุ่มของนักแสดงสาว แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย ยังโดนบูลลี่เรื่องความสูง ล่าสุด แก้มบุ๋ม มาร่วมบวงสรวงละคร พายุทราย ที่แอ็กซ์ สตูดิโอ ปทุมธานี ได้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าว

ความรักคบหากับแฟนมากี่ปีแล้ว?

“ปีกว่าๆ ก็ดีนะ เขาน่ารัก เขาเทคแคร์ดูแลดี โอเคเลย”

นานๆจะลงรูปคู่?

“คือทั้งเขาและเราไม่ชอบถ่ายรูป แต่เขาชอบถ่ายรูปให้เรา แต่เราไม่ชอบถ่ายรูป เอาตรงๆตัวเราเองโดยพื้นฐานเป็นคนไม่ชอบถ่ายรูปเลย ถ้าสังเกตรูปที่ลงก็จะเป็นรูปที่เซลฟี่ตัวเอง เหมือนลงให้เป็นพิธีว่าเรามีรูปลงไอจีแล้วนะ ยิ่งรูปคู่นี่นานๆเลย ถ่ายนะถ่ายด้วยกัน แต่ไม่ได้ลง”

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ไม่อยากให้คนเข้ามาคอมเมนต์ในด้านลบ?

“ไม่หรอก ไม่รู้สิ”

หรือว่าเพราะลงแล้วแฟนเราโดนบูลลี่?

“ก็ไม่นะ ตอนที่เขาโดน เขาเห็นนะ เราก็แอบว่า อุ๊ย เขาจะเห็นรึเปล่า เขาบอกเขาเห็นแต่เขาไม่รู้สึกอะไร เขาไม่สนใจ เขาก็มั่นใจของเขา เราเองก็ไม่เสียเซลฟ์นะ ใครมาว่าแฟนเรา ด้วยจริงๆเขาก็สูงในแบบของเขา มันก็อยู่กับคนที่ดูว่าเขาจะมองไปยังไงมากกว่า แล้วตัวเราเองก็เป็นผู้หญิงที่สูงกว่ามาตรฐาน เราสูง 171 ซม. มันสูงมากสำหรับผู้หญิง ซึ่งเขาก็สูงเท่าเรานี่แหละก็เป็นมาตรฐาน แต่ว่าเราดันสูงเป็นพิเศษนิดนึงเท่านั้นเอง เขาก็เป็นผู้ชายกลางๆ ไม่ได้เตี้ยเลย

เราเป็นห่วงความรู้สึกเขา?

“ซึ่งตัวเขาเองชิลมาก เขาบอกไม่เห็นเป็นอะไรเลย เขาไม่ได้สนใจด้วยซ้ำ”

แล้วมีอะไรอีกไหมที่โดน?

ก็จะมีเรานี่แหละที่โดน มาบอกว่าเราไม่สวย คืออะไร เขาเป็นอะไรกัน อยากหาคนคุยด้วยเหรอ ที่บ้านไม่มีคนรักเหรอ หรืออะไร งง

มันเลยทำให้เราไม่อยากจะลงรูป?

“ไม่เกี่ยวเลย เราไม่ชอบลงรูปอยู่แล้ว อย่างเจอเพื่อนก็ไม่ค่อยถ่ายรูป เพื่อนช่วยถ่ายรูปกัน คือไม่ได้หยิ่งหรืออะไรเลยนะ แต่ขี้เกียจถ่าย ขี้เกียจเก๊กหน้า รู้สึกว่าหน้ามันแป้น แล้วเราไม่ชอบ

แต่เราเป็นดาราก็ต้องอยู่หน้ากล้อง?

“อันนั้นมันเป็นงานไง งานก็คืองาน แต่ถ้าจะต้องมาฉันต้องใส่ชุดเพื่อจะไปถ่ายรูป ต้องไปหามุมสวยๆ ไม่ เหนื่อย”

แต่การทำอย่างนั้นก็ทำให้เรามีรายได้จากการที่มีคนมาจ้างเรารีวิว?

“มันก็มีบ้างแต่มันน้อย ถ้าเทียบกับคนอื่นๆ ทุกวันนี้เราก็ยังทำอยู่สม่ำเสมอแหละ แต่ถ้าไม่ใช่งานก็จะมีรูป หมา แมว อะไรแบบนี้ ไม่ก็หน้าตัวเองสภาพอยู่บนที่นอน ยิ้มนิดหน่อย รู้สึกว่าขี้เกียจแบกชุด หาชุดมาใส่ แล้วมาเก๊กหน้าถ่าย แล้วก็ต้องส่งให้คนแต่งรูปก่อนลง ให้น้องช่วยเอาแก้มขึ้นให้ ตบต้นแขนหน่อยนึง ถ้าตัวเราเลยมันไม่ขนาดนั้น แต่น้องผู้จัดการจะบอกตลอดให้เราลงรูปดีๆ ลงรูปแบบนี้ไม่ได้นะ ถ่ายรูปสิไม่มีรูปลงเลย”

แฟนเราเขาไม่รู้สึกอะไรเหรอ เราไม่ค่อยลงรูปคู่?

“แฟนบุ๋มนี่หนักกว่าอีกนะ อายุ30แล้วยังไม่มีไอจีเลย เขาเพิ่งมามีไอจีตอนคบกับเรานี่แหละ เฟซบุ๊กก็ไม่เล่น แต่เราจะเล่นเฟซบุ๊ก ไอจีบางวันแทบไม่เข้าเลยนะ เราจะเล่นเฟซบุ๊กไว้อ่านข่าวสารต่างๆ”

ขอบคุณภาพจาก kambum

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4755205
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4755205