กลัวคนว่ารวย! หม่ำ ไม่ให้ใครเห็นบ้าน อาย นั่งแต่รถกระบะ ไม่เคยใช้มือถือ


ให้คะแนน


แชร์

ความในใจตลกร้อยล้านพันล้าน หม่ำ จ๊กมก เปิดใจล่าสุดในรายการแฉว่า เคยคิดอายุ 60 ก็ไม่อยากอยู่แล้ว แต่พอมีหลาน ตอนป่วยจะเข้าห้อง เพราะเราปวดท้องมาก โดนมอร์ฟีน ปวดมากจนไม่รู้เรื่องแล้ว ถามเอ็ม (ลูกสาว) ตอนนั้นกำลังท้อง 5-6 เดือน ตั้งชื่อหลานว่าอะไร เขาไม่บอก เขาคงอยากให้หายออกมาเห็นหลาน

เราคิดว่าเราจะไม่หาย ไม่ได้ออกมาแล้ว คิดว่าตัวเองจะตาย เพราะไม่เคยเข้าโรงพยาบาลไม่เคยป่วยขนาดนั้น เป็นไวรัสตับ ไวรัสบี เราดื่มบ่อยด้วย ปวดท้องถึงหลัง บอกลูกเขยให้พาไปโรงพยาบาล หมอบอกตับบวม ครั้งแรกที่เจ้าตัวป่วยหนัก จนคิดว่าไม่รอด

ส่วนความรักเมีย ตลกซุปตาร์ เผยเลิกเจ้าชู้เลิกมีเมียน้อยแล้ว ทำทุกอย่างที่เป็นความสุขเมียแล้วตอนนี้ เผยถึงตอนพาเมียเข้าช็อปกระเป๋าหรูชาแนลห้างดัง หม่ำ บอกไม่ได้พาไป เมียลากเข้าไป เราไม่อยากเข้า รู้ว่ามันต้องมี3-4แสนขึ้นไป เล่นตลกทั้งปีกว่าจะได้

“ซื้อสดเพราะไม่ชอบเขียนเช็ค เราลายมือไม่สวย บางทีมันรู้ว่าเราจะเบิกเงินไปใช้ มันก็จะแกล้งพาไปซื้อโน่นนี่ เราก็ต้องไปเบิกเงินสดมาใหม่อีก”

ส่วนเรื่องไม่ยอมเปิดบ้านให้ใครได้เห็นนั้น หม่ำ เปิดใจว่า “กลัวคนคิดว่า หม่ำ บ้านมึงรวย นั่งรถอะไรก็ตาม ชอบนั่งกระบะ ผมว่าผมไม่ควรจะนั่งรถที่มียี่ห้อ ผมอายด้วย”

เมื่อถามว่าจะอายทำไมเราประสบความสำเร็จเสียอีก หม่ำ บอก “ผมไม่คิดแบบนั้น ผมคิดว่าผมเป็นผม บางทีก็นั่งแท็กซี่”

โทรศัพท์ก็ไม่เคยใช้ ไม่พกโทรศัพท์ ถึงตอนนี้ก็ไม่มีโทรศัพท์ โทรศัพท์ของเมีย ผมยังใช้ไม่เป็นเลย ใครอยากติดต่อผม มี 6-7 คน โทรหาคนนี้ไม่ได้ โทรหาอีกคน ติดตามเป็นชุดๆ ผมไม่มีเพจเฟซบุ๊ก ที่เห็นๆ ของปลอมหมด มีแต่ไอจีเมีย และ ยูทูบมีช่องเพลงบั้งไฟเพลย์ เท่านั้น

ขอบคุณที่มา รายการแฉ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4758049
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4758049