ลูกน้องร่ำไห้ เปิดใจลาออก กลางรายการ ตั๊ก หัวเราะไม่ออก อึ้งไม่ยอมให้ไป(คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เกิดอะไรขึ้นเจ้านายมีอึ้งลูกน้องสาวขอออกตั๊ก บริบูรณ์ เจ้าพ่อโซเชียลอีกคนที่ทำคลิปเกี่ยวกับครอบครัว เพจตั๊ก บริบูรณ์ แฟมิลี่ (Boriboon Family) จากเมื่อ 2-3 ปี คนติดตามเพจล้านกว่า ตอนนี้มีคนติดตามกว่า 5 ล้าน เจ้าตัวเผยติดตลก เกาะลูกกิน คนเข้ามาดูความน่ารักของลูกสาวและครอบครัว

โดยเจ้าตัว มาออกรายการ พ่อบ้านงานเข้า ล่าสุดเผยถึงความรักลูกน้อง พร้อมเล่าแบบตลกหน้าตายว่า มีลูกน้องผู้หญิงคนหนึ่งอยู่มา 3-4 ปี ถามว่ามีบ้านมีคอนโดอยู่หรือยังเราก็ต้องคอยซัพพอร์ตเขา ช่วยเขาไป แล้วเก็บทั้งต้นทั้งดอก ตอนนี้มีพนักงานในบริษัทตัวเอง 9-10 คนแล้ว

เจ้านายลูกน้องรักและผูกพันกันมาก ก่อนที่ 3 ลูกน้องคนสนิท คือ ใช้ , โอ๋ และ กวาง พูดถึงความจริงจังของเจ้านาย ทำให้ลูกน้องจริงจังไปด้วย

ทั้งนี้ ใช้ เผยว่า เป็นห่วงอยากให้ ตั๊ก พักบ้าง เพราะทำงานหนัก ส่วน โอ๋ เผยเสียงเครือ จากตอนแรกที่ต่างก็ไม่เก่ง ทั้งเจ้านายลูกน้อง จนมาถึงวันนี้กันได้ จะไม่หยุดพัฒนาไปเรื่อยๆ

ด้าน กวาง น้ำตาคลอก่อนจะร่ำไห้หนัก เผยว่าขอบคุณประสบการณ์ที่ตั๊กให้ อยากให้ตั๊กพักบ้าง ขอโทษสำหรับอะไรที่ทำให้ไม่พอใจ

พร้อมทั้งบอกว่าอาจจะอยู่แค่สิ้นเดือนนี้ ขอโทษจริงๆ งานนี้ทำเอา ตั๊ก หัวเราะไม่ออก อึ้งไปเหมือนกัน พร้อมทั้งประกาศบอกยังไงก็ไม่ให้ออก เกิดอะไรขึ้นระหว่าง เจ้านาย กับ ลูกน้องสาว ไปดูเต็มๆกันเองเลย

ขอบคุณที่มา รายการพ่อบ้านงานเข้า

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4757883
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4757883