เหมือนหนังคนละม้วน โรงเรียนโต้ ยังไม่ตัดชื่อลูก กานต์ วิภากร ออก (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

กำลังจะมีข่าวดีอีกครั้ง สำหรับครอบครัวของ เสก โลโซ กับภรรยา กานต์ วิภากร ที่ฝ่ายหญิงได้เปิดเผยว่า ตนเองกำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกับ เสก อีกครั้งแบบเรียบง่าย โดยมีลูกชาย น้องเสือ เป็นเจ้าภาพจัดงานให้ ซึ่งจัดกันเล็กๆ ภายในครอบครัว 

แต่ล่าสุดก็มีเรื่องมาทำให้ กานต์ ได้ปวดหัวคิดมากอีกแล้ว เมื่อลูกสาวคนเล็กได้ถูกให้ออกจากโรงเรียน โดย กานต์ ได้โพสต์เรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรมถึงเหตุการณ์ดังกล่าวในทำนองว่า ลูกสาวตื่นเต้นที่จะได้ไปโรงเรียน แต่วันนี้โดนโรงเรียนไล่ออกเพราะไม่สู้คน ลูกเป็นเด็กเรียบร้อย สดใส ร่าเริง น่ารัก ไม่เกเร ไม่ทำร้ายใคร แต่โดนเพื่อนที่โรงเรียนรุมทำร้าย ตบตี ถีบผลัก และด่าทอ 

หลังจากนั้นลูกเงียบ ไม่คุย ไม่หัวเราะ ถามอะไรก็ไม่ตอบ อย่างมากก็แค่กระซิบ ซึ่งลูกสาวได้บอกกับแม่ว่าถูกเพื่อนที่โรงเรียนทำแบบนี้ จึงแจ้งไปที่โรงเรียน แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จนติดต่อโดยตรง และบอกจะจัดการให้ ซึ่งต่อมา กานต์ อ้างว่า วันนี้ทางโรงเรียนบอกปัดความรับผิดชอบ ด้วยการไล่ลูกออก โดยให้เหตุผลว่าไม่มีคนที่มีคุณสมบัติที่จะดูแลลูกตนได้

และ กานต์ ยังได้โพสต์บทสนทนาระหว่างกานต์กับเจ้าของโรงเรียน ซึ่งต่อมา บางข้อความได้ถูกกดยกเลิกออกไป โดยเป็นข้อความทำนองว่า ปัดความรับผิดชอบ โดยโทษทางครอบครัว และไม่คิดว่าก่อนหน้านี้ตอนพ่อแม่มีปัญหากัน ลูกของตนนั้นยังสดใสร่าเริงมีความสุข ก่อนที่กานต์จะพิมพ์ไปบอกอีกฝ่ายว่า เอาไว้ไปเจอกันที่ศาล

ล่าสุดทาง บันเทิงไทยรัฐทีวี ได้ติดต่อไปที่โรงเรียนของ น้องลอนดอน โดยผู้จัดการของโรงเรียน ได้ชี้แจงว่า กรณีที่มีการทำร้ายร่างกายของเด็กนักเรียน ไม่มีทางเกิดขึ้นอย่างแน่นอน เพราะทางโรงเรียนมีระบบการศึกษาและระบบการดูแลคุณภาพชีวิตนักเรียนที่เป็นมาตรฐานในระดับสากล

และตอนนี้ยังไม่ได้ตัดชื่อของ น้องลอนดอน ออกจากทางโรงเรียนเลย น้องสามารถมาเรียนได้ตามปกติ แต่คำที่บอกว่า ไม่มีคนที่เหมาะสมจะดูแลน้องได้นั้น ทางโรงเรียนบอกว่า ต้องพิจารณารายละเอียดอันนี้อีกครั้ง

ซึ่งโรงเรียนยืนยันว่า ไม่ต้องการมีปัญหากับครอบครัวของนักเรียน ไม่ว่าจะคนใดทั้งสิ้น แต่หากกรณีนี้บานปลาย ก็จำเป็นต้องปกป้องชื่อเสียงของโรงเรียนเช่นกัน แต่ก็จะมีการพูดคุยไกล่เกลี่ยกันอีกทีสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะอาจจะเป็นการเข้าใจผิดกันก็ได้.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1915948
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1915948