ใหม่ เจริญปุระ ปัดน้อยใจ ไม่มีชื่อเข้าชิง นาฏราช เคารพความคิดผู้ใหญ่


ให้คะแนน


แชร์

ใหม่ เจริญปุระ ปัดน้อยใจ ไม่มีชื่อเข้าชิง นาฏราช เคารพความคิดผู้ใหญ่

แค่ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลต่างๆ ในการประกาศผลรางวัล นาฏราช ก็เกิดมีประเด็นดราม่า เมื่อไม่มีชื่อของสองนักแสดง เบลล่า ราณี และ ใหม่ เจริญปุระ นักแสดงจากละครเรื่อง กรงกรรม เข้าชิงรางวัลนักแสดงนำหญิง ล่าสุดได้เจอนักร้องสาวในงานเปิดตัว Ratches Liposome The complete Solution ที่ โรงแรมโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าว

ใหม่ เจริญปุระ

ใหม่ เจริญปุระ

ถามถึงเรื่องกระแสข่าวดราม่า ที่เราไม่มีชื่อเข้าชิงในงานประกาศผลนาฏราช ปีนี้
“ต้องกราบขอบพระคุณจริงๆ ทั้งแรงใจ ทั้งแรงเชียร์ และพลังใจอันท่วมทนทุกสาระทิศ สำหรับใหม่แล้วรู้สึกว่ามันเป็นเกียรติในชีวิตของใหม่ด้วยซ้ำไปที่ ที่ใหม่ได้รับรางวัลจากหลายเวที หลายองค์กรที่ให้เกียรติและเห็นคุณค่า แค่นี้รู้สึกว่ามันตื้นตันและเป็นเกียรติกับชีวิตใหม่มากๆแล้วค่ะ

แค่รางวัลเดียวใหม่ก็ภูมิใจมากแล้ว แต่ตอนนี้มีทุกที่ หรือแม้กระทั่งอีกสองสามวันนี้ที่ใหม่จะรับอีกหนึ่งรางวัล แค่นี้ใหม่ก็รู้สึก ว้าว!ภูมิใจจังเลย แค่เราได้เป็นได้มีประสบการณ์ที่ดีงาม กับพี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ และทีมงานทั้งหมด และช่อง 3 ถือว่าเป็นเกียรติประวัติกับใหม่มากๆแล้ว บทที่ตราตรึงกับแฟนๆ ตอนนี้ตัวใหม่เองก็เปิดแล้วเปิดอีก ดูกี่ครั้งเราก็รักตัวละครไปด้วย อินไปด้วย ภูมิใจจังในฐานะนักแสดงเราก็มีส่วนร่วมในงาน”

ใหม่ เจริญปุระ

ย้อย กับเรณู

มีแอบน้อยใจบ้างไหม ที่ไม่มีชื่อเข้าชิง
ต้องกลับไปบอกอย่างเมื่อกี้ ไม่ได้คาดคิดว่าเราจะได้รางวัลมามากมายแบบนี้ ฉะนั้นตรงนี้ถ้าทางคณะกรรมการก็ดี หรือองค์การใดก็ดี ที่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือมีมาตรการใดก็ตาม ใหม่คงไม่สามารถที่จะไปกะเกณฑ์เขาได้ และเราอย่าทำงานเพียงแค่หวังว่าอยากจะได้รางวัล ถ้ารางวัลมันจะเป็นของเรา มันจะเป็นของเรา อะไรที่ไม่ใช่ของเราก็ปล่อยไปเถอะ ชีวิตเราเหนื่อยแล้ว ต้องมูฟออน

คือตัวใหม่มีคนเข้ามาเชียร์ สื่อโน้นสื่อนี้เข้ามาเชียร์ ฐานะที่เราเป็นคนหนึ่งในวงการ เหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน แค่นี้ใหม่ก็รู้สึกตื่นตัน ทั้งแฟนคลับก็ท่วมท้น สำหรับใหม่บท “ย้อย” ค่อนข้างสร้างอิมแพ็ค ไม่ใช่แค่ “ย้อย” แต่มันคือ “กรงกรรม” ในเรื่องนี้นักแสดงมีหลายคน คนทุ่มเทแรงใจในการเล่น จนพี่อ๊อฟไม่สบายมันคือความทรงจำที่สุด”

ได้คุยกับเบลล่าไหม เพราะหลายคนบอกว่าน่าจะมีชื่อเข้าชิงพร้อมกัน
“คุยค่ะ แต่คุยว่าจะกินข้าวด้วยกันเมื่อไหร่ คุยทั้งน้องเจมส์ จิรายุ น้องเบล โทรมาคุย เพราะเป็นสัมพันธ์ที่ดี แต่ว่าไม่ได้คุยกันเรื่องนี้”

กับทางผู้ใหญ่แล้วได้คุยกันไหมว่าทำไมเราไม่มีชื่อติดในเวทีนี้
“ไม่ได้คุยค่ะ”

อยากได้คำชี้แจงไหม

“ใหม่มิบังอาจ เพราะใหม่เป็นแค่นักแสดงคนหนึ่ง การที่ใครก็ตามที่คร่ำหวอดในวงการ เขาอยู่ในองค์กรที่สำคัญนั้นๆ เราไม่มีสิทธิ์ มีเสียง ที่จะไปนั่งเท้าสะเอว ไปนั่งมีคำถาม หรืออะไรก็แล้วแต่ มันน่าเกลียดและไม่เหมาะสม ไม่สมควร ในฐานะที่เราอยู่ในวงการมานาน รู้ว่าได้แค่ไหนอะไรที่เหมาะที่ควร อะไรที่ไม่ใช่ ใหม่ก็ไม่มีสิทธิ์

ในวันที่มีการจัดงานเราจะเดินทางไปร่วมไหม
“ไม่ได้ไปเพราะใหม่ติดงานด้วย คุยกันไปแล้ว เราก็คุยกันไปแล้วเพราะมันมีเรื่องราวของเพลงด้วย แต่ก็ไม่ได้ไป”

แฟนๆว่ายังไงบ้างที่เราไม่มีชื่อเข้าชิง
“เท่าที่น้องๆ ส่งเข้ามา เป็นคลิป ประเด็นโน้นประเด็นนี้ มีการสร้างประเด็น ไม่ว่าเพจต่างๆ ใหม่ขอกราบขอบพระคุณจากหัวใจ แค่มีคนรักเราหนึ่งคนก็มากเกินพอแล้ว นี้ไม่ได้พูดเพราะโลกสวยนะ โลกมันโหดร้ายอยู่แล้ว นี่มีคนมากกว่าห้ามากกว่าร้อยที่รักเรา ที่ติดตามผลงานของเรามาเนิ่นนานเหลือเกิน แล้วใหม่ก็ไม่ได้เล่นละครมานานมาก

ใหม่ เจริญปุระ

สวยๆ

ใหม่ยังสร้างผลงานการแสดงภาพยนตร์และร้องเพลงคอนเสิร์ต แต่ไม่ได้เล่นละครนานมาก ทุกคนรักละครเรื่องนี้ รักใหม่ มันเป็นความภูมิใจ วันนึงเราอาจจะไม่ดังก็ได้ ไม่มีคนรู้จักเราก็ได้ แต่ครั้งหนึ่งเราเคยมีเรื่องราวดีๆร่วมกัน”

ขอบคุณรูปจากไอจี : maicharoenpura

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4759579
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4759579