อี๊ด วงฟลาย ชวนชาวระยอง ร่วมชม คอนเสิร์ต “Boost Up @rayong”


ให้คะแนน


แชร์

อี๊ด วงฟลาย ชวนชาวระยอง ร่วมชม คอนเสิร์ต “Boost Up @rayong”

ความสนุกเริ่มขึ้นแล้ว กับคอนเสิร์ต “Boost Up @rayong รวมพลัง อึด ฮึด สู้” ที่ขนทัพศิลปินร็อกเกอร์ชั้นนำของเมืองไทย อย่าง โป่ง หินเหล็กไฟ, อี๊ด วงฟลาย, ปู แบล็คเฮด, เจี๊ยบ ร็อกอำพัน, เหน่ง วายน็อตเซเว่น และพั้นช์-วรกาญจน์

อี๊ด วงฟลาย

อี๊ด วงฟลาย

เปิดการแสดงที่ลานกิจกรรม สตาร์ไอทีเซ็นเตอร์ ระยอง อ.เมือง จ.ระยอง ที่มีชาวระยองและแฟนขาร็อกจากจังหวัดต่างๆ เข้าชมฟรีด้วยการแจ้งลงทะเบียนก่อนล่วงหน้า ตามจำนวนที่กำหนดไว้ตามมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 แบบนิวนอร์มัล พร้อมเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วประเทศมีโอกาสร่วมชมไลฟ์สดการแสดงนี้จากจ.ระยอง ผ่านเพจเฟซบุ๊ก Khaosod – ข่าวสด

อี๊ด วงฟลาย

พร้อมแล้ว

ซึ่งก่อนที่คอนเสิร์จจะเริ่มขึ้น อี๊ด วงฟลาย ได้เผยความรู้สึกว่า “ยินดีที่ได้เจอพี่น้องชาวระยอง อย่างวันนี้ส่วนหนึ่งที่เรามาก็อยากที่จะให้กำลังใจชายระยองด้วยครับ วันนี้เตรียมเพลงมายุค 90 มีให้ฟังกันเต็มรูปแบบ ซึ่งเป็นเพลงฮิตของเราทั้งหมด เพราะว่าเวลานี้เราอยากมอบเพลงที่หลายคนรู้จักให้ฟังกัน นอกจากผมแล้วก็ยังมีศิลปินอีกหลายท่านมาร่อมคอนเสิร์ตวันนี้ด้วย

ซึ่งหลายๆคนอาจจะเป็นไอดอลของใครหลายคน อย่างพี่ใหญ่ของเราวันนี้ พี่โป่ง พี่ ปู แบล็กเฮด และก็น้องพั้น พี่เจี๊ยบ พิสุทธิ์ เป็นเวทีร็อค

พิเศษก็คือจะมีการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กข่าวสดด้วย สำหรับท่านที่ไม่ได้มาที่งานตอนนี้ ก็สามารถดูผ่านทางไลฟ์ ของเฟซบุ๊กข่าวสดได้เลย ตั้งแต่เพลงแรกจนเพลงสุดท้ายของงาน สำหรับชาวระยาว ถ้าใครที่ได้รับข่าวสารนี้แล้ว อยากให้มากันเยอะ เพื่อมาคลายเครียด มาให้กำลังใจต่อกัน ในการต่อสู้โควิดครั้งนี้ครับ”

อี๊ด วงฟลาย

สนุกกันแบบห่างๆ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4760647
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4760647