ขึ้นเวทีใหญ่ครั้งแรก! “ปู แบล็คเฮด”ปลุกใจชาวระยองฮึดสู้ ตอบปมหวานใจ”นุ๊กซี่”เจอโรคจิต(คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ขึ้นเวทีใหญ่ครั้งแรก! “ปู แบล็คเฮด”ปลุกใจชาวระยองฮึดสู้ ตอบปมหวานใจ”นุ๊กซี่”เจอโรคจิต

เรียกว่าโดนวิจารณ์กันอย่างหนักหน่วง สำหรับ นุ๊กซี่ หวานใจนักร้องหนุ่ม ปู แบล็คเฮด ที่ถูกชาวเน็ตดราม่า เรื่องความไม่เหมาะสมกัน ทั้งยังถูกวิจารณ์เรื่องรูปลักษณ์ คอมเมนต์ลบ รวมถึงไดเรกจากโรคจิตทางโซเชียล ซึ่ง ปู ได้สัมภาษณ์ในงานคอนเสิร์ต “Boost Up @rayong” ที่ ลานกิจกรรม สตาร์ไอทีเซ็นเตอร์ จ.ระยอง ถึงดราม่าดังกล่าว ทั้งยังเล่าถึงความยากลำบากช่วงโควิดที่เสมือนตกงาน ต้องพยุงทั้งวงการเพลง และธุรกิจส่วนตัว จนแฟนสาวรับงานน้อยลง ผันตัวมาช่วยธุรกิจคนรักแทน

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

มาร่วมงานคอนเสิร์ต “Boost Up @rayong”เป็นยังไงบ้าง?
“จริงๆ ตัวเราเหมือนฮึด อึดสู้ เหมือนกับชาวระยองเหมือนกันครับ เพราะว่าเราเพิ่งฟื้นตัว หมายถึงว่าเราเพิ่งมีงานเข้าครับ งานนี้น่าจะเป็นงานต่างจังหวัดเวทีแรก ที่เป็นเวทีใหญ่ หลายอย่างยังไม่ฟื้นตัว คอ เสียงยังไม่เข้าที่ ความจำเลอะเลือนอยู่เลยครับ เพราะว่าไม่ได้น้องเพลงมานานแล้ว สคริปต์เอย เนื้อเพลงเอย นั่นแหละคงต้องรื้อพื้นกันมาอีกเยอะ (หัวเราะ)”

ปรับตัวมากน้อยแค่ไหนช่วงโควิด?
“ช่วงโควิดช่วงแรกต้องปรับตัวมากเพราะว่า เหมือนตกงาน ปกติอาทิตย์นึงก็ต้อง 3-4 วันละนะ ก็ไปวันเว้นวัน จริงเลยนี่ไม่มีงานเลยเป็น 2 เดือน แล้วไป 3 เดือน 4 เดือนจนถึง 5 เดือน คิดดูสภาพ สภาพการเงินก็ไม่ค่อยคล่อง สภาพจิตใจก็ไม่ค่อยดี เพราะว่าเราไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เราจะได้ทำงาน มีกิจกรรมเหมือนเดิม แล้วก็เมื่อไหร่จะได้เจอแฟนเพลงเหมือนเดิม ก็เลยจิตตกนิดนึงครับ “

เรียกว่าช่วงนี้ทำอะไรไม่ขึ้น วงการเปิดก็หยุดชะงัก ร้านอาหารฟังเพลงก็ปิดไปด้วย?
“เคยทำธุรกิจ ทำอะไรก็แล้วแต่ก็ต้องมีอันที่ต้องเลิกไป อันนี้ไม่เป็นไร แต่สิ่งใดสิ่งหนึ่งที่เรากำลังรอความมั่นใจอยู่นั่นคือ ทำทุกอย่างให้มันคลี่คลาย และทำทุกอย่างให้มันเหมือนเดิม
ออกมาประกอบการ ออกมาเปิดร้าน ออกมาเล่นดนตรี ออกมาทำกิจกรรม หลากสิ่งหลายๆอย่างที่หนุดไปให้ได้เหมือนเดิมก่อน แล้วหลายๆอย่างมันจะดีขึ้น ช่วงนี้ก็มีงานเข้ามาแล้วครับ เรียกว่าเยอะขึ้นเรื่อยๆ (ยกมือไหว้) ขออย่าให้เกิดอะไรขึ้นอีกนะครับ “

ช่วงนี้นุ๊กซี่ช่วยคัดกรองงานให้ไหม?
“เอาจริงๆตอนนี้นุ๊กเองเขาก็ไม่ค่อยได้นับงานพวกนี้แล้ว เหมือนเขามาช่วยกันดูแลรายการ เรามีเหมือนเป็นบริษัทจัดการคอนเสิร์ตทั่วๆไปก็เลยอยากให้นุ๊กมาช่วยทำในส่วนนี้ เป็นคนผสานงานศิลปินเอย เป็นคนคอยดูแล ทำหน้าที่พูดคุยกับทางบัญชีด้วย หลากอย่างครับ บรีฟให้เขาทำเยอะมาก ผมจะได้สบายๆไง เขาก็เลยไม่ได้รับงานพวกนั้น”

 ปู แบล็คเฮด

ก่อนหน้านี้ที่นุ๊กโพสต์เศร้า ถึงเรื่องที่ชาวเน็ตวิตารณ์ว่าไม่เหมาะสมกับ มีการให้กำลังใจกันยังไง?
“ผมไม่รู้ว่าอะไรคือความเหมาะสมกันนะครับ บางทีบางสิ่งบางอย่าง คนที่อาจจะไม่ใช่อยู่ในครรลองเดียวกัน คนละสาขาอาชีพ ผมก็เห็นตั้งหลายคนที่เขาอยู่ด้วยกันได้ สิ่งเดียวที่จะอยู่ด้วยกันได้ สำคัญที่สุดคือความเข้าใจ เข้าใจซึ่งกันและกัน ไม่ใช่เข้าใจในวิถีของใครของมันนะครับ หลายสิ่งหลายอย่างมันอาจจะเป็นปัฐหาได้ก็จริง แต่ปัญหาเหล่านั้นเราต้องเข้าใจไปด้วยกัน และพร้อมใจที่จะแก้ไปด้วยกัน”

นุ๊กซี่น้อยใจแค่ไหน ด้วยความผู้หญิงที่เซนซิทีฟ?
“ก็น้อยใจเป็นปกติครับ เซนซิทีฟมากๆ ก็เป็นปกติของการที่โดนบูลลี่โดยคนภายนอก เพราะฉะนั้นสำคัญที่สุดคือคนภายใน คนข้างๆ คนที่รู้จักเขาเป็นจริงเป็นจัง ที่คอยตบไหล่ให้กำลังใจ ให้เขาขับเคลื่อนไปในที่มีแต่คนดีๆ “

เรียกว่าเป็นแฟนสาวที่น่าหวง มีคนโรคจิตเข้ามาบ้างไหม?
“พวกนี้มีอยู่แล้ว แต่เขามีการปกป้อง เขามีเทคนิคในการดูแลตัวเองอยู่แล้ว สำหรับคนที่จะต้องเจออะไรแบบนี้อยู่แล้ว คนสมัยนี้ ผู้ชายมัยนี้ หรือว่าผู้หญิงสมัยนี้ ที่อยู่ที่บ้านมีแป้นพิมพ์ก็พิมพ์กันไป พวกนี้เป็นตัวอันตรายมากกว่าครับ เพราะอาจจะทำให้กระทบกระเทือนทางด้านจิตใจ แล้วทำให้คนหนึ่งที่เป็นคนดีที่สุด เป็นคนดีมากๆเสียใจ ผมก็เลยบอกว่าให้มองข้ามเรื่องพวกนี้ไป คนดีๆที่เขาหวังดี และกำลังใจดีๆรอบรอบอีกเยอะมากมาย”

 ปู แบล็คเฮด

แสดงว่าเจอไดเรกที่ไม่เหมาะสมเข้ามาเยอะแยะเหมือนกัน?
“เหล่านั้นเจอกันทุกคนแหละครับ ดารา ศิลปินก็เจอ เจอมานานแล้วด้วยครับ เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่ต้องบ่มเพาะเรื่องควาทแข็งแรงทางด้านสุขภาพจิต นุ๊กเจอเรื่องพวกนี้เยอะมาก เพราะฉะนั้น สิ่งที่เจอผ่านไปแล้วก็คือผ่านไป แต่สิ่งใหม่ที่กำลังเข้ามาเรื่อยๆ อยู่เรื่อยๆ เพราะเดี๋ยวนี้คนลั่นกันเยอะมาก ลั่นเก่ง”

ไม่ได้เก็บเอามาใส่ใจใช่ไหม?
“อย่าไปใส่ใจครับ อะไรที่มันไม่ดีกับชีวิตอย่าไปใส่ใจ(ยิ้ม”)

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4762159
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4762159