คอนเฟิร์มแล้ว! เคน-ปุ๊กลุก มาช่องวัน ได้ชมละครปีหน้า


ให้คะแนน


แชร์

คอนเฟิร์มแล้ว! เคน-ปุ๊กลุก มาช่องวัน ได้ชมละครปีหน้า

คอนเฟิร์มแล้ว! เป็นตาอยู่ที่ชกชิ้นปลามันได้อยู่บ่อยๆ สำหรับช่องวัน 31 ล่าสุดก็มีข่าวลือว่าคว้าตัว เคน ภูภูมิ ที่เพิ่งหมดสัญญากับช่อง 3 ไปร่วมงาน เท่านั้นยังไม่พอยังมีคนตาดีเห็น พระเอกช่อง 7 อย่าง ธันวา สุริยจักร ไปนั่งกันข่าวกับผู้บริหารช่องวัน ล่าสุดได้เจอ ป้อน นิพนธ์ ผิวเณร หนึ่งในผู้บริหารช่อง one31 ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามถึงประเด็นดังกล่าว

คอนเฟิร์มแล้ว!

ผู้บริหารช่องวัน 31

มีภาพออกมาที่พี่ป้อนไปกินข้าวกับเคน ภูภูมิ ,เอสเธอร์ , ธันวา และ กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล คนเลยมองว่าไปดูคนมาหรือเปล่า
“ไม่ใช่ วันนั้นมันเป็นเชฟส์ เทเบิล รุ่นพี่ของแฟนผม เขาชวนแฟนผมและก็ผมไปกินเชฟส์ เทเบิล ไปถึงได้เห็นน้องๆ เพราะเชฟเขารู้จัก เคน-เอ็นเธอร์ และก็ กรีน-ธันวา ก็กินข้าวกันผมไม่ได้นัดและก็ไม่ใช่บ้านผม”

พอได้เจอแล้วมีการชักชวนมาร่วมงานไหม
“กรีนเขาร่วมงานกับเราอยู่แล้วแต่ธันวาเขายังไม่หมดสัญญาเราทำแบบนั้นไม่ได้อยู่แล้ว เรายืนอยู่นิ่งๆ”

คอนเฟิร์มแล้ว!

กรีน-ธันวา

แต่เคนมาแน่ใช่ไหม
กับเคนเราคุยโปรเจคกันไว้หนึ่งเรื่อง กำลังไม่รู้ว่าเรื่องที่เขาจะเรียน มันจะแมตช์กับใครบ้าง เราต้องดูว่าเคนมาเล่นช่องวันต้องเหมาะกับบทแบบไหนไม่ใช่ว่าให้เขามาเล่นอะไรก็ได้ มันต้องใช้เวลานิดหนึ่งเพื่อให้มันเหมาะกับตัวเขาแล้วก็เหมาะกับช่องเรา”

จะได้เห็นเคนในหน้าจอช่องวัน
“ใช่ครับ ในบทบาทใหม่ๆ ผมต้องหาคาแรกเตอร์ให้เขาและมีการเวิร์คช็อปการแสดง ว่าแบบไหนดีที่สุด”

เขาอยากเล่นแนวไหนได้บอกป่าว
“อย่าพูดแบบนั้นเพราะความอยากได้มันก็ไม่ได้ถูกที่สุดมันก็มี มันต้องมาทำงานร่วมกัน มันต้องมีการลองบท ว่าตบจูบ หรือว่าเป็นนิ่งๆ หรือว่าเป็นเจ้าชายน้ำแข็ง มันต้องลอง ผมตอบไม่ได้”

ยืนยันว่าตอนที่คุยกับเคน ตอนนั้นเคนหมดสัญญาแล้ว
“ใช่สิ ผมไม่อยากคุยก่อนที่ยังไม่หมดสัญญา มันดูไม่สุภาพ”

เอสเธอร์บอกว่าน้องเป็นคนชวนมา
“ไม่หรอก ผมเจอเอสเธอร์ ก็จะเจอเคน ถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง เขาก็บอกโน่นนี่นั่นเดี๋ยวจะหมดสัญญา ผมก็บอกว่าถ้าหมดสัญญาแล้วค่อยเจอกัน”

คอนเฟิร์มแล้ว!

เอสเธอร์-เคน

ก่อนหน้านี้เคนเอากระเช้าเข้ามาหาที่ช่องวันพร้อมกับเอสเธอร์ตอนปีใหม่
“เขามาสวัสดีปีใหม่พร้อมกับแฟนของเขา มันต้องถูกต้องตามทำนองครองธรรม หมดแล้วค่อยคุยเพราะเดี๋ยวนี้นักสืบโซเชี่ยลก็เยอะ สมัยนี้ต้องตรงไปตรงมา”

เคนมาครั้งนี้จะมาเซ็นสัญญาหรืออิสระ
“คงมาอิสระมากกว่า ช่องวันมีหลายโมเดลของนักแสดง เซ็นสัญญาอย่างหนึ่ง เป็นนักแสดงอิสระก็อีกอย่างหนึ่ง มันมีหลายแบบเพราะคนเรามีความต้องการไม่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงผู้กำกับหรือผู้จัดไม่มีใครมีความต้องเหมือนกัน มันหมดสมัยแล้วที่ทุกคนต้องทำเหมือนกันหมด โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว ของเคนเป็นการเซ็นเรื่องต่อเรื่อง ได้คุยกับเคนว่าเรามาทำอะไรดีๆ ร่วมกัน ให้มันดีไปข้างหน้าสำหรับตัวคุณและตัวเรา”

ได้ยินว่าวาง นางเอกไว้แล้วเป็น วิว วรรณรท
“ถามว่ามีวางไว้มั้ย ก็วาง แต่เดี๋ยวรอให้มันลงตัวก่อนดีกว่า เอาให้มันชัวร์ก่อนดีกว่าเพราะว่าถ้าเกิดไม่ใช่เดี๋ยวก็จะมีข่าวว่าโดนถอดมันก็เป็นความรู้สึกที่ไม่ดี”

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ได้ยินว่าจะมาร่วมงานกับทางช่องวันเหมือนกัน
“ใช่ ด้วยว่าเรากับพีพีทีวี เหมือนบ้านพี่เมืองน้อง มันก็เลยคุยง่าย เขายังมีสัญญากับพีพีทีวีอยู่ แต่ก็สามารถเล่นกับช่องวันได้ อันนี้คือเราได้ตรวจสอบสัญญาของเขาแล้วว่าสามารถเล่นกับเราได้”

จะได้เห็นผลงานของเขาในแนวไหน
“เขาเหมาะกับแนวโมเดิร์น จริงๆ ปุ๊กลุกเขาอยู่ช่อง 7 เขาเล่นละครที่พี่ธงชัย กำกับเยอะ เป็นดราม่า เป็นพรีเรียด แต่ผมว่าเขามีความโมเดิร์น และคลาสสิครวมกัน ถ้าเขามาเล่นช่องวัน ภาพต้องไม่ซ้ำ เราต้องภาพใหม่ให้กับเขา ถ้าเกิดเล่นเหมือนเดิมคนดูจะดูทำไม แล้วนักแสดงถ้ามาเล่นบทเดิมๆ จะมาเล่นทำไม มันต้องเอาความต้องการทั้งคนดู นักแสดง และตัวเรา ก็เป็นละครโมเดิร์น ซึ่งกำลังดูเรื่องอยู่”

ในปีหน้าจะได้เห็นนักแสดงอิสระใหม่ๆ มาเล่นกับช่อง วัน เยอะใช่ไหม
“ใช่ๆ ผมคิดว่าทุกวันนี้การที่คุณมีนักแสดงต่างๆ ยังไงก็ดีกว่านักแสดงเดิมๆ มันก็ต้องมีใหม่บ้าง เก่าบ้าง เรื่องมันจะมีอิสระในการคิด”

ไม่กลัวนักแสดงในค่ายฉันน้อยใจหรอ
“ไม่ซิ เราเอาใครมาเราก็ต้องดูในบ้านก่อนว่าเล่นแบบไหน มันไม่ได้แปลว่าเราทิ้งเด็กในบ้าน เหมือนเป็นการผสม เหมือนกับการกินอาหาร”

ปุ๊กลุก กับเคน คือคนที่ว้าวที่สุดในละครปีหน้าใช่ไหม
ไม่ใช่ มียิ่งกว่านั้น เขาเป็นนักแสดงอิสระ รอเขาหมดสัญญาก่อน ผมชัดเจนเวลาที่จะคุยกับใคร คุณหมดสัญญาหรือยัง ถ้าคุณไม่หมดผมไม่คุยด้วย”

ขอบคุณรูปจากไอจี :ken_phupoom , pooklook_fonthip

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4761274
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4761274