“จั๊กจั่น” ลั่นระฆังวิวาห์ “หนุ่มเค” ทายาทสุพรีมฯ คุกเข่าขอเจ้าตัวน้ำตาไหล


ให้คะแนน


แชร์

เซอร์ไพรส์มาก ดาราสาว “จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” โพสต์ข่าวดีพร้อมเล่าวินาทีสุดโรแมนติก ถูกแฟน หนุ่ม “เค-วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” ทายาทรุ่นสองของสุพรีมทีม คุกเข่าขอแต่งงาน โดยมีเพื่อนสนิทในวงการมายาร่วมเป็นสักขีพยาน หลังซุ่ม คบหาเรียนรู้กันมา 2 ปี จากนั้นเพื่อนพ้องและแฟนคลับแห่แสดงความยินดีล้นหลาม

เป็นเรื่องน่ายินดีของวงการบันเทิง เมื่อนักแสดงสาวเจ้าบทบาท “จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” เตรียมเป็นเจ้าสาว หลังแฟนหนุ่มคนนอกวงการ “เค-วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” นักธุรกิจทายาทรุ่นที่ 2 ของสุพรีมทีม ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คุกเข่าขอแต่งงาน เมื่อช่วงค่ำคืนวันที่ 21 ส.ค.ที่ผ่านมา หลังศึกษาดูใจกันมานาน 2 ปี โดยมีเพื่อนๆคนสนิทร่วมยินดีในโมเมนต์พิเศษของสาวจั๊กจั่นในครั้งนี้

ต่อมาผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 22 ส.ค.ว่า จั๊กจั่นได้ประกาศข่าวดีในครั้งนี้ด้วยการโพสต์ภาพคู่กับฝ่ายชายด้วยใบหน้ายิ้มแย้มอย่างมีความสุขและชูแหวนเพชรที่นิ้วนางข้างซ้าย พร้อมเขียนแคปชันว่า “I do 21.08.2020” ทำให้คนในวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง โดยการเตรียมขอแต่งงานครั้งนี้ ฝ่ายชายได้ทำเซอร์ไพรส์ในงานปาร์ตี้ฉลองวันคล้ายวันเกิดล่วงหน้าของตัวเองที่ตรงกับวันที่ 24 ส.ค. ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านพหลโยธิน และได้ชวนเพื่อนๆของสาวจั๊กจั่น รวมทั้งนักแสดงสาว เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า มาร่วมงานก่อนที่หนุ่มเคคุกเข่าขอแต่งงานอย่างสุดซึ้งจนสาวจั๊กจั่นกลั้นน้ำตาแห่งความปีติไว้ไม่ไหว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าข่าวดีของสาวจั๊กจั่น นับเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์วงการบันเทิง เนื่องจากจั๊กจั่น ไม่เคยเปิดตัวแฟนหนุ่มอย่างเป็นทางการ แต่เมื่อไม่นานนี้ ดาราสาวมากความสามารถเคยพูดถึงเรื่องความรักเพียงว่ามีหนุ่มนอกวงการกำลังคบหาดูใจมาได้ 2 ปีแล้วและมีความสุขดี อยากเรียนรู้กันไป ด้วยความที่ฝ่ายชายไม่ใช่คนในวงการ อยากให้เขาเป็นตัวของตัวเองเต็มที่ เราก็จะได้เรียนรู้กัน ในแบบที่เราเป็น ไม่ใช่ว่าไปไหนแล้วต้องระวัง และพร้อมเมื่อไหร่บอกแน่นอน ซึ่งการไปไหนมาไหนก็ไม่ได้ปิด ทำตัวปกติ เป็นความสบายใจของทั้งคู่ กระทั่งมาถึงวันเปิดตัวคนรู้ใจอย่างเป็นทางการ ก็คือวันที่ฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงานนั่นเอง

ประวัติหนุ่ม เค-วัฒนา เป็นนักธุรกิจทำทั้งธุรกิจของครอบครัวและธุรกิจส่วนตัวหลายอย่าง เป็นทายาทรุ่นที่ 2 ของ “สุพรีมทีม” ในตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สุพรีม จำกัด ซึ่งทำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ คอนโดมิเนียมหรูกลางกรุง เป็นเจ้าของหมู่บ้านทะเลรีสอร์ท ที่เกาะเสม็ด จ.ระยอง และทำธุรกิจ Blanc Patisserie บริการผลิตขนมสำหรับคาเฟ่โรงแรม แคทเทอริ่งอีกด้วย โดยทั้งคู่เริ่มรู้จักกันจากการแนะนำของเพื่อน และคบหากันได้ 2 ปี ก่อนจะตกลงปลงใจร่วมสร้างอนาคตด้วยกันดังกล่าว

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1916085
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1916085