จาก "ทุ่งเสน่หา" สู่ "วาสนารัก" "ณิชา-ไอซ์" รับไม้ต่อ ความรักซับซ้อน


ให้คะแนน


แชร์

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับละคร “วาสนารัก” ช่อง 3 ซึ่งเป็นละครภาคต่อจาก “ทุ่งเสน่หา” โดยเป็นการส่งไม้ต่อจากรุ่นพ่อแม่ มาถึงรุ่นลูกที่ยังไม่ถึงจุดจบ แต่เป็นจุดเริ่มต้นของ “ความรัก” ที่ดูเหมือนจะ “ไร้วาสนา” ผลงานของ เมคเกอร์ เค ภายใต้การดูแลของ มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช และ กฤษณ์ ศุกระมงคล บทประพันธ์ จุฬามณี บทโทรทัศน์ ธีระพัสตร์ ถนัดสอนสาร กำกับการแสดงโดย กฤษณ์ ศุกระมงคล และ อดุลย์ ประยันโต

เป็นเรื่องราวความรักที่ซับซ้อน บวกกับบรรยากาศยุค 90’s ที่สะท้อนวิถีชีวิตคนต่างชนชั้น ต่างที่มา ต่างความคิด จนนำมาซึ่งเรื่องราววุ่นวาย และบททดสอบที่ถาโถมตลอดเส้นทางของแต่ละชีวิต “วาสนา” จะนำพาให้พวกเขาได้ “รัก” หรือ “ต้องจากลา” ต้องตามลุ้น นำแสดงโดย พระเอกป้ายแดง ไอซ์-ภาณุวัฒน์ เปรมมณีนันท์ ประกบคู่ นางเอก ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ร่วมด้วย แพร์-พิชชาภา, โบ๊ท-ธารา , เต้-ดาวิชญ์, ฝ้าย-นันท์ฑณัฐ, นิวส์-นริศสันต์, แก๊ป-ชนกสุดา ร่วมด้วยนักแสดงเรื่องราววัยเด็ก ยอร์ช-ยงศิลป์, อ๊ะอาย-กรณิศ, มิ้ม รัตนวดี ฯลฯ และนักแสดงรุ่นใหญ่ แม่ก้อย-ทาริกา, อาโย-ทัศน์วรรณ, ชาย-ชาตโยดม, เต๋า-สโรชา, เพชร-กรุณพล, กิ๊ฟ-อัญชิสา, ต้อม-รชนีกร ฯลฯ

ติดตามชมละคร “วาสนารัก” ได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.15 น. มาร่วมลุ้นเอาใจช่วยพวกเขาไปพร้อมกัน ตอนแรก วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้ ทางช่อง 3

สิ้นสุดการรอคอย ช่อง 3 ปล่อย “วาสนารัก” ลงจอ 29 สิงหานี้ ทั้งหมด 12 ภาพ

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับ ละคร “วาสนารัก” ช่อง 3 ซึ่งเป็นละครภาคต่อจาก “ทุ่งเสน่หา” โดยเป็นการส่งไม้ต่อจากรุ่นพ่อแม่ มาถึงรุ่นลูกที่ยังไม่ถึงจุดจบ แต่เป็นจุดเริ่มต้นของ “ความรัก” ที่ดูเหมือนจะ “ไร้วาสนา” ผลงานของ เมคเกอร์ เค ภายใต้การดูแลของ มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช และ กฤษณ์ ศุกระมงคล บทประพันธ์ จุฬามณี บทโทรทัศน์ ธีระพัสตร์ ถนัดสอนสาร เป็นเรื่องราวความรักที่ซับซ้อน บวกกับบรรยากาศยุค 90’s ที่สะท้อนวิถีชีวิตคนต่างชนชั้น ต่างที่มา ต่างความคิด จนนำมาซึ่งเรื่องราววุ่นวาย และบททดสอบที่ถาโถมตลอดเส้นทางของแต่ละชีวิต “วาสนา” จะนำพาให้พวกเขาได้ “รัก” หรือ “ต้องจากลา” ต้องตามลุ้น ตอนแรก วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้ ทาง ช่อง 3 กด 33

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1915981
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1915981