ดีเจเพชรจ้า แชร์เทคนิคเลี้ยงลูก ที่ทำให้ น้องไทก้า เป็นเด็กน่ารัก


ให้คะแนน


แชร์

เป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมาก สำหรับครอบครัวของ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กับนิวเคลียร์ หรรษา ที่ตอนนี้ทั้งคู่มีลูกชายวัยกำลังน่ารัก น้องไทก้า ซึ่งตอนนี้บอกเลยว่า แฟนๆ ติดตามน้องไทก้ากันงอมแงมจริงๆ 

หลายคนอาจจะเคยมองว่า ดีเจเพชรจ้า เคยเป็นผู้ชายที่เจ้าชู้ แต่เมื่อมีครอบครัวก็เปลี่ยนไปทันที กลายเป็นแฟมิลี่แมนและรักครอบครัวเป็นที่สุด ล่าสุด เพชรจ้า ก็ได้เล่าถึงวิธีการเลี้ยงลูกตามแบบฉบับของตัวเอง โดยบอกว่า อีกหนึ่งวิธีของการเลี้ยงลูกที่ตนเองใช้ประจำคือ การไม่โกหกและหลอกลวงลูก เพราะเด็กเค้าจะจำและคาดหวังกับสิ่งที่เราบอกไป 

“เทคนิคหนึ่งอย่างของการเลี้ยงลูก คือ ไม่โกหก ไม่โกหก ว่า ทำนี่ก่อน ทำนี่ก่อน แล้วเดี๋ยวให้ของเล่น ทั้งๆ ที่ ไม่มีของเล่น กินข้าวก่อน แล้วจะพาไปเที่ยว แต่กินเสร็จไม่พาไป

เช้าวันนึง เฮียหาแว่นไม่เจอ เลยถามไทก้าว่า เห็นแว่นปะป๊ามั้ย ไทก้าบอก แบบไม่คิดเลย อยู่ในรถป๊า แล้วมันก็อยู่จริงๆ เด็กมันรู้เด็กมันจำได้ ความจำมันดีกว่าเราเยอะ อย่าไปโกหกเด็กเลย สงสารเค้า เค้าก็คาดหวัง 

เรื่องโกหก จริงๆ ใช้ได้กับทุกคนด้วย รักกัน ไม่โกหกกัน น่ารักที่สุดนะคับ ปะป๊ายังไม่เคยโกหกไทก้าเลยเนอะ เคยแค่จับลูกเข้ามุมร้องไห้ โฮ 555555 i love my family”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1916252
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1916252