โบกมือลา เจนนี่ ไปอีกคน นักร้องทยอยออกจากค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มีดราม่าของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับ เก้า เกริกพล ที่มีปัญหากันเรื่องส่วนแบ่งและเงินค่าจ้าง จนกลายเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจอยู่จนถึงทุกวันนี้

และหลังจากที่มีกระแสข่าวดราม่านี้ ก็มีเด็กๆ ทยอยลาออกจากค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น กันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เปา กิ่ง กาญจน์, อั๋น ปาลิตา, เบ บอล ซึ่แต่ละคนที่ออกมาก็บอกว่าเป็นเรื่องส่วนตัว รวมไปถึงเรื่องรายได้ที่ไม่พอใช้ จึงขอออกมาหาประสบการณ์เองจะดีกว่า และคนล่าสุดที่ออกจากค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ก็คือ เค ดอนหลา

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กของตัวเอง พร้อมกับข้อความว่า “ถามกันมาเยอะว่าทำไมไม่มีผมในรูป #ผมได้ลาออกแล้วครับ ยังรักและเคารพค่าย DM เสมอ” ซึ่งเจ้าของค่ายเพลงอย่าง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบว่า “ไว้เจอกันน้อง”

ซึ่ง เค ดอนหลา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับสาวเจนนี่ว่า “นุ้ยรักพี่ตลอด อยู่ในใจน้องบ่าวคนนี้ตลอด รักเคารพเสมอจ้า” ซึ่งหลังจากที่ เค ดอนหลา ประกาศลาออกจากค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์มากมาย บ้างก็บอกว่า เสียดายที่หนุ่มเคออก และจะติดตามผลงานและให้กำลังใจหนุ่มเคต่อไป

แต่ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซะกันเองว่า ทีผู้ชายออกจากค่ายไม่เห็นจะมีดราม่าด่าว่าเนรคุณบ้าง และมีคนสงสัยว่า ประกาศออกจากค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น แล้ว แต่ทำไมไม่เปลี่ยนชื่อในเฟซบุ๊กและเบอร์ติดต่องาน ซึ่งหนุ่มเคก็ไม่ได้เข้ามาคอมเมนต์ชี้แจงเรื่องนี้แต่อย่างใด

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1916327
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1916327