แหลม มอริสัน ตื้นตันเพื่อนร่วมเบิร์ธเดย์อบอุ่น ตื่นเต้นลูกสาวใกล้คลอดแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

เปิดเวทีฉลองวันคล้ายวันเกิดแบบจัดเต็มทุกปี สำหรับศิลปินรุ่นใหญ่ แหลม มอริสัน เจ้าของฉายา เดอะ กีตาร์คิงออฟไทยแลนด์ เนรมิตค่ำคืนแห่งความสุขในบรรยากาศสุดพิเศษในค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โดยภายในงาน มีเพื่อนพี่น้องศิลปินระดับตำนานของวงการเพลงไทย ร่วมอวยพรอบอุ่น นำทีมโดย แอ๊ด คาราบาว, เล็ก คาราบาว, พงษ์สิทธิ์ คำภีร์, หมู คาไลโดสโคป, นก บริพันธ์ ชัยภูมิ ฯลฯ รวมถึงลูกสาวสุดที่รัก แนท ณัฐชา นวลแจ่ม ที่พาหลานตัวน้อยในท้อง มาอวยพรคุณป๋าสุดที่รักถึงเมืองพัทยา งานนี้ว่าที่คุณตาแหลมยิ้มกว้างสุดๆ

งานนี้เจ้าของวันเกิดป๋าแหลมของชาวร็อก ก็เตรียมโชว์สุดพิเศษมามอบให้ทุกคนแทนคำขอบคุณ ด้วยการขึ้นเวทีลีดกีตาร์ให้ฟังกันสดๆ พร้อมชวนศิลปินน้องรักแอ๊ด คาราบาว ขึ้นแจมในเพลงทะเลใจ ตามด้วย เล็ก คาราบาว และ ปู พงษ์สิทธิ์ อย่างสนุกสนาน ประทับใจผู้ที่มาร่วมงาน พร้อมใจกันปรบมือเป่าปากเชียร์กันสนั่นงาน

ลงจากเวทีป๋าแหลมถึงกับออกปากว่าเป็นวันคล้ายวันเกิดอีกปี ที่มากด้วยความชื่นใจจริงๆ “วันเกิดปีนี้ตื้นตันใจที่สุดที่เพื่อนๆ นักดนตรีด้วยกันมามีตติ้งกัน เห็นทุกคนมารวมตัวกันแบบนี้ปลื้มใจมากครับ แล้วปีนี้ยังจะได้หลานชายเป็นของขวัญด้วย

ก็รู้สึกดีใจแนทจะคลอดเดือนหน้านี้แล้ว ส่วนของขวัญรับขวัญก็คงให้กีตาร์ แต่คงต้องรอให้เขาตอนโต ผมเห่อหลานคนนี้มากครับ (หัวเราะ) แล้วตอนนี้วอล์กกิ้ง สตรีท พัทยา เปิดแล้ว ใครที่อยากมาเที่ยวมาได้เลย เปิดต้อนรับคนไทยเต็มที่ครับ ทางพัทยามีมาตรการป้องกันเรื่องโควิดอย่างเต็มที่ ปลอดภัยมั่นใจได้แน่นอน มาเที่ยวกันเยอะๆ นะครับ”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1916453
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1916453