แจง แจงจิต ทวง สัญญา แจ๊ส ชวนชื่น จะไม่มีคนอื่น วันนี้คุณพี่ลืมใช่หรือไม่


ให้คะแนน


แชร์

แจง แจงจิต ทวง สัญญา แจ๊ส ชวนชื่น จะไม่มีคนอื่น วันนี้คุณพี่ลืมใช่หรือไม่

เอ๊ะ! เกิดอะไรขึ้น อยู่ๆ แจง แจงจิต โพสต์ภาพข้อความ คำมั่นสัญญาที่สามีตลกชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น ที่เคยให้ไว้ครั้งที่ตัดสินใจแต่งงาน โดยข้อความเขียนไว้ว่า

แจง แจงจิต

หวานๆ

คำมั่นสัญญาที่มีให้กัน

แจ๊ส “คือถ้าผมจะบอกเขาว่า คือผมใช้ชีวิตมาก็ไม่ได้มากเท่าไรนะครับ ผมมีความรู้สึกว่าผมเคยลองผิดลองถูกมาเยอะกับเรื่องของชีวิตคู่ ก็เคยเป็นวัยรุ่นปกติฮะ แต่ผมก็ผม ผมคิดไว้แล้วว่าถ้าวันหนึ่งผมแต่งงานเนี่ยผมจะไม่ทำตัวอย่างที่ผมเคยทำ ผมจะไม่ให้เกิดเรื่องที่มีเรื่องของเราไปมีคนอื่นแล้วแฟนเราต้องหนักใจ เพราะว่าผมเป็นคนค่อนข้างซีเรียสเรื่องแต่งงานมาก

แจง แจงจิต

ทวงสัญญา

ถ้าผมคิดว่าผมจะแต่งงานแล้วเนี่ยผมต้องทำให้ดีที่สุด และผมไม่เหมือนบางคนที่แต่งกันเร็วๆ แล้วแต่งแบบไม่พร้อม แล้วก็ยังไม่รู้สึกตัวเองก่อนว่าเจอชีวิตคู่มาแบบไหนบ้าง เจอแบบนู้นแบบนี้ แต่ของผมที่ผ่านมาลองผิดลองถูกมาเยอะ จนวันนี้มั่นใจว่าผมจะแต่งงานก็เลยแต่งกับเขาครับ

ก็คือสัญญาว่ามีเรื่องๆ เดียวนะ คือหนึ่งเราจะเป็นผู้นำครอบครัวที่ดีถึงแม้ว่าจะนำได้ไม่เยอะมาก แต่อย่างที่สองเนี่ยคือผมจะไม่มีคนอื่น อันนี้สำคัญที่สุดครับ”

แจง แจงจิต

แจง แจงจิต

พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า คุณพี่ คุณพี่อย่าลืมคำมั่น ที่ให้กับน้องนะคะ @jazzpadung วันนี้คุณพี่ก็ลืมใช่หรือไม่เจ้าคะ!!!!! คุณหลวงของน้อง 🥰

อุ้ย..งานนี้มีงานเขาแน่ๆ รีบเคลียร์ด่วยค่ะ คุณหลวงของน้องแจง

ขอบคุณรูปจากไอจี : jangjit

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4770432
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4770432