สดบันเทิง – ‘มิ้นต์’เจอ‘อาเล็ก’จู่โจมจูบ‘ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋’ เบื้องหลังสุดฮา-โดนแกล้งซะจมูกบิดเบี้ยว


ให้คะแนน


แชร์

‘มิ้นต์’เจอ‘อาเล็ก’จู่โจมจูบ‘ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋’ – ถึงจะมีแฟนอยู่แล้ว แต่จู่ๆ สาว ‘มิ้นต์ ชาลิดา’ กลับถูกหนุ่มโสดหมาดๆ แบบ ‘อาเล็ก ธีรเดช’ คว้าตัวมาจูบแบบไม่ทันตั้งตัว ในละคร “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” ทางช่อง 3 เจ้าตัวถึงขั้นตะลึงงัน ยืนอึ้งกันเลยทีเดียว แต่กว่าฉากจูบจู่โจมครั้งนี้จะผ่านไปได้ทำเอาสาวมิ้นต์จมูกบี้แบนไม่เป็นท่า

โดยฉากที่ว่านี้เป็นตอนที่ ‘โชคบดี’ (อาเล็ก) ขอแยกตัวออกห่าง จาก ‘ลัคกี้’ (มิ้นต์) เพราะไม่อยากให้ ‘กาย’ (ออกัส วชิรวิชญ์) เข้าใจผิด ด้วยหวั่นชีวิตรักของลัคกี้จะมีปัญหา ลัคกี้ตามหาโชคบดี แต่ ‘น้องเลิฟ’ (เอ็นจอย ธิดารัตน์) รู้ โลกย่อมรู้ เลยแอบตามลัคกี้มา พอดีกับที่โชคบดีเห็นนักเผือกแห่งชาติอย่างน้องเลิฟตามมา เลยรีบคว้าลัคกี้มาจูบ โดยเอานิ้วกั้นกลางเหมือนคนกำลังพลอดรักกันในมุมมืด

งานนี้ต้องยกความดีความชอบให้อาเล็กที่ทำให้ฉากเลิฟซีนจอมปลอมครั้งนี้มีเบื้องหลังฮาๆ แนวฆาตกรรม พอรู้ว่าต้องมีฉากจู่โจมจูบมิ้นต์แบบใช้นิ้วกั้น ช่วงซ้อม เจ้าตัวก็แกล้งสาวมิ้นต์ซะหัวโยกหัวคลอน ด้วยการใช้ฝ่ามือบิ๊กไซซ์กำคอมิ้นต์เขย่า ไปมา และพอจะซ้อมจูบก็ยังไม่วายป่วน เอานิ้วโป้งบี้จมูกมิ้นต์จนบิดเบี้ยวไปหมด

จากนั้นผู้กำกับฯ ก็เริ่มเดินหน้าถ่าย ทำจริง เริ่มที่มิ้นต์พยายามถามหา คำตอบจากอาเล็กที่ทำตัวเหินห่าง เป็นจังหวะเดียวกับที่ เอ็นจอยแอบตามมิ้นต์มา กำลังสงสัยว่าใครอยู่กับอาเล็ก ทันทีที่ อาเล็กเห็นเอ็นจอยก็กลัวว่ามิ้นต์จะโดนเม้าธ์หนักเลยดึงตัวมาแกล้งจูบ โดยเอานิ้วกั้นระหว่างปากไว้ มิ้นต์เองไม่ทันตั้งตัวเลยมึนงงกับสิ่งที่ อาเล็กทำ

สุดท้ายแล้วเอ็นจอยจะจับผิดมิ้นต์ครั้งนี้ได้หรือไม่ ต้องติดตามละคร “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” อังคารที่ 25 ส.ค.นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4771243
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4771243