“เอสเธอร์” โต้หันปลูกต้นไม้ทำราคาพุ่ง ตอบชัดเรื่องแต่งกับ “เคน ภูภูมิ”


ให้คะแนน


แชร์

“เอสเธอร์” โต้หันปลูกต้นไม้ทำราคาพุ่ง ตอบชัดเรื่องแต่งกับ “เคน ภูภูมิ”

      ใช้เวลาว่างในช่วงโควิด-19 หันไปสนใจจนเกิดความหลงใหลและรักษ์ต้นไม้ถึงขั้นสร้างโรงเรือนกับ“เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ”ปลูกเองซะเลย แต่ราคาก็ไม่ได้พุ่งสูงขึ้นอะไร สำหรับ “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมตอบเรื่องแต่งงานกับฝ่ายชายหลังคบหาดูใจนาน 5 ปีให้ฟังด้วยว่า

เคน ภูภูมิ,เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

อ่านข่าวต่อ : “เอสเธอร์” คบ “เคน” 5 ปีแฮปปี้ รอฝ่ายชายมาขอแต่งงาน

เคน ภูภูมิ,เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

      ก็ห่างหายไปช่วงโควิดตอนนี้เพิ่งกลับมาถ่ายละครมีปิดกล้องไปเรื่องนึงและเปิดอีกเรื่องนึงอย่างช่วงหายไปก็อยู่กับการปลูกและศึกษาต้นไม้ก็ได้มีการสร้างโรงเรือนกับฝ่ายชายมีต้นไม้ที่ชอบเป็นกิจลักษณะเป็นมอนสเตอร่าพวกด่างตระกูลแอนธูเรี่ยมบ้างซึ่งต้นใหญ่ก็ไม่ถนัดไม่ค่อยมีความรู้ก็เพิ่งมาศึกษาต้นเล็กๆ รับสิ่งที่ได้คือความใจเย็นได้ความรู้ใหม่ด้วยตอนนี้ฝ่ายชายก็เริ่มตัดเองเพาะเองพอมีเยอะก็ขายบ้างบางต้นและไม่คิดจะทำเป็นแบบจริงจังทำเริ่มจากความชอบมากกว่าพอเลี้ยงไปต้นไม้แตกหน่อมากขึ้นก็จะตัดไปขายให้คนที่อยากได้ 

เคน ภูภูมิ,เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

    ทั้งนี้พอการที่ดาราได้ปลูกหรือจับแล้วราคาสูงส่วนตัวมอว่าด้วยความที่ต้นไม้เขามีเอกลักษณ์สวยด้วยตัวของเขาอยู่แล้วแต่พอมาจับถ่ายยิ่งทำให้สวยงามทำให้เป็นช่วงนึงที่มีกระแสขึ้นมาโดยส่วนตัวยังไม่มีปลูกหรือจับต้นไหนแล้วราคาสูงขึ้นเลย 

เคน ภูภูมิ,เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

        ส่วนธุรกิจร้านคาเฟ่ช่วงโควิดร้านแทบไม่ได้เปิดไม่มีลูกค้าเลยแต่ช่วงนี้ดีขึ้นลูกค้ากลับมาก็ร้านทำเสร็จช่วงโควิดพอดีกำลังจะเปิดแต่ต้องปิดทันทีมองว่าเป็นอะไรที่ดีเพราะทำให้มีเวลาเตรียมมากขึ้นถ้าเปิดแล้วลองรันร้านเลยอาจจะไม่พร้อมมากหวั่นลูกค้ามาแล้วบริการไม่เต็มที่หรือระบบหลังบ้านและหน้าบ้านไม่แข็งแรงเลยลองรันร้านเหมือนการฝึกซ้อมไปก่อนตอนนี้โอเคแต่คิดว่าต้องไปได้มากกว่านี้ก็เข้าใจสถานการณ์ห้ามไม่ได้ต้องอดทนอย่างเดียวและได้มีการปรับเป็นเดลิเวอรี่มากขึ้น

เคน ภูภูมิ,เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

       สำหรับความรักกับ “เคน ภูภูมิ”ก็แฮปปี้ดีมากคบกันปีที่ 5 แล้วหาเวลาเจอกันตลอดถ้าไม่ได้ถ่ายละครอย่างช่วงโควิดเจอกันเพราะอยู่กับต้นไม้กับแพลนอนาคตยังคงอีกยาวนานมีคุยประปรายบ้างแต่ไม่ได้จริงจังตอนนี้ก็ติดงานถ่ายละครด้วยเรื่องแต่งงานอยากให้รู้สึกพร้อมจริงๆไม่ต้องมีสิ่งที่กังวลและไม่ได้มีการคุยกันว่าอย่าทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งแต่บอกว่าขอทำงานก่อนแพลนปีต่อปีโดยเฉพาะเรื่องงานเรื่องแต่งยังไม่ได้คุยจริงจังแบบลงรายละเอียดขอไปเรื่อยๆ

เคน ภูภูมิ,เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/93200/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/93200/read