เอิร์น จิรวรรณ ใจสลาย สูญเสียคุณพ่อกะทันหันด้วยอาการหัวใจวาย


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกหนึ่งข่าวร้ายของครอบครัว เตชะหรูวิจิตร เมื่ออดีตนักร้องชื่อดังยุค 90 อย่าง เอิร์น จิรวรรณ เตชะหรูวิจิตร ได้สูญเสียคุณพ่ออมร เตชะหรูวิจิตร ไปอย่างกะทันหัน ด้วยอาการหัวใจวาย ในวัย 73 ปี เมื่อวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา

โดยสาวเอิร์นได้โพสต์เศร้าบอกลาคุณพ่อของเธอผ่านทางอินสตาแกรม โดยมีข้อความว่า “ตั้งแต่เล็กจนโต You’re my First Hero and you will always be my Hero til my last breath, daddy ไปรอบนฟ้าเป็นเทวดามองลูกๆหลานๆก่อนนะคะพ่อ หนูขอเกิดเป็นลูกพ่อกับแม่ทุกชาติ ‘til we meet again My Super Dad I Love you  #whenHeaventookMyHeroAway”

และอีกข้อความในวันที่มีพิธีรดน้ำศพคุณพ่ออมรที่วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร (วัดภูเขา) ว่า “คงจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้คุยและมองหน้าพ่อ พ่อที่รักหนูมากมาย พ่อที่ปกป้องดูแลหนู ดูแลแม่ ดูแลทุกคนในครอบครัวอย่างดีที่สุดมาตลอด พ่อที่มองหนูเป็น Daddy’s little girl ตลอดเวลา

หนูรักพ่อนะคะ หลายคนบอกหนูว่าพ่อไปอยู่ในที่ที่ดี ไปอยู่อย่างสุขสบาย หนูหวังให้พ่อได้ไปอยู่บนสรวงสวรรค์ แล้วมองพวกเราทุกคนนะคะพ่อ หนูเชื่อว่าพ่ออยู่กับหนูกับพวกเราเสมอ ในหัวใจของหนู ‘til we meet again Daddy #WhenHeaventookMyHeroAway”

ทางบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวเตชะหรูวิจิตรด้วยนะคะ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1916959
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1916959