“เงิน อนุภาษ” แจงเหตุหายหน้าจากจอ  ด้านหัวใจรับไม่โสด


ให้คะแนน


แชร์

“เงิน อนุภาษ” แจงเหตุหายหน้าจากจอ  ด้านหัวใจรับไม่โสด

       ห่างหายจากหน้าจอไม่มีผลงานให้ได้ติดตามกันสักพักจนทำให้แฟนคลับบ่นคิดถึงไม่น้อย สำหรับ “เงิน อนุภาษ เหลืองสดใส ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมยอมรับสถานะหัวใจไม่โสดมีคนคุยแล้วให้ฟังด้วยว่า

เงิน อนุภาษ

อ่านข่าวต่อ : “เงิน อนุภาษ” ลุยงานธุรกิจ ยันยังไม่ทิ้งงานในวงการบันเทิง

เงิน อนุภาษ

       ก็หายไปสักพักแต่ไม่ได้นานขนาดนั้นมีไปเรียนการแสดงตอนนี้พร้อมแล้วก็กลับมาเล่นละครโดยทางแฟนคลับมีถามเมื่อไหร่จะมีงานแสดงอีเว้นท์หรือถ่ายแบบให้ได้เห็นกันส่วนตัวไม่หวั่นจะลืมหน้าขอพัฒนาตัวเองเรื่อยๆเมื่อถึงจุดที่พร้อมก็ขอออกมาแสดงศักยภาพให้ได้เห็นกันแบบเต็มที่ด้านผลงานที่ยังไม่ออนแอร์มี  2 เรื่องคือ “เนตรมหรรณพ” และที่ถ่ายทำเรื่อง “เลดี้บานฉ่ำ” ก็น่าจะได้เห็นหน้ากันต่อเนื่อง กับสัญญาก็เซ็นกับช่องวัน 5 ปีได้สักพักแล้วที่ตัดสินใจเซ็นมองว่าการที่มีช่องก็อุ่นใจเหมือนมีคนที่ดูแลไม่โดดเดี่ยวมีงานป้อนให้ด้วยก่อนหน้านี้ก็มีช่วงนึงที่เป็นฟรีแลนซ์ทำให้คิดได้ว่าถ้าอยู่แบบนั้นจะลำบากหรือเปล่าเลยตัดสินใจเซ็นดีกว่า

เงิน อนุภาษ

     ส่วนการเป็นผู้จัดถ้ามีโอกาสก็อยากจะทำอีกอยู่แต่ไม่มีก็แสดงไปก่อนรับโอเคสนุกถือเป็นประสบการณ์ที่ได้เรียนรู้เบื้องหลังว่าเป็นยังไงโดยมีความยากที่ต่างกันการได้ทำเบื้องหลังพอได้ทำเห็นว่าทุกคนเหนื่อยกว่านักแสดงมากและทุกคนมีความสำคัญเท่ากันต้องให้เกียรติทุกคนในการทำงานพอได้ทำงานเบื้องหน้าทำให้เข้าใจและควรเคารพเห็นใจกันและกันและมีมารยาทที่เป็นผู้จัดก็ไม่ได้ดีและแย่ปานกลางมากกว่าส่วนตัวไม่ได้ท้อใจหรือจะไม่ทำต่อแล้ว

เงิน อนุภาษ

     สำหรับสถานะหัวใจก็มีคนคุยแล้วเป็นคนนอกวงการระยะเวลาก็คุยได้สักพักนึงเขาก็เข้าใจทุกอย่างก็โตแล้วมีอะไรคุยกันแชร์กันตลอด ถามว่าสถานะใช้คำว่าแฟนไหมก็ให้คำว่าคนรู้ใจแต่จะเป็นทุกสถานะเพื่อนก็ได้แฟนก็ดีคนให้คำปรึกษาหรือเป็นผู้ใหญ่เป็นคนที่ทำให้ไปในทางที่ดีขึ้นก็ได้หมด

เงิน อนุภาษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/93207/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/93207/read