ไม่เหลือเค้าเดิม โคลิน ฟาร์เรล แปลงโฉมในบทเพนกวินตัวร้าย


ให้คะแนน


แชร์

ไม่เหลือเค้าเดิม โคลิน ฟาร์เรล แปลงโฉมในบทเพนกวินตัวร้าย

นักแสดงหนุ่มมาดเท่ โคลิน ฟาร์เรล ถูกจับแปลงโฉมซะจนจำไม่ได้ เดลีเมล์เผยว่า หนัง The Batman ที่ได้ โรเบิร์ต แพตทินสัน มารับบทมนุษย์ค้างคาว ได้เผยโฉมตัวอย่างแรกให้ชมกันในงาน ดีซี แฟนโดม เวอร์ชวล คอนเวนชั่น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โคลิน ฟาร์เรล

นักแสดงหนุ่มมาดเท่

ในขณะที่แฟนๆ กำลังตื่นเต้นกับการที่ผู้กำกับฯ แมตต์ รีฟส์ สร้างภาพจากหนังสือการ์ตูนให้มาโลดแล่นบนจอเงินได้แบบดาร์กมืดหม่นแต่ตื่นตาตื่นใจ หลายๆ คนก็หยุดพูดถึง โคลิน ฟาร์เรล ในบทของ เพนกวิน ตัวร้ายในเรื่องไม่ได้
ด้วยการเสริมอวัยวะเทียมและการเมกอัพ ได้เปลี่ยนให้ ฟาร์เรล กลายเป็น ออสวาร์ด คอบเบิลพอต หรือ เพนกวิน ที่โผล่มาสั้นๆ เพียง 3 ครั้ง ในหนังตัวอย่างความยาวมากกว่า 2 นาที แต่ก็ดึงความสนใจได้อย่างดี

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน
ฉากแรกที่เขาโผล่มา เป็นตอนที่ยืนอยู่ท่ามกลางสายฝนด้วยสีหน้าโกรธเกรี้ยวดุร้ายดูเป็นศัตรูที่น่ากลัว อีกช็อตเพนกวินและกลุ่มทีมวายร้ายที่ยิ่งปืนใส่กันอยู่ และช็อตสุดท้ายเพนกวินถูกไล่ล่าจากรถแบตโมบิลบนท้องถนนในเมืองก็อตแธม
หลังจากที่ตัวอย่างนี้ถูกปล่อยออกมา ก็มีผู้คนเข้ามาพูดถึงการแปลงโฉมครั้งนี้ของหนุ่มฟาร์เรลผ่านทางโซเชี่ยลกันยกใหญ่ อาทิ ฟาร์เรล เป็น เพนกวิน ในหนังตัวอย่าง แบตแมน เหรอ? ถ้าใช่นี่ต้องเป็นการแปลงโฉมที่เยี่ยมยอดที่สุดตั้งแต่เคยเห็นมา, ว้าว ทีเซอร์หนังแบตแมนยิ่งกว่ายอดเยี่ยม และที่เจ๋งสุดๆ ก็คือโคลิน ฟาร์เรล เป็น เพนกวิน จำไม่ได้เลยจริงๆ รอไม่ไหวอยากจะดูแล้ว, เดี๋ยวนะ… นั่นโคลิน ฟาร์เรล เหรอ ในหนัง แบตแมน น่ะ?

โคลิน ฟาร์เรล

ซ้ายถูกจับแปลงโฉม เทียบกับด้านขวาดาราดังอีกรายที่ดูคล้ายกัน ริชาร์ด ไคนด์

หลายคนยังบอกอีกว่าเขาเหมือนกับ ริชาร์ด ไคนด์ นักแสดงจาก Mad About You, Spin city
จากความคิดเห็นต่างๆ ในโลกโซเชี่ยลที่เป็นไปในแนวทางชื่นชมกับการแปลงโฉมครั้งนี้ เรียกว่าทีเซอร์ตัวแรกนั้นผ่านฉลุย และไม่ต้องสงสัยเลยว่าสิ่งนี้จะช่วยเพิ่มให้หนังประสบความสำเร็จตอนที่ออกฉาย
ซึ่งหนังได้หยุดถ่ายทำไปช่วงหนึ่ง เหตุเพราะการระบาดของโควิด-19 แต่ตอนนี้กลับมาเดินกล้องกันอีกรอบ
“เราเพิ่งถ่ายทำไปได้ 25% เท่านั้น แต่มันไม่มีทางที่ผมจะไม่โชว์บางส่วนของหนังให้ได้ชมกัน” รีฟส์ ผู้กำกับฯ ได้กล่าวระหว่างการจัดงาน ดีซี แฟนโดม

โคลิน ฟาร์เรล

ชื่นชมว่าปรับลุกส์ได้ยอดเยี่ยมชนิดไม่เหลือเค้าเดิม

นอกจาก แพตทินสัน และ ฟาร์เรล ยังมีนักแสดงฝีมือดีอีกหลายคนร่วมเล่นในเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น เจฟฟรีย์ ไรท์ ที่รับบท เจมส์ กอร์ดอน ผู้บัญชาการกรมตำรวจก็อตแธม, โซอี้ คราวิทซ์ ในบท แคตวูแมน ฯลฯ
The Batman มีคิวเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 1 ตุลาคม 2564

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4772260
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4772260