บอล เชิญยิ้ม วอนคนเยี่ยมโทรก่อนมา กลัว โรเบิร์ต สายควัน พักผ่อนน้อย (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากเพื่อนๆ นักแสดงตลก บอล เชิญยิ้ม, แจ๊ส ชวนชื่น, ค่อม ชวนชื่น, ตั๊ก บริบูรณ์, นุ้ย เชิญยิ้ม ตั้งโต๊ะแถลงข่าวอาการป่วยของนักแสดงตลกหนุ่ม โรเบิร์ต สายควัน ว่าเป็นโรคมะเร็งปอด และตอนนี้กำลังพักฟื้นร่างกายอยู่ที่บ้าน โดยมีกำลังใจจากแฟนๆ ที่ส่งผ่านในโลกโซเชียลเป็นจำนวนมาก และมีคนในวงการบันเทิงแห่ไปเยี่ยมกันไม่ขาดสาย

โรเบิร์ต สายควัน ขอบคุณภาพจากไอจี @orebirt.saaykhwan โรเบิร์ต สายควัน ขอบคุณภาพจากไอจี @orebirt.saaykhwan
บอล เชิญยิ้ม, แจ๊ส ชวนชื่น, ค่อม ชวนชื่น, ตั๊ก บริบูรณ์, นุ้ย เชิญยิ้ม บอล เชิญยิ้ม, แจ๊ส ชวนชื่น, ค่อม ชวนชื่น, ตั๊ก บริบูรณ์, นุ้ย เชิญยิ้ม

ล่าสุด บอล เชิญยิ้ม โพสต์คลิปลงเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “กราบเรียนด้วยความเคารพครับ ขอบคุณทุกกำลังใจนะครับ ขอความร่วมมือด้วยครับ โทรถามก่อนจะมานะครับจะได้บอกเวลาถูกครับผม เพราะพี่เค้าต้องมีเวลาพักผ่อนมากๆ ครับ อยากให้เข้าใจพวกเราครับ”

ซึ่งในคลิปดังกล่าว บอล เชิญยิ้ม และเพื่อนๆ นักแสดงตลก ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้โรเบิร์ต แต่อยากขอความร่วมมือกับเพื่อนศิลปินหรือใครก็ตามที่อยากมาเยี่ยมโรเบิร์ต แต่ตอนนี้โรเบิร์ตต้องการพักผ่อน เพราะแพทย์สั่ง ไม่อย่างนั้นโรเบิร์ตต้องกลับไปนอนที่ รพ. แต่ถ้าอยู่บ้านจะได้พักผ่อนเยอะหน่อย ซึ่งพวกตนเข้าใจว่าอยากมาเยี่ยม แต่อยากให้โทรเช็กก่อนว่ามาเยี่ยมได้กี่โมง หลับอยู่หรือเปล่า

โดยต่อจากนี้ไปจะจัดเวลาให้เยี่ยมแล้ว คือ บ่ายโมง-บ่าย 2 โมง หลังจากนั้นตอนเย็นคือ 1-3 ทุ่ม แต่ถ้ามาแบบไม่ได้โทรถามก่อน พอมาเยี่ยมกันเยอะๆ จะทำให้เขาไม่ได้พัก แล้วตัวยาทำให้เขาง่วง แต่ด้วยความที่โรเบิร์ตรักทุกคน อยากเจอทุกคน ทุกคนอยากมาก็อยากพูดคุยกัน แต่บางทีด้วยตัวยาก็จะได้พักผ่อนไม่เต็มที่ พร้อมทั้งขอโทษทุกคนด้วย หากฟื้นฟูจนเริ่มปกติแล้ว ก็จะปล่อยให้ทุกคนได้มาเยี่ยม ซึ่งหากได้พักผ่อนเต็มที่ 2 อาทิตย์ก็น่าจะมีแรงมากขึ้น.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1917193
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1917193