นักธุรกิจหล่อ แบงค์ ขอแต่งงานแล้วกับ พลอย


ให้คะแนน


แชร์

ยินดีด้วย โดนสอยลงจากคานเรียบร้อยแล้วนะ โดดเด่นทะลุจอจริง มานานหลายปีแล้ว กับผู้ประกาศข่าวสาวสวยใส พลอย พิมพ์รจิต เอื้อวงษ์ชัย แฟนข่าวติดใจติดหนึบ คุ้นหน้ากันดีอยู่แล้ว ตอนนี้พลอยรับผิดชอบอยู่มากถึง 4 รายการดัง ทางช่องไทยรัฐทีวี Thairath TV

– บันเทิงไทยรัฐเช้า 08.10 น. จันทร์-ศุกร์

– บันเทิงไทยรัฐเสาร์-อาทิตย์ 11.15 น. และ 17.30 น.
– เรื่องนี้ต้องขยาย จันทร์-ศุกร์ 13.30 น.
– ถ่ายทอดผลรางวัล สลากกินแบ่งรัฐบาลทุกงวด 14.00 น.

แฮปปี้มากๆ ไปแล้วเพราะล่าสุด พลอย พิมพ์รจิต เพิ่งโดนแฟนหล่อรวย คุกเข่าขอแต่งงานไปเรียบร้อยแล้ว ว่าที่เจ้าบ่าว แบงค์ ณัฐพงษ์ ชัยอารีย์กิจ อดีตตอนเด็กๆ เคยเป็นนายแบบโฆษณาแบรนด์ดัง เรียนจบปริญญาตรี จากสหรัฐอเมริกา มหาวิทยาลัย California State University, Northridge (CSUN) ด้านการสื่อสาร Communication แบงค์ ณัฐพงษ์ มีน้องชายหล่อ เบนซ์ ณัฐวุฒิ ชัยอารีย์กิจ แต่งงานไปแล้วเมื่อต้นปี 2561 กับดาราสวย เบนซ์ มนัญญา

ปัจจุบันแบงค์ ณัฐพงษ์ เป็นนักธุรกิจ Aerosol can filling ผลิตสเปรย์แถวหน้าของประเทศไทย ฤกษ์ดีงามออกมาแล้ว แบงค์-พลอย เตรียมแต่งปลายปีนี้ 8 พฤศจิกายน 2563 พลอย พิมพ์รจิต เปิดใจให้สัมภาษณ์ครั้งแรก หลังจากถูกขอแต่งงาน

ดูใจนานกี่ปี? “ประมาณเกือบสองปีค่ะ” ทำไมแบงค์ถึงชนะใจพลอยได้? “เค้าเป็นคนดีและรักครอบครัวมากๆ ค่ะ พลอยเชื่อว่าถ้าเราเป็นคนในครอบครัวเค้า เค้าก็จะรักและดูแลเราอย่างดีที่สุดแน่นอนค่ะ”

พลอยเตรียมจะลาออก จากการเป็นผู้ประกาศข่าวไทยรัฐทีวี จะไปช่วยงานธุรกิจของว่าที่สามีเต็มตัว จริงรึเปล่า? “ไม่จริงค่ะ เราทำงานในส่วนของเรา เรารักและชอบในอาชีพนี้ ส่วนธุรกิจของที่บ้านเค้า ก็คือครอบครัวเค้า ช่วยกันดูแลได้ดีอยู่แล้วค่ะ”

วางแผนจะมีลูกทันทีเลย? “มีทันทีเลยค่ะ จริงๆ พลอยอยากมีน้อง อยากเป็นแม่มานานแล้ว หลังแต่งงานคงมีทันทีค่ะ” เล่าๆ ถึงความน่ารักของแบงค์ให้ฟังหน่อย? “เป็นคนอ่อนโยนมากๆ ค่ะ จิตใจดี ซื่อสัตย์ และให้เกียรติพลอยมากๆ”

ความรักทำให้โลกน่าอยู่จริงเท็จแค่ไหน? “ความรักทำให้เรามีพลัง ในการทำทุกสิ่งทุกอย่าง เติมพลังในวันที่ท้อแท้ ที่สำคัญคือเป็นพลังบวก ที่ทำให้เราคิดและทำสิ่งดีๆ เพราะแบบนี้ความรัก เลยทำให้โลกน่าอยู่ค่ะ”

อยากให้พลอยให้กำลังใจพวกโสดคาคานหน่อย? “สำหรับสาวโสด พลอยเชื่อว่าความรักอยู่รอบตัวทุกๆ คนนะคะ ไม่ว่าจะรูปแบบไหนก็ตาม การเป็นโสดไม่ได้แย่เสมอไป เวลาจะช่วยคัดกรอง และสักวันเราจะเจอคนที่ดีและคู่ควร หรือถ้าไม่เจอความสุขของเราอาจไม่ใช่ความรักจากแฟนเสมอไปนะคะ love is all around (หัวเราะ)”. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1917025
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1917025