“เซ้นต์” รับแจ้งเกิดจากบังเอิญรัก แต่ไม่เล่นภาคต่อ เลือกแล้วจะไม่เสียดาย!


ให้คะแนน


แชร์

“เซ้นต์ ศุภพงษ์” แจงไม่ได้เล่น “บังเอิญรัก 2” เพราะเคลียร์คิวไม่ได้ ยันไม่มีปัญหากับทีมงานและเพื่อนๆ รู้แฟนคลับเสียใจแต่อยากให้ทุกคนเคารพการตัดสินใจของตน โอดแพลนแฟนมีตติ้งต่างประเทศสะดุด แต่ยังไม่ยกเลิก ลั่นจัดแฟนมีตติ้งไม่ได้หวังรายได้ แต่เป็นเรื่องของจิตใจ

แจ้งเกิดจากซีรีส์ “บังเอิญรัก” แต่เมื่อมีภาค 2 กลับไม่มีชื่อของ “เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา”ทำเอาแฟนคลับงงและสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น งานนี้หนุ่มเซ้นต์แจ้งไม่ได้รับเล่นบังเอิญรัก 2 เพราะคิวงานไม่ได้ ยันไม่ได้มีปัญหากับทีมงานและนักแสดงคนอื่นในเรื่อง

“ด้วยความพอดีของเรื่องเวลา คิวงาน หรือในหลายๆ เรื่อง ในการจะรับละครหรือซีรีส์เรื่องนึงมันต้องมีความพร้อมด้วย ทั้งเวลาถ่ายทำ อย่างที่เห็นว่าตอนนี้ทางบังเอิญรักเขาถ่ายกันจบแล้ว ผมมาเต็มที่กับละครบู๊อยู่เลย ด้วยหลายๆ เรื่องมันไม่ลงตัว ทั้งเรื่องคิวด้วย รวมไปถึงหลายๆ ขั้นตอน”

ถามว่าเสียดายไหม ผมเชื่อว่าเมื่อเราเลือกอะไรแล้วเราจะไม่เสียดายในสิ่งที่เราตัดสินใจ แต่ถามว่าเรารักในตัวละคร รักในซีรีส์ไหม แน่นอนเรารัก เราเกิดและโตมากับเขายิ่งตัวละครได้รับเลือกผมจะรักมากเพราะเปรียบเสมือนเราสร้างงานศิลปะ เราแต่งเพลงหรือร้องเพลงอะไรออกมาก็แล้วแต่ สิ่งที่เราทำ เราทำด้วยความรัก เมื่อความรักมันเกิดขึ้น เรารักมันอยู่แล้ว”

รู้แฟนคลับเสียใจ และมีดรามา แต่อยากให้ทุกคนเคารพการตัดสินใจของตน ยันไม่มีปัญหากับทีมงานซีรีส์
ก็เข้าใจแหละว่ามันเป็นความพอดีของหลายๆ เรื่อง ก็แอบอ่านดรามาอยู่ แต่อย่างที่บอกมองให้มันเป็นความเข้าใจ มันก็เหมือนความสัมพันธ์ เหมือนเรามีแฟนเราก็อยากให้แฟนเราเข้าใจเรามากที่สุดผมก็เชื่อว่าหลายๆ คนก็อยากให้ผมเข้าใจในมุมมองของเขา ซึ่งผมก็เข้าใจนะ แต่สำหรับผม ผมก็อยากอธิบายมุมมองของผมให้ทุกคนฟังเหมือนกัน ในเรื่องของงาน ผมรับผิดชอบในงานอื่นๆ อยู่ ก็อยากจะให้เข้าใจผมด้วยเหมือนกัน ผมไม่ได้มีปัญหากับทีมบังเอิญรักหรือเพื่อนนักแสดงคนไหน”

รับแพลนแฟนมีตติ้งต่างประเทศสะดุด แต่ยังไม่ยกเลิก แค่เลื่อนไปไม่มีกำหนด เผยมุมส่วนตัวการมีแฟนมีตติ้งไม่ได้หวังรายได้ แต่มีคุณค่าต่อจิตใจของทั้งตนและแฟนคลับ
“กระทบพอสมควรครับ จริงๆ หลังจาก why r y ก็จะมีแฟนมีตติ้งของ why r y แล้วจะมีแฟนมีตเดี่ยวอีก 7-8 ประเทศ ตอนนี้ก็ต้องพักไว้ก่อน ยังไม่ยกเลิก พักคิวไว้ก่อนเฉยๆ รอถ้าได้คิว สถานการณ์ดีขึ้น สามารถบินออกนอกประเทศได้ก็อาจจะได้ไป

สำหรับผมการไปแฟนมีตติ้งคือการที่เราอยากจะไปมอบความรักให้กับแฟนคลับ เราเองก็จะได้รับพลังด้วย ผมมองว่ามันเป็นเรื่องของจิตใจมากกว่า เรื่องเงินทองผมไม่ได้ซีเรียส เรารู้สึกว่ามันเป็นความรักมากกว่าที่หลายๆ คนอยากจะดูเรา อยากเจอเรา แต่เขาไม่ได้เจอ ผมเองก็เหมือนกัน ผมก็คาดหวังผมอยากจะไปส่งความสุขให้กับแฟนคลับ แต่เราไม่ได้ไปเล่นเราก็จะรู้สึกว่าถ้ามีโอกาสทุกอย่างผ่านพ้นไปก็จะไป ตอนนี้ก็เลื่อนไปก่อน ทางผู้จัดการจะคุยกับทางออแกไนซ์อีกทีว่าจัดได้ไหม คิวได้ไหม”

เผยยอมเล่นโซเชียลมากขึ้นเพื่อให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดตน บอกดูแลความรู้สึกแฟนคลับเหมือนคนในครอบครัว
“แต่ก่อนจะเห็นว่าผมไม่ค่อยโซเชียล ตอนนี้ก็มาฝึกเล่นมากขึ้น เล่นโซเชียลมากขึ้น ไลฟ์มากขึ้นอย่างน้อยเราไม่ได้เจอกันตามอีเวนต์หรืองานต่างประเทศ เราก็เจอกันผ่านโซเชียล ได้ส่งผ่านความรู้สึกซึ่งกันและกันได้

เรื่องกังวลแฟนคลับหาย ส่วนตัวผมมองว่ามันคือความรัก ถ้าเราเติมเต็มซึ่งกันและกัน ความรักที่มันหอมหวานมันก็จะคงอยู่อย่างนั้น ผมว่ามันมีเสน่ห์ยิ่งกว่า แม้เราไม่ได้เจอกันแต่เรายังรักกันเสมอ เหมือนเป็นบททดสอบว่าเรายังคิดถึงเขา แล้วเขาก็คิดถึงเรา ผมว่ามันเป็นสิ่งที่น่ารักมากๆ

ที่บอกว่าดูแลแฟนคลับเหมือนแฟน ผมมองว่าแฟนหรือคนในครอบครัวคือคนที่เราต้องการแต่สิ่งที่ดีที่สุดให้กับเขา เช่นเดียวกัน ผมอยู่กับแฟนคลับ เป้าหมายของผมคือผมอยากให้สิ่งที่ดีที่สุดกับแฟนคลับเหมือนกัน”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000086786
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000086786