(ชมคลิป) เลิก “ทอย” จริง! “มุก” ลั่นเป็นช้อยส์ที่ดีที่สุด แจงทวีตฯ อยากได้ก็เอาไป!


ให้คะแนน


แชร์

กลิ่นเลิกแรงมากเลยทีเดียว สำหรับ “ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี”กับ “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” หลังโพสต์ปริศนาเหมือนเลิกรา เหลือสถานะแค่เพียงเพื่อน ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเจอตัว สาวมุก วรนิษฐ์ เจ้าตัวก็ยอมรับว่าตอนนี้เลิกกันแล้ว เป็นเพื่อนกัน ความรู้สึกค่อยๆ เปลี่ยนไปทั้งคู่ แต่ไม่ได้หมายความว่าไม่รักกันแล้ว ยังมีความรู้สึกดีๆ ต่อกันเสมอ เป็นเพื่อนกันยืนยาวกว่า

เราคุยกันมานาน แต่ไม่รู้จะประมาณไหนดี เรื่องนี้พูดยาก หลายอย่าง นอกจากเรื่องเราสองคน ก็ต้องแคร์คนรอบข้าง ครอบครัว เขามีส่วนทำให้เราตัดสินใจช้า ไม่มีมือที่สาม เป็นเรื่องเราสองคน ถ้าโกรธกัน คงไม่เป็นความสัมพันธ์ที่ดีมากแบบนี้

ส่วนที่ทวีตฯ ว่าอยากได้เอาไป พอรู้ว่าถูกโยงก็ลบทิ้ง เป็นเรื่องอื่นที่ไม่เกี่ยวกับพี่ทอย ไม่อยากให้เขาว่าทอย เพราะครอบครัวเราความสัมพันธ์ยังรักกันมาก แน่นแฟ้นกันอยู่ ไม่อยากให้มีเรื่องแย่ๆ มันเป็นความสัมพันธ์ที่คุ้มค่ามาก แค่เสียดายที่ไม่เคยเซอร์ไพรส์อะไรเขาสำเร็จ

เรารักกันมากกว่าเดิมแต่ในอีกฐานะหนึ่ง มันเหมือนทั้งคู่รู้สึกเหมือนกัน ถ้าเราสองคนตกลงกันได้ ก็แฮปปี้ ไม่ต้องมีข้อสงสัยใดๆ หรอก เพราะมันไม่มีอะไรเลย

ถามว่าใครพูดก่อน จริงๆ เป็นมุกที่เอ่ยปาก เพราะเราเป็นผู้หญิง บางทีเราจะรู้สึกอะไรๆ ก่อน ไม่มีเวลาให้กันบ้าง จนเราเคยชินกับแบบนี้ ไม่อยากให้โทษเขาเลย ไม่ใช่ความผิดมุกด้วย เป็นการตัดสินใจร่วมกัน มุกก็คุยกับเขาว่าเราบ้างานกันมาก ชอบทำงาน บางทีเราเทให้งานมากกว่า หลายๆ อย่าง ถ้าดูสัมภาษณ์จะรู้ว่าเราไม่มีเวลาให้กันมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว แต่มันไม่ใช่ข่าวร้าย มุกกับพี่ทอยยังคุย เป็นห่วงเป็นใยกันเหมือนเดิม แค่สถานะอื่นๆ ที่อาจยั่งยืนกว่าด้วยซ้ำ

ไม่ใช่การเลิกที่จะแยกย้าย หรือจริงๆ แล้วเราเป็นเพื่อนกันมาตลอด เป็นห่วงเป็นใยแบบเพื่อนกัน ซึ่งเราก็คิดแล้วว่าลงตัวสำหรับเรา มุกว่าเป็นเพื่อนที่สนิทกัน ก็ทำให้เราอยู่ด้วยกันได้นาน เป็นช้อยส์ที่ดีสำหรับหนู

ถามว่าเหมือนเราทำใจยังไม่ได้ มุกกับเขาไม่มีอะไรเลย แต่ชอบเครียดเรื่องข่าว มุกคิดว่าอะไรที่ดรามาเพราะมุกกลัวการเปลี่ยนแปลง กลัวสิ่งที่ทุกคนคาดหวัง พี่ทอยก็บอกว่าเรายังต้องแคร์ตัวเองให้มากๆ มุกไม่ใช้คำว่าจบเลย ก็เป็นเพื่อนกัน โอกาสกลับมาก็ยังไม่รู้เลย

การที่ตัดสินใจอะไรก็ตามมันยากมาก เพราะทุกคนรอบข้างยังรักเราทั้งคู่ มันทุกๆ คนที่คาดหวัง ยังชอบเรา ส่วนเรื่องมูฟออน คงทำงานก่อน เพราะมุกชอบทำงาน งานมาอันดับหนึ่งจริงๆ ไม่กลัวดรามา พี่ทอยไม่มีทางพูดอีกทางหนึ่งแน่นอน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000086868
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000086868