สงสารลุ้นกันเหนื่อย “แพนเค้ก” ยังไม่กำหนด จบป.เอกพร้อมแต่ง “พี่หมี”


ให้คะแนน


แชร์


“แพนเค้ก” ลั่นอีกนิดจะจบดร. แล้ว หลังจบปริญญาเอก ยังไม่กำหนดจะแต่ง “พี่หมี” ลั่นอีกฝ่ายส่งลิงก์ข่าวให้ดูตลอด ไม่กดดัน สงสารลุ้นกันเหนื่อย ไม่ตอบพร้อมหรือไม่พร้อมแต่ง โนคอมเมนต์ “ใหม่-เบลล่า” ไร้ชื่อเข้าชิงนาฎราช ส่วนตัวเองได้ชิงจากศรีอโยธยา แทน voice ก็ไม่ซีเรียส แฮปปี้ที่สุดแล้ว

ใกล้จะได้เป็นดร.เต็มทีแล้ว สำหรับ “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” งานนี้เจ้าตัวเลยเปิดใจกรณีที่ก่อนหน้านั้นเคยมีข่าวว่าถ้าหากเรียนจบดร. จะแต่งกับหวานใจ “พี่หมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” งานนี้สาวแพนเผยว่าก็ยังต้องรอไปก่อน 

“ว่าที่ค่ะ ตอนนี้กำลังแก้งานที่เหลือ คือจบอย่างมีเงื่อนไขยังมีแก้งานที่เหลือในบางส่วนตามที่อาจารย์มอบหมายมา ก็โล่งไปครึ่งทางค่ะ ก็ดีใจเราทำงานกับตรงนี้มาค่อนข้างหลายปีมากๆ เต็มแม็กซ์สุดๆ ไปเลย ก็ดีใจที่ตอนนี้สอบทุกอย่างไปเรียบร้อยแล้วเพียงแต่มีแก้งานที่เหลือเข้าเล่มให้เรียบร้อยแล้วเดี๋ยวไปส่งอีกทีหนึ่ง งานที่ต้องแก้ไขก็อาจจะในเรื่องของการเขียน ข้อมูลต่างๆ ที่ต้องเพิ่มเติมไปให้มันครบถ้วน”

ยังไม่กำหนด จบป.เอกจะแต่งพี่หมี ดูแลกันชิลๆ
นี่ไงๆ (หัวเราะ) ก็ค่อยๆ ไปค่ะ ก็ยังไม่จบไงคะ ยังไม่ได้มีอะไรที่เป็นกำหนด เราก็ยังสบายๆ กัน ช่วยกันดูแลกันยังเหมือนเดิม โมเมนต์นั้นยังไม่มาก็ค่อยไป ตอนนี้เราก็สบายๆ ชิลๆ กันค่ะ เลยลุ้นกันเหนื่อยใช่ไหมเนี่ย เนี่ยเกรงใจคนถาม ก็อีกสักแป๊บหนึ่งค่ะ

พี่หมีเขาเห็นข่าวตลอด เขาก็เงียบหมายถึงว่าเรามีโอกาสได้คุยกันแหละจากฟีดแบ็กต่างๆ เราคุยกันตอนนี้ว่าเราสบายแฮปปี้แบบนี้ เรื่องเรียนก็ยังมีอะไรต้องทำ พี่หมีก็ยังยุ่งกับงานค่ะ เรื่องแพลนเอาไว้แพนไม่ตอบดีกว่า เดี๋ยวเหมือนแพนพูดอยู่คนเดียว เมื่อถึงเวลาแล้วกันค่ะ

เผยฝ่ายชายไม่กดดัน แค่ส่งลิงก์ข่าวให้อ่านตลอด ยันไม่มีเซอร์ไพรส์
“ไม่ค่ะ พี่หมีน่ารักมาก ไม่ได้มีการกดดันเลย แต่ส่งลิงก์ให้ตลอด เขาเห็นเอง เขาเห็นตลอด เขาบอกปกติพี่ไม่ได้ดูข่าว แต่พี่เห็นทุกข่าวเลย ก็เห็นแล้วก็มีคนมาพูดมีฟีดแบ็กต่างๆ แต่เขาโอเคนะ ณ วันนี้เราแฮปปี้แบบนี้ แพนว่ามันคงไม่ได้แบ่งแค่ว่าจะต้องเปลี่ยนสถานะหรือเป็นยังไง ตอนนี้เราแฮปปี้แบบนี้ เราก็สบายๆ”

เซอร์ไพรส์ไม่ค่ะ ด้วยความที่เราเห็นกันอยู่ตลอดอยู่แล้ว คงมีเมื่อถึงเวลาแล้วกัน ถามว่าพร้อมไหม เราก็…เปลี่ยนคำถามค่ะ(หัวเราะ)”

โนคอมเมนต์ “ใหม่ เจริญปุระ – เบลล่า ราณี แคมเปน” ไม่ได้เข้าชิงนาฏราช ลั่นถึงไม่มีชื่อ แต่ผลงานประจักษ์ อยู่ในใจแฟนๆ
“ไม่มีความเห็นได้ไหมคะ เราก็แสดงความยินดีกับทุกๆ คนแหละ แพนเชื่อว่าไม่ว่าจะมีชื่อหรือไม่มีชื่อ แพนว่าผลงานการทำงานความสามารถของเขามันอยู่ในใจแฟนๆ อยู่แล้ว เขาก็มีการคัดเลือกมาแล้วค่ะ ก็ตามนั้น แพนคิดว่าถ้าเรารักใครชอบใครติดตามผลงานใครเขาก็จะเป็นที่สุดของเราเสมอ”

ไม่เสียดาย voice ไม่ได้เข้าชิง ทั้งที่แฟนๆ ชื่นชมการแสดง ลั่นฟีดแบ็กเยอะเกินคาดหวังแล้ว แต่ได้เข้าชิงจากศรีอโยธยา เป็นความภาคภูมิใจสูงสุด
“แพนก็โอเคนะ ณ วันที่เราทำงานแล้วฟีดแบ็กการทำงานในช่วงเวลานั้นมันเยอะจนเกินกว่าที่เราคาดหวังไว้ เยอะกว่าที่เราเคยได้รับมา แค่เราได้มีโอกาสได้ทำงานที่ดี โปรดักชั่นที่ดี ผู้กำกับที่ดี ได้ร่วมงานกับพี่ๆ นักแสดงที่มีความสามารถ แพนแฮปปี้มากๆ แล้วค่ะ ตรงนั้นถือว่าฟูลแล้วจบแล้ว

ก็ได้เข้าชิงเรื่องศรีอโยธยา เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่เป็นความภาคภูมิใจ เป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้ทำแบบนี้อีกหรือเปล่า ขอบคุณหม่อมจริงๆ ที่ให้โอกาสได้เรียนและฝึกฝนในการทำงานตรงนี้อย่างจริงจัง เหมือนเริ่มต้นทุกอย่างใหม่หมดค่ะ เป็นเรื่องของคนไทยอยากให้คนไทยมีโอกาสได้ดู คนจะบอกว่าเห็นแพนมากเห็นแพนน้อย ต้องลองดูก่อนมันไม่ใช่ว่าใครมากหรือน้อย ทุกตัวละครมีความสำคัญเท่ากันหมด”

ส่วนที่คนมองว่า แพนน่าจะได้เข้าชิงจากเรื่อง voice มากกว่า แล้วแต่มุมมองของคนดูมากกว่า คนละกลุ่มเป้าหมาย เป็นสองเรื่องที่แพนแฮปปี้มากๆ ค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000086893
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000086893