“เด็บบี้” คุณแม่ยังแซ่บ แย้ม “บาซู” คัมแบ็กแน่


ให้คะแนน


แชร์

ตัวแม่สายแดนซ์แห่งยุค 90 “เด็บบี้ บาซู” นักร้องสายแดนซ์วงบาซู ที่เพลงดังสุดๆยอดขายเทปเกินล้านตลับมาตลอด มาวันนี้เด็บบี้กลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง เด็บบี้ เล่าให้ฟังในรายการ ต้มยำอมรินทร์ ถึงความโด่งดังของบาซูในตอนนั้น?

เด็บบี้ “คือก่อนที่หนูจะเข้ามาอยู่ที่อาร์เอส หนูก็เคยเห็นพี่ลิฟท์พี่ออย เราก็มองว่าเขาทะลุล้านตลับประสบความสำเร็จมากๆ วันนึงที่เราถึงจุดนั้นแล้วเราทำได้ จริงๆแล้วเราไม่คิดว่าจะมาถึงจุดนี้ได้มันก็เป็นความเซอร์ไพรส์ในชีวิตอีกแบบนึงค่ะ”

“จริงๆก็ไม่ใช่ปัญหานะคะ แต่ว่าตัวเด็บอะอยากไปเรียน ตอนนั้นมันถึงจุดที่เราทำงานกันมา 8 ปีแล้ว ทุกคนก็อิ่มตัวแล้วรู้สึกว่าเราต้องการที่จะไปหาประสบการณ์ใหม่ๆบ้าง สำหรับบาซู ทุกวันนี้เราก็คือครอบครัวเดียวกัน แล้วก็ยังเป็นอยู่”

วันนี้เด็บบี้เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่งงานกันสามีฝรั่งจ้า ไปเจอกันยังไง?

“เจอกันที่เมืองไทย เรียนจบโทปุ๊บ กลับมาทำงานที่นี่ก็เลยได้เจอคุณสามีค่ะ จริงๆหนูชอบผู้ชายตี๋ ขาว หล่อค่ะ ไม่ชอบสายฝอเลย”

แล้วสุดท้ายทำไมถึงผิดสเปก?

“เขาก็เป็นเพื่อนของเพื่อนเราแล้วเขาเข้ามาจีบ เขาคอยดูแลเทกแคร์เราอย่างดี พอดูๆไปดูๆมาแพ้ความดี แพ้ความดีปุ๊บถึงเริ่มเห็นความหล่อ ตอนแรกเขาไม่ทราบเลยค่ะว่าเราคือบาซู เราก็เล่าให้เขาฟัง”

ตอนที่เขาเห็นเราตีลังกาเกี่ยวขา เขารู้สึกยังไงบ้าง?

“ก็คงตกใจอะค่ะ ไม่ได้คิดว่าเราจะยิมนาสติกลีลาใหม่เบอร์นั้น คราวนี้ขอแต่งงานเลย เห็นว่ายิมนาสติกได้ ไม่งั้นเนี่ยไม่ได้แต่งนะ (หัวเราะ) แก่กว่าหนู 2 ปีค่ะ เขาแก่กว่า”

มีโซ่ทองคล้องใจ 1 คน?

“อายุ 3 ขวบค่ะ น้องลีอา”

เป็นความบังเอิญไหมที่เขาได้งานที่เมืองไทยหรือเขาตั้งใจที่จะกลับเพื่อเรา?

“ตั้งใจค่ะ เขาก็ชอบด้วยค่ะ เขาก็ชอบวัฒนธรรมไทย ชอบชีวิตการเป็นอยู่ที่เมืองไทยด้วย พอมาอยู่เมืองไทยเนี่ยทั้งคุณพ่อคุณแม่ก็เห็นด้วยกัน พร้อมใจกันว่า ลูกต้อง พูดภาษาไทยได้และลูกต้องมีความอ่อนน้อมถ่อมตน ต้องรู้จักวัฒนธรรมไทย”

ตอนนี้เป็นแม่และภรรยาเต็มเวลาเลยไหม?

“ก็มีรับงานบ้าง แต่ก็ส่วนใหญ่ก็จะดูแลน้อง แล้วก็ดูแลธุรกิจที่อเมริกา”

มีข่าวแว่วๆ มาว่า “บาซู” จะคัมแบ็ก?

“ค่ะ ก็เด็บกับพี่กำปั้นก็ได้มีการคุยกันว่าอยากจะทำซิงเกิลเป็นโปรเจกต์พิเศษมาฝากแฟนๆกัน จริงๆอัดไปแล้วค่ะ แต่ว่าเจอโควิด เพลงมันเป็นเพลงแบบปาร์ตี้นะคะ ก็เลยเบรกไปแป๊บนึงก่อน”

แดนซ์ แบบโลกระเบิด เลยเปล่า?

“ก็ระเบิดเท่าที่จะไหวได้ เท่าที่ลุงกับป้าจะไหวได้ค่ะ (หัวเราะ)”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1917144
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1917144