“มารีญา”ไถผมเปลี่ยนลุค ลั่นเราไม่ได้ออกมาเพื่อโทษกันและกัน


ให้คะแนน


แชร์

 ได้มีการจัดการชุมนุมกลุ่มประชาชน “ปลดแอก” บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยพบว่ามีประชาชนจำนวนมากเข้าร่วมชุมนุม ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจวางกำลังประมาณ 4 กองร้อย หรือประมาณ 600 นาย  ร่วมกันดูแลรักษาความปลอดภัยพื้นที่โดยรอบกลุ่มผู้ชุมนุม ขณะที่อีกหนึ่งนางงามที่ออกมายืนหยัดและเคลื่อนไหวในเรื่องนี้ จะเป็นใครไปไม่ได้เลยนั้นคือ “มารีญา” พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2560 เมื่อวานนี้เธอได้เดินทางมาร่วมม็อบประชาชน “ปลดแอก” 

ล่าสุด มารีญา ได้โชว์ทรงผมใหม่ผ่าน Instagarmเพื่อเป็นการโปรโมต นิตยาสาร GQ Thailand ฉบับเดือนกันยายน โดยเธอได้ไถผมด้านหลังออก เป็นการเพิ่มดีกรีความเท่ และทางมารีญาได้ให้สัมภาษณ์ว่า ถ้าต้องตอบคำถามเดียวกับสามปีที่แล้ว มารีญา ก็จะไม่เปลี่ยนอะไร แต่ในสิ่งที่มารีญาได้พูดไปวันนั้น เป็นอะไรที่ ค่อนข้างไร้กาลเวลา เพราะว่ามันเป็น ทุกสมัย ไม่ว่าเราอยู่ในสมัยไหน คนที่มีสถานะมากที่สุด กับอนาคตของเขาก็เป็นคนรุ่นใหม่ เพราะฉะนั้น จะเปลี่ยนไหม คำถามวันนั้น ไม่เปลี่ยนค่ะ  เพราะมันรู้สึกว่ามันสำคัญมาก ที่เราต้องให้ความสำคัญกับเด็กรุ่นใหม่  และหลังจากจบในคำตอบนั้น มารีญาพูดถึงการที่เราต้องดูแลโลกของเรา โลกของเรากำลังประสบปัญหาอย่างมาก แล้วถามเราไม่ร่วมมือ ทำอะไรกันตอนนี้ เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม อนาคตของเรา อาจจะไม่ดีก็ได้ ใครจะไปรู้ เราต้องทำทุกอย่างเท่าที่เราทำได้ เพื่อที่จะดูแลโลกของเรา 

ความเปลี่ยนแปลงคืออะไร
ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ความเปลี่ยนแปลงมันจะเกิดขึ้นแน่นอน เพราะฉะนั้นเราสามารถ เตรียมความเปลี่ยนแปลง หรือว่า สู้กับมัน เราคิดว่าสู้กับมันทำไม เตรียมตัว พร้อมรับความเปลี่ยนแปลงดีกว่า 

ขอบคุณ GQ Thailand

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/441313
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/441313