จบข่าว! “มีน” ชอบสาวโตกว่าแต่ไม่มากขนาดนี้ ยก “ดรีม” แค่พี่สาว ไม่ต้องลุ้น!


ให้คะแนน


แชร์

“มีน” ยัน “ดรีม” แค่พี่สาว ชอบคนอายุมากกว่าแต่ไม่ได้มากขนาดนี้ แฮปปี้คิวทองเปิดละคร 8-9 เรื่องในปีนี้ รับเคลียร์งานเก่าที่รับไว้หลังเซ็นสัญญาเข้าสังกัดช่อง 3

เปิดขายบัตรแล้วสำหรับงาน meansitcomworld มีตซิตคอมเรื่องแรกของ “มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” ที่เจ้าตัวเป็นคนทำขึ้นเอง ตอนนี้ขายบัตรอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งเจ้าตัวเผยตอนนี้ทุ่มทุนไป 7 หลักแล้ว สปอนเซอร์ยังไม่มี เปิดขายบัตรวันแรกก็คุ้มทุนที่ลงไปแล้ว

“เริ่มขายบัตรอย่างเป็นทางการแล้วก็ขายไปยาวๆ ไม่มี sold out เพราะดูทางออนไลน์ แต่ถ้าจะรับสิทธิ์ lucky fan ก็ต้องซื้อภายในวันที่ 30 นี้ ยังไม่ได้ดูเลยว่ายอดขายเป็นอย่างไรบ้าง ก็คาดหวังไว้ประมาณนึง เพราะว่าลงทุนไปค่อนข้างสูง เราก็มีตัวเลขที่คิดไว้ว่าต้องเท่านี้ถึงจะคุ้มทุน เราลงทุนเองหมด ตอนนี้ยังไม่มีสปอนเซอร์เลย เงินที่ออกก็ของตัวเองหมดเลย ตอนนี้ก็ขึ้นเลข 7 หลักแล้ว ก็น่าจะเริ่มคุ้มทุนเราแล้วเหมือนกัน

ส่วนเซอร์ไพรส์ที่ประกาศไปมี 5 คน ที่เป็นแขกรับเชิญเรา แต่จริงๆ มีอีก คนที่ห่างหายไม่ได้เห็นหน้าเห็นตากันนานด้วย แล้วก็เป็นคนที่มีแฟนๆ ต่างชาติเยอะ ซึ่งเราขออุบไว้ก่อนดีกว่า ตอนนี้อยากทำเป็นมิวสิคัลด้วย ว่าจะทำเล็กๆ สักพาร์ตหนึ่ง คือเราคิดเองล้วนๆ ตอนนี้ตัดออกไปให้อยู่ในช่วงเวลาไม่เกิน 2 ชั่วโมงครึ่ง แต่หลักๆ น่าจะเป็นซิตคอมที่รวมเพื่อนๆ มาเล่นด้วยกัน จะมีไลฟ์เพอร์ฟอร์เมนต์ช่วงหลังอีกครึ่งชั่วโมง”

เผยถึงความพร้อมตอนนี้ 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว
“จริงๆ เราซ้อมกันมานานมากแล้ว ประมาณ 2 เดือนได้แล้ว ความพร้อมก็ประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว แต่พอกลับมาทำงานกันปกติก็รวมตัวกันยากพอสมควร เพราะคนเยอะมาก แขกรับเชิญรวมกันก็เกือบ 10 คน ตอนนี้ยังไม่มีโอกาสเจอครบทุกคนเลย เพราะแยกซ้อม”

แจงเหตุคิวทองเปิดละคร 8-9 เรื่องในปีนี้เพราะเคลียร์งานเก่าที่รับไว้หลังเซ็นสัญญาเข้าสังกัดช่อง 3
“ส่วนใหญ่แล้วกองมาจากช่วงปลายปีที่แล้ว มันติดโควิด-19 ด้วย งานเลยอัดแน่นทีเดียว ตอนนี้ไปเรื่องไหนเขาก็แซวว่าไม่ค่อยมีคิวให้เขา ตอนนี้ก็เซ็นสัญญากับช่อง 3 เรียบร้อยแล้วครับ จริงๆ เซ็นมาตั้งแต่ต้นปีแล้ว แต่ติดโควิด-19 เขาเลยเปิดโอกาสให้เราเคลียร์งานเก่า

ละครมีทาบทามแล้ว น่าจะเป็นต้นปีหน้าเลยจริงๆ มีบทส่งมาให้เราดูหลายแนวเลย แต่เรื่องที่น่าจะคอนเฟิร์มกัน น่าจะเป็นการพลิกบทบาทมีนพอสมควร แล้วก็ท้าทายตัวมีนและทางช่องด้วย ตอนนี้ก็ต้องฟิตหุ่นรองาน”

ยันสัมพันธ์กับสาว “ดรีม อภิชญา พานิชตระกูล” แค่พี่น้องกันหลังมีคนเจอเดินเซ็นทรัลเวิล์ดด้วยกัน
“รู้จักกันอยู่แล้วครับ เพราะรู้จักกับพี่ก้อย อรัชพร แล้วแก๊งนั้นก็สนิททุกคน ไปออกรายการเขามาด้วย ก็เลยไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง 2 ครั้งได้ ก็ไปกันหลายๆ คน พี่ก้อย พี่นัตตี้ พี่วี วิโอเลต พี่เก้า จิรายุ ไม่ได้เป็นพิเศษ เป็นพี่น้องปกติ ยังไม่พัฒนา เพราะตอนนี้ไม่มีโอกาสได้พูดคุยกับใครจริงจัง ส่วนใหญ่ก็เป็นเพื่อน เป็นพี่น้อง

ส่วนตัวไม่เคยคุยกับคนอายุมากขนาดนี้ ปกติชอบคนที่โตกว่า แต่ไม่เคยคุยกับคนอายุมากขนาดนั้น อย่าลุ้นเลยดีกว่าครับ ลุ้นว่าผมจะมีเวลานอนไหมก่อนดีกว่า เพราะทุกวันนี้ทำงาน 7 วัน ลากมา 2 เดือนยังไม่ได้พักเลย ไม่มีเวลาคุยกับใครเท่าไหร่ แค่พี่สาวครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000086920
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000086920