“เวียร์-เซฟฟานี” นำทัพความสนุกในภาพยนตร์ “เลิฟยู โคกอีเกิ้ง” ฉาย 8 ต.ค.นี้


ให้คะแนน


แชร์

สวัสดี…สวีดัด พี่ “กุ๊กกิ๊ก” ยืนยันเลยว่า “ความสุข” สำคัญกว่าสิ่งไหนๆ เมื่อเรามีความสุขเราก็จะทำทุกอย่างได้ดี เชื่อสิ เมื่อมีสุขก็จะมีทุกอย่างได้เอง จากน้องกบ อยากทราบถึงความคืบหน้าภาพยนตร์ “เลิฟยู โคกอีเกิ้ง” ที่ เวียร์-ศุกลวัฒน์, เซฟฟานี่ อาวะนิค แสดง

งานนี้ถือเป็นความฝันของ “ธงชัย ประสงค์สันติ” นำทัพความฮา กำกับภาพยนตร์เรื่องแรกใน “เลิฟยู โคกอีเกิ้ง” โดย บริษัทบัฟฟาโล ฟิล์ม ของ ธงชัย-มณีรัตน์ ประสงค์สันติ เตรียมทัพนักแสดง อาทิ “เวียร์-ศุกลวัฒน์, เซฟฟานี่ อาวะนิค และทีมนักแสดงจากละคร “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ละครที่เคยทำเรตติ้งสูงสุดบนจอทีวีดิจิทัล กลับมาสร้างความฮา ด้วยเรื่องราวที่ไม่เคยถูกเล่ามาก่อนกับภาพยนตร์ “เลิฟยู โคกอีเกิ้ง”

เรื่องนี้ “ธงชัย” มาเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ “เลิฟยูโคกอีเกิ้ง” เป็นเรื่องแรกอีกด้วย “เรื่องนี้ เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ผมกำกับ จริงๆ ก็เป็นความฝันมานานแล้ว จนกระทั่งมาถึงละครหนึ่งก็คือ “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ที่บ่มให้ผมทำหนังได้แล้ว สุดท้ายก็ได้มาทำเป็นภาพยนตร์จริงๆ ในภาคของภาพยนตร์ชื่อว่า “เลิฟยู โคกอีเกิ้ง” เรื่องนี้จะเกี่ยวกับความรักของหนุ่มสาวต่างจังหวัด ที่บ้านโคกอีเกิ้ง แต่มีพ่อตาไม่ชอบลูกเขย ในภาษาอีสานก็คือ บ่มักลูกเขยขี้ทุกข์ ขี้ยาก แปลว่าลูกเขยยากจน ลำบาก ก็เลยเกิดการพิสูจน์ของตัวพระเอก นั่นคือเวียร์ ต้องมาพิสูจน์ให้พ่อตาได้เห็นว่า ถึงเขาจะจนแต่ก็มีสิ่งที่ยิ่งใหญ่มากก็คือหัวใจ” จากละครทีวีเรตติ้งอันดับ 1 สูงสุดสู่ภาพยนตร์ร้อยแปดอารมณ์ ชวนฮัก ชวนฮา ขนลุกซู่ กับภาพยนตร์เรื่อง “เลิฟยูโคกอีเกิ้ง” เข้าฉาย 8 ต.ค. ทุกโรงภาพยนตร์.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/1917629
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/1917629