สดบันเทิง – ‘ไม้’ระเบิดอารมณ์ใส่‘ปราง’- น้ำตาท่วมจอ! ละคร‘เมียอาชีพ’จัดหนักฉากดราม่าเข้มข้น


ให้คะแนน


แชร์

‘ไม้’ระเบิดอารมณ์ใส่‘ปราง’- น้ำตาท่วมจอ! – หวานกันมาต่อเนื่อง เกรงว่าเบาหวานจะขึ้นตาแฟนๆ ซะก่อน วันนี้ละคร “เมียอาชีพ” เลยของดหวานชั่วคราว ปรับโหมดมาดราม่า

หลัง ‘กษิดิศ’ (ไม้ วฤทฎิ์) และ ‘ดาว’ (ปราง กัญญ์ณรัณ) รักสุกงอมเตรียมวิวาห์เร็ววันนี้ ก็ถึงเวลาที่ความจริงเรื่องที่ดาวเป็นสินค้าเกรด D และถูกเซ็ตค่าจนกลายเป็นสินค้าเกรด A ว่าพื้นฐานจริงๆ ดาวเป็นแค่คนธรรมดา รับจ้างเป็นพริตตี้ บ้านอยู่ในสลัม ไม่มีภูมิหลังดีแบบที่ โรเบิร์ต (เดวิด อัศวนนท์) ส่งให้ลูกค้า VIP อย่างกษิดิศ เมื่อกษิดิศรู้เรื่องจึงต้องการพิสูจน์ความจริง ตัดสินใจว่าจ้างดาวมาตามสถานที่นัดหมาย แล้วความดราม่าทั้งหมดจึงเกิดขึ้น

เรียกว่าซีนนี้คือความดราม่าที่สุดของเรื่องก็ว่าได้ ทำให้ทั้งปรางและไม้ต้องตั้งใจเป็นพิเศษ ในช่วงซ้อมบล็อกกิ้งต่างๆ ดำเนินไปอย่างราบเรียบ เพื่อให้นักแสดงทำสมาธิ ทำให้ยังไม่เห็นแอ๊กจริงๆ ของทั้งคู่

‘อุ๊ พัชนี’ ผู้จัด เข้าไปบรีฟอารมณ์ว่าให้ใส่กันเต็มที่ ไม้ต้องเสียใจที่สุดในชีวิตที่ถูกคนรักหลอกซ้ำแล้วซ้ำเล่า ปรางที่ต้องแอบซ่อนความจริงบางอย่างแต่พูดไม่ได้ ก็อึดอัดและเสียใจไม่แพ้กัน

เริ่มถ่ายทำจริง ไม้ที่หลายๆ คนไม่ค่อยเห็นมุมดราม่าต้องตะลึง เพราะไม้น้ำตามาตั้งแต่ประโยคแรก โดยเฉพาะช็อตสบตากันด้วยความเจ็บปวด ด้านปรางก็ไม่น้อยหน้า น้ำตาไหลไม่หยุดเพราะการรับส่งอารมณ์ที่ยอดเยี่ยม ก่อนที่ไม้จะทนไม่ไหว ระเบิดความเจ็บปวดออกมาชุดใหญ่ จนหน้ามอนิเตอร์ ผู้กำกับฯ ผู้จัด และทีมงาน นั่งน้ำตาซึมไปตามๆ กัน

หมดฉากผู้กำกับฯ สั่งคัต ทั้ง ‘ไม้’ และ ‘ปราง’ ก็ยังหยุดร้องไม่ได้ เลิฟซีนว่าอินแล้ว ฉากปะทะอารมณ์ดราม่าจัด ก็ต้องตบมือรัวๆ ให้ทั้งคู่เช่นกัน

ติดตามฉากดราม่านี้ในละคร “เมียอาชีพ” พฤหัสฯ ที่ 27 ส.ค. เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 HD

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4778566
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4778566