‘ม้า อรนภา’เปิดใจ‘มดดำ’หลังหลุดพิธีกร ไม่คิดจะแรงขนาดนี้ ไม่อยากเป็นคนตกงาน


ให้คะแนน


แชร์

‘ม้า อรนภา’เปิดใจ‘มดดำ’หลังหลุดพิธีกร เผยเบื้องหลังทำวิจารณ์สนั่นโลกออนไลน์ ลั่นไม่คิดจะแรงขนาดนี้ ไม่อยากเป็นคนตกงาน

หลังจากออกมาวิพากษ์วิจารณ์การเคลื่อนไหวของนักเรียนนักศึกษา สำหรับพิธีกรรุ่นใหญ่ ม้า อรนภา ด้วยการโพสต์ข้อความที่รุนแรงในโลกออนไลน์ ทำให้ชาวเน็ตและสังคมต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเห็นของพิธีกรดังที่ไม่เหมาะสม ก่อนมีกระแสเตรียมจะให้แบนสินค้าที่สนับสนุนรายการของพิธีกรคนดัง ทำให้ม้า อรนภา ตัดสินใจขอยุติบทบาทพิธีกรรายการช่องดัง ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ล่าสุดในรายการแฉ มดดำ คชาภา ได้ให้สัมภาษณ์ ม้า อรนภา ผ่านทางโทรศัพท์ ถึงปมร้อนครั้งนี้ โดยมดดำเล่าว่า ได้โทรศัพท์ไปพูดคุยกับพี่ม้า และถามด้วยความห่วงใยว่าไหวหรือไม่ ซึ่งพี่ม้าขอบคุณสำหรับกำลังใจที่แฟนๆ มอบให้

ส่วนเรื่องโบว์ขาวที่พี่ม้าไปวิพากษ์วิจารณ์นั้น เพราะมีเพื่อนที่เป็นอดีตพิธีกรของพี่ม้า โพสต์เฟซบุ๊กเกี่ยวกับโบว์ขาว พี่ม้านึกว่าเป็นการคุยเล่นกัน จึงได้ไปโพสต์ข้อความดังกล่าว และไม่นานก็ลบไป แต่ลบไม่ทัน จากนั้นปรากฏเป็นข่าวและโดนวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ ตามมาด้วยการยุติบทบาทใน 2 รายการดัง อย่างข่าวใส่ไข่ และ 3 แซ่บ

โดยม้า อรนภา พูดประโยคสุดท้ายกับมดดำก่อนวางสายว่า “ฉันเข้าใจว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับฉัน มดดำแต่ฉันไม่อยากเป็นคนตกงาน” นอกจากนี้ม้า อรนภา ยังพูดด้วยว่า “ฉันรู้ ขอบคุณที่เป็นห่วง แต่ฉันรู้แค่ว่าหลังจากนี้จะต้องทำอย่างไร ฉันไม่อยากเป็นคนตกงาน” และ “ฉันรู้ว่าจะเกิดขึ้น แต่ไม่คิดว่าจะแรงขนาดนี้”

ล่าสุดม้า อรนภา ออกมาเล่นโซเชียลและลบทีละคอมเมนต์ที่เข้ามาต่อว่าในไอจีส่วนตัวด้วย มดดำเผยว่าแสดงว่าพี่ม้าอ่านทุกคอมเมนต์ที่มาวิพากษ์วิจารณ์

ขอบคุณที่มา รายการแฉ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4778667
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4778667