ม้า อรนภา เปิดใจ! ไม่อยากเป็นคนตกงาน หลังหลุดพิธีกร..ลั่นไม่คิดจะแรงขนาดนี้


ให้คะแนน


แชร์

ม้า อรนภา เปิดใจ! ไม่อยากเป็นคนตกงาน หลังหลุดพิธีกร..ลั่นไม่คิดจะแรงขนาดนี้

วันที่ 25 ส.ค. 2563 เวลา 14:01 น.

“ฉันไม่อยากเป็นคนตกงาน” ม้า อรนภา เปิดใจกับ มดดำ คชาภา หลังหลุดจากพิธีกร ลั่นไม่คิดว่าจะแรงขนาดนี้

ถูกกระแสสังคมโจมตีอย่างหนัก สำหรับ ม้า อรนภา หลังใช้ถ้อยคำหยาบคายถึงเด็กที่ผูกโบว์ขาว ชูสามนิ้วสัญลักษณ์ทางการเมือง เป็นเหตุให้เธอนั้นถูกปลดฟ้าผ่าจากรายการ ข่าวใส่ไข่ เนื่องจากพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด มดดำ คชาภา ได้ต่อสายถึง ม้า อรนภา โทรถามไถ่ตามประสาพี่น้องในวงกาสร พร้อมกับนำคำพูดของพี่ม้ามาเล่าในรายการ แฉ เกี่ยวกับประเด็นร้อนแรงที่เกิดขึ้นในตอนนี้ ซึ่งพี่ม้าฝากขอบคุณสำหรับกำลังใจที่แฟนๆ มอบให้ โดย มดดำ บอกให้เธอไปพักผ่อนยาวๆอย่าคิดอะไรอีกแล้ว

“เรื่องโบว์ขาวที่ถูกวิจารณ์นั้น เพราะมีเพื่อนที่เป็นอดีตพิธีกรของพี่ม้าโพสต์เฟซบุ๊กเกี่ยวกับโบว์ขาว พี่ม้านึกว่าเป็นการคุยเล่นกันกับเพื่อน จึงได้ไปโพสต์ข้อความดังกล่าว และไม่นานก็ลบไปแต่ลบไม่ทันมีคนแคปไว้

จากนั้นปรากฏเป็นข่าวยาวเหยียดและโดนวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ โดนชาวทวิตเตอร์ได้ออกมาพูกถึง ม้า อรนภา จนติดแท็กอันดับหนึ่งส่งผลให้ยุติบทบาทใน 2 รายการดัง อย่างข่าวใส่ไข่ และ 3 แซ่บ

โดย ม้า อรนภา ได้พูดประโยคสุดท้ายกับมดดำไว้ว่า “ฉันเข้าใจว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับฉัน มดดำแต่ฉันไม่อยากเป็นคนตกงาน”

นอกจากนี้ ม้า อรนภา ยังพูดด้วยว่า “ฉันรู้ ขอบคุณที่เป็นห่วง แต่ฉันรู้แค่ว่าหลังจากนี้จะต้องทำอย่างไร ฉันไม่อยากเป็นคนตกงาน ฉันรู้ว่าจะเกิดขึ้น แต่ไม่คิดว่าจะแรงขนาดนี้”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/631429
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/631429