อดีตตลก‘ตาหวาน’ร่ำไห้ โดนหลอกซ้ำสอง-เทงานละคร ขอเงินค่ารถกลับบ้าน


ให้คะแนน


แชร์

อดีตตลก‘ตาหวาน ดอกกระโดน’ร่ำไห้ โดนหลอกซ้ำสอง-เทงานละครดัง มาถึงไม่เจอใคร ขอเงินค่ารถกลับบ้าน อัดคลิปเสียงไว้เป็นหลักฐาน

เกิดดราม่าขึ้นอีกรอบ เมื่ออดีตตลกดัง “ตาหวาน ดอกกระโดน” หรือสาลินี แกล้วทนงค์ โพสต์เฟซบุ๊กโดนคนแอบอ้างกองถ่ายละครนัดมาถ่ายงาน แต่สุดท้ายพอมาถึงกับถูกปล่อยเคว้งและไม่มีเงินค่ารถกลับบ้าน

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

โดยตาหวานโพสต์เฟซบุ๊กและภาพร่ำได้น้ำตานอง ระบุว่า ตกลงว่าหนูหลอกพี่ใช่ไหมลูก หนูหลอกพี่ว่าให้พี่ไปถ่ายวันที่ 25 ของวันนี้ ถ้าเกิดว่าหนูไม่เห็น Facebook ของพี่ หนูติดต่อพี่กลับด้วยนะคะ เมื่อวานพี่ก็โทรหาหนู นัดกันอย่างดี แต่พอพี่มาถึงหนูนัด 08.00 น. พี่มาก่อน 08.00 น.

แต่ตอนนี้จะ 10.00 น.อยู่แล้ว พี่โทรหาเป็นร้อยรอบ จนสุดท้ายหนูก็ปิดเครื่องโทรศัพท์หนี พี่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าแบตเตอรี่หนูหมดหรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้าเกิดว่าหนูมาเจอเฟซบุ๊กของพี่ ติดต่อพี่กลับด้วยนะ พี่ไม่ใช่อะไรหรอก ถ้าเกิดหนูไม่ติดต่อกลับมา พี่ก็คงจะโพสต์นี้ไปจนชั่วนิรันดร์ ถามว่าเสียความรู้สึกไหม พี่ไม่ได้เสียความรู้สึก แต่คือหนูนัดพี่มา พี่ก็ต้องมาตามนัด ไม่สายไม่อะไรทั้งนั้น แต่ทีนี้พอพี่โทรหาหนูตอนนี้ หนูปิดเครื่องไปแล้ว พี่ก็ไม่เข้าใจว่าหนูตั้งใจหลอกพี่หรือว่ายังไง ถ้าเกิดว่าไม่เห็นเฟซบุ๊กนี้ ช่วยติดต่อกลับมาหาพี่ด้วยนะ พี่ก็ยังคงอยู่ที่ตึกค่ายเพลงดัง

“พี่ไม่รู้นะว่าหนูหลอกพี่หรือเปล่า แต่พี่มาน่ะตอนนี้พี่ไม่มีเงินค่ารถกลับแล้ว แล้วถ้าเกิดว่าใครต้องการที่อยากจะได้ยินเสียงคลิป รบกวนสอบถามพี่ไปทาง inbox ข้อความ ระดับพี่ส่งคลิปไปให้ฟังว่าเขาได้พูดอะไรไว้กับพี่บ้าง ตอนนี้ไม่มีเงินกลับบ้าน เหมือนโดนเขาหลอกมา มีตัวจริงหรือเปล่า มีตัวตนหรือเปล่าไม่รู้ แต่มีหลักฐานยืนยันโดยมีเสียงคลิป ที่เราคุยกันตลอดระยะเวลาภายใน 3 วัน หนูโทรไปหาพี่ก่อนที่พี่จะขึ้นไปอุบลราชธานี เราคุยกันตลอด จนมาถึงวันนี้ พี่ก็มาตามนัดให้หนู แต่หนูกลับหายไปเหมือนไม่มีตัวตน พี่โทรไปหาก็ไม่รับสาย”

“ใครจะดีบ้าง ช่วยโอนเงินค่ารถไปให้หนูกลับบ้านหน่อย หนูไม่มีเงินกลับบ้าน มาหนูโดนหลอก ยังดีนะที่ไม่ใช่ในป่า หนูไม่มีเงินกลับบ้านแล้ว หนูคิดว่าหนูจะได้งานนี้ หนูมีคลิปเสียง แต่หนูไม่สามารถส่งให้ใครได้ทางข้อความ เพราะหนูเคยส่งให้เพื่อนรุ่นพี่ในเฟซบุ๊ก แต่มันก็ส่งไม่ได้ ตอนนี้หนูไม่มีเงินกลับบ้าน ใครก็ได้ใจดีช่วยหน่อย”

นอกจากนี้ยังโพสต์เพิ่มเติมว่า “ครั้งที่ 2 ในชีวิตที่โดนหลอก รอบแรกบอกว่า มีงานโชว์ตัวในผับพระราม 2 ยังมีเบอร์โทรอยู่เหมือนกัน แต่รอบนั้นก็ไม่อะไรมากมายก็ปล่อยไป แต่รอบนี้จะไม่ปล่อยตัวเด็ดขาด ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม” “รอบที่ 2 คือรอบนี้คือรอบนี้ นัดหนูที่ตึกดัง เสียงหนูก็มี แต่หนูส่งให้ใครดูไม่ได้ เป็นเพราะอะไรก็ไม่รู้ คลิปเสียงตอนเก็บไว้ถาวรหนูจนหนูจะเอาไปให้ฟัง หนูต้องขอโทษที่หนูส่งให้ดูไม่ได้”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4779292
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4779292