ชมพู่ อารยา โดนติง! ชอบพาลูกเข้ารายการ 3 แซ่บ แย่งแอร์ไทม์-ไม่สนใจแขกรับเชิญ


ให้คะแนน


แชร์

ชมพู่ อารยา โดนติง! ชอบพาลูกเข้ารายการ 3 แซ่บ แย่งแอร์ไทม์-ไม่สนใจแขกรับเชิญ

วันที่ 25 ส.ค. 2563 เวลา 14:39 น.

ชมพู่ อารยา เจอดราม่าเบาๆ วอนหยุดพาลูกเข้ารายการ 3 แซ่บ แย่งแอร์ไทม์-ไม่สนใจแขกรับเชิญ ลั่นไม่ได้มีอคติกับเด็กๆอยากให้โฟกัสกับงาน

ไม่รู้ว่าเป็นผลพวงจากการที่ทุกคนกำลังพูดถึงรายการ 3 แซ่บที่กำลังมาแรงตอนนี้อยู่หรือเปล่า ทำให้เกิดดราม่าเบาๆ กับนางเอกสาวซุปตาร์ ชมพู่ อารยา ภรรยาคนสวยของ น็อต วิศรุต กับลูกแฝดทั้งสอง น้องสายฟ้า-น้องพายุ

หลังจากที่ สาวชมพู่ ได้กลายเป็นคุณแม่เต็มตัวก็ได้พาลูกชายทั้งสองไปอยู่ด้วยระหว่างอัดรายการ เผยโมเมนต์น่ารักๆ กับแขกรับเชิญออกมาให้เห็นบ่อยๆ ทำเอาหลายคนหลงรักสองแฝดกันมากขึ้น 

ล่าสุด ในโลกทวิตเตอร์ได้พูดถึง ชมพู่ อารยา กับลูกๆทั้งสอง กับการมาป่วนเปี้ยนในรายการ 3 แซ่บอยู่บ่อยๆ ทำเอาคนดูหลุดโฟกัส รวมถึงกินแอร์ไทม์ของแขกรักเชิญ ทำได้แต่อยากให้พอประมาณจะน่ารักกำลังน่าเอ็นดู โดยโพสต์เริ่มต้นที่ทำให้เกิดประเด็นนี้่ขึ้่นมาบอกว่า…

“อยากพูดถึงรายการ 3 แซ่บหน่อย เราเป็นแฟนคลับรายการนี้ แต่พอชมมีลูก ทำให้ไม่อยากดู เอาลูกเข้ารายการเหมือนว่าเป็นรายการตัวเอง เราดูเทปพี่เเดน พี่เเพทตี้ จะปิดทีวีดีไหมหรือจะฝืนดูต่อไป สรุปดูต่อเพราะชอบแขกรับเชิญมาก แต่พอคุยกับแขก แล้ววนมาคุยกับลูก พอถามแขก แขกก็สนใจที่เด็ก”

โดยเจ้าของทวีตได้บอกว่าไม่ได้มีอคติใดๆกับเด็ก การพาลูกมากองถ่ายก็ไม่ผิด แต่อยากให้ ชมพู่ โฟกัสกับงานและแขกรับเชิญ ติเพื่อให้แก้ปัญหาไม่ได้จะดราม่าอะไร ท่ามกลางชาวเน็ตที่มารีทวิตและแสดงความคิดเห็น เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยนานาจิตตัง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/631437
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/631437