“ตาหวาน” แจ้ง สน.ทองหล่อ อ้างโดนหลอกเล่นซิทคอม


ให้คะแนน


แชร์

“ตาหวาน” แจ้ง สน.ทองหล่อ อ้างโดนหลอกเล่นซิทคอม

        “ตาหวาน ดอกกระโดน” ตลกหญิงที่เคยมีดราม่าสู้ชีวิตตามข่าว เผยแก่ “ดาราเดลี่” ถึงกรณีเข้าแจ้งความแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ในวันที่ 25 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา ว่ามีสาเหตุเพราะมีทีมงานค่ายละครหนึ่งนัดหมายให้มาถ่ายซิทคอม โดยมีหลักฐานการนัดหมายเป็นคลิปเสียงยืนยันตามสัญญา ซึ่งงานที่ติดต่อไปเป็นงานถ่ายซิทคอม โดยเจ้าตัวรับบทตัวเสริม เมื่อถึงวันเวลาที่ตกลงกันไว้เจ้าตัวก็เดินทางมาตามนัด (ช่วงเช้าของวันที่ 25 สิงหาคม 2563) สถานที่นัดคือตึกแกรมมี่ โดยแจ้งว่าถ่ายซิทคอมใช้เวลาประมาณ 3-4 ชั่วโมง 

ตาหวาน ดอกกระโดน

        เจ้าตัวยังเผยอีกว่า เมื่อมาถึงสถานที่นัดหมายตามเวลาที่กำหนดคือ 7.00 น. ตนเองกลับไม่เจอทีมงานที่ติดต่อไว้ก่อนหน้านี้ เลยตัดสินใจไปแจ้งความแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจเผื่อให้อีกฝ่ายออกมารับผิดชอบ พร้อมตัดพ้อว่าตอนนี้ก็ไม่มีงานอยู่แล้ว ยังมาหลอกตนเองให้เสียหายซ้ำเข้าไปอีก ซึ่งค่าตัวตามสัญญาตกลงจ้างในราคา 13,000 บาท และทางผู้ติดต่อจะจ่ายเงินหลังจากเสร็จงาน

ตาหวาน ดอกกระโดน

        นอกจากนี้เจ้าตัวยังระบุอีกว่า มีคลิปเสียงเป็นหลักฐานที่อยากนำมาเผยแพร่ในโซเชียล เพราะตนเองจำชื่ออีกฝ่ายไม่ได้ แต่มีเบอร์ติดต่อที่ตอนนี้โทรเท่าไหร่ก็ไม่รับสาย สำหรับซิทคอมเรื่อง “สุภาพบุรุษสุดซอย” นั้น ตนเองไม่เคยไปเล่นมาก่อน ที่เคยมาเล่นก่อนหน้านี้คือเรื่อง “เป็นต่อ”

ตาหวาน ดอกกระโดน

        ล่าสุดหลังจากเข้าแจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้ลงบันทึกประจำวัน ทั้งนี้เจ้าตัวเลยถือโอกาสแจ้งความหมิ่นประมาทกับเกรียนคีย์บอร์ดด้วย พร้อมวอนอยากให้สื่อช่วยเหลือ อยากให้เวลาพิสูจน์ สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ตนเองรู้แย่มาก วอนอย่าแกล้งกันอยากให้เห็นใจด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/93259/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/93259/read